Mál númer 201906024
- 11. nóvember 2020
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #771
Drög að viðauka 4 við fjárhagsáætlun 2020 lögð fram til staðfestingar.
Afgreiðsla 1464. fundar bæjarráðs samþykkt á 771. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 5. nóvember 2020
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1464
Drög að viðauka 4 við fjárhagsáætlun 2020 lögð fram til staðfestingar.
Bæjarráð samþykkir með þremur atkvæðum viðauka nr. 4 í tengslum við breytingar á fjárhagsáætlun ársins 2020 vegna áhrifa nýrra kjarasamninga. Viðaukinn felur einungis í sér tilfærslu á milli liða þar sem áætluðum launakostnaði (launapotti) er dreift á aðrar deildir. Áhrif á rekstrarniðurstöðu og handbært fé í samandregnum A og B hluta eru engin.
- 16. september 2020
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #767
Beiðni Sorpu bs um greiðslu fyrri hluta stofnframlags 2020.
Afgreiðsla 1457. fundar bæjarráðs samþykkt á 767. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 10. september 2020
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1457
Beiðni Sorpu bs um greiðslu fyrri hluta stofnframlags 2020.
Viðauki nr. 3 við fjárhagsáætlun ársins 2020 að fjárhæð kr. 25.900.000, vegna greiðslu stofnfjár til Sorpu bs. sem fjármagnað er með lækkun handbærs fjár, samþykktur með þremur atkvæðum.
- 19. ágúst 2020
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #765
Fjárfestingar félagslegra íbúða.
Afgreiðsla 1449.fundar bæjarráðs lögð fram á 765.fundi bæjarstjórnar
- 25. júní 2020
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1449
Fjárfestingar félagslegra íbúða.
Samþykkt með þremur atkvæðum að fjárfestingaáætlun félagslegra íbúða sé breytt innan rammafjárhagsáætlunar, með þeim hætti að á árinu 2020 verði keyptar þrjár nýlegar félagslegar íbúðir og tvær eldri íbúðir seldar í samræmi við fyrirliggjandi minnisblað.
- 24. júní 2020
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #764
Fjárfestingar félagslegra íbúða
Afgreiðsla 1448. fundar bæjarráðs samþykkt á 764. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 18. júní 2020
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1448
Fjárfestingar félagslegra íbúða
Frestað sökum tímaskorts.
- 10. júní 2020
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #763
Drög að viðauka 2 við Fjárhagsáætlun kynnt.
Afgreiðsla 1446. fundar bæjarráðs samþykkt á 763. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 4. júní 2020
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1446
Drög að viðauka 2 við Fjárhagsáætlun kynnt.
Bæjarráð samþykktir með þremur atkvæðum fyrirliggjandi viðauka 2 við fjárhagsáætlun 2020.
Samantekin áhrif viðaukans eru þau að rekstrartekjur lækka um 68,8 m.kr., laun- og launatengd gjöld hækka um 33,9 m.kr. og annar rekstrarkostnaður hækkar um 7,6 m.kr. Samtals lækkar því áætluð rekstrarniðurstaða A og B hluta um 110,2 m.kr. sem fjármagnað er með lækkun handbærs fjár. Hækkun langtímalántöku um 1.500 m.kr. hækkar handbært fé sem því nemur.
- 27. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #750
Fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020 sem snýr að málaflokki aldraðra kynnt fyrir Öldungaráði.
Afgreiðsla 16. öldungaráði lögð fram til kynningar á 750. fundi bæjarstjórnar.
- FylgiskjalBreyting áætlunar 2020 milli umræðna - yfirlit.pdfFylgiskjalUmsagnir stjórnenda um tillögur vegna fjárhagsáætlunar_2020.pdfFylgiskjalÞróunar- og nýsköpunarsjóður leik- og grunnskóla í Mosfellsbæ.pdfFylgiskjalTillögur L- lista við afgreiðslu fjárhagsáætlunar (2).pdfFylgiskjalSundurliðun málaflokka, deilda og lykla 2020.pdfFylgiskjalFjárhagsáætlun 2020 - 2023 samþykkt af bæjarstjórn 27.11.2019 opt.pdf
- 27. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #750
Lögð fram til kynningar drög að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 frá fyrri umræðu bæjarstjórnar 30. október 2019
Afgreiðsla 205. fundar lögð fram á 750. fundi bæjarstjórnar. Afgreiðsla tillagna fór fram undir 2. lið.
- FylgiskjalBreyting áætlunar 2020 milli umræðna - yfirlit.pdfFylgiskjalUmsagnir stjórnenda um tillögur vegna fjárhagsáætlunar_2020.pdfFylgiskjalÞróunar- og nýsköpunarsjóður leik- og grunnskóla í Mosfellsbæ.pdfFylgiskjalTillögur L- lista við afgreiðslu fjárhagsáætlunar (2).pdfFylgiskjalSundurliðun málaflokka, deilda og lykla 2020.pdfFylgiskjalFjárhagsáætlun 2020 - 2023 samþykkt af bæjarstjórn 27.11.2019 opt.pdf
- 27. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #750
Drög að fjárhagsáætlun 2020-2023 lögð fram til kynningar. Lagt áður fram á 501. fundi 8. nóvember þar sem umræður urðu um málið.
Afgreiðsla 502. fundar skipulagsnefndar samþykkt á 750. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- FylgiskjalBreyting áætlunar 2020 milli umræðna - yfirlit.pdfFylgiskjalUmsagnir stjórnenda um tillögur vegna fjárhagsáætlunar_2020.pdfFylgiskjalÞróunar- og nýsköpunarsjóður leik- og grunnskóla í Mosfellsbæ.pdfFylgiskjalTillögur L- lista við afgreiðslu fjárhagsáætlunar (2).pdfFylgiskjalSundurliðun málaflokka, deilda og lykla 2020.pdfFylgiskjalFjárhagsáætlun 2020 - 2023 samþykkt af bæjarstjórn 27.11.2019 opt.pdf
- 27. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #750
Fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 til kynningar í menningar- og nýsköpunarnefnd.
Afgreiðsla 14. fundar menningar-og nýsköpunarnefndar samþykkt á 750. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- FylgiskjalBreyting áætlunar 2020 milli umræðna - yfirlit.pdfFylgiskjalUmsagnir stjórnenda um tillögur vegna fjárhagsáætlunar_2020.pdfFylgiskjalÞróunar- og nýsköpunarsjóður leik- og grunnskóla í Mosfellsbæ.pdfFylgiskjalTillögur L- lista við afgreiðslu fjárhagsáætlunar (2).pdfFylgiskjalSundurliðun málaflokka, deilda og lykla 2020.pdfFylgiskjalFjárhagsáætlun 2020 - 2023 samþykkt af bæjarstjórn 27.11.2019 opt.pdf
- 27. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #750
Fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar fyrir árið 2020
Afgreiðsla 370. fundar fræðslunefndar samþykkt á 750. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- FylgiskjalBreyting áætlunar 2020 milli umræðna - yfirlit.pdfFylgiskjalUmsagnir stjórnenda um tillögur vegna fjárhagsáætlunar_2020.pdfFylgiskjalÞróunar- og nýsköpunarsjóður leik- og grunnskóla í Mosfellsbæ.pdfFylgiskjalTillögur L- lista við afgreiðslu fjárhagsáætlunar (2).pdfFylgiskjalSundurliðun málaflokka, deilda og lykla 2020.pdfFylgiskjalFjárhagsáætlun 2020 - 2023 samþykkt af bæjarstjórn 27.11.2019 opt.pdf
- 27. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #750
Rekstraráætlun fjölskyldusviðs 2020.
Afgreiðsla 288. fundar fjölskyldunefndar samþykkt á 750. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- FylgiskjalBreyting áætlunar 2020 milli umræðna - yfirlit.pdfFylgiskjalUmsagnir stjórnenda um tillögur vegna fjárhagsáætlunar_2020.pdfFylgiskjalÞróunar- og nýsköpunarsjóður leik- og grunnskóla í Mosfellsbæ.pdfFylgiskjalTillögur L- lista við afgreiðslu fjárhagsáætlunar (2).pdfFylgiskjalSundurliðun málaflokka, deilda og lykla 2020.pdfFylgiskjalFjárhagsáætlun 2020 - 2023 samþykkt af bæjarstjórn 27.11.2019 opt.pdf
- 27. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #750
Fjárhagsáætlun 2020- 2023. Síðari umræða.
Undir þessum dagskrárlið mættu einnig til fundarins Unnur V. Ingólfsdóttir framkvæmdastjóri fjölskyldusviðs, Linda Udengard, framkvæmdastjóri fræðslusviðs, Jóhanna B. Hansen, framkvæmdastjóri umhverfissviðs, Pétur Jens Lockton fjármálastjóri og Anna María Axelsdóttir, verkefnastjóri í fjármáladeild.
Forseti gaf bæjarstjóra orðið og fór hann yfir fyrirliggjandi fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar og stofnana hans fyrir árin 2020 til 2023.-------------------------------------------------------------
Helstu niðurstöðutölur í fyrirliggjandi fjárhagsáætlun fyrir árið 2020 A og B hluta eru eftirfarandi:
Tekjur: 13.380 m.kr.
Gjöld: 11.970 m.kr.
Afskriftir: 418 m.kr.
Fjármagnsgjöld: 628 m.kr.
Tekjuskattur: 25 m.kr.
Rekstrarniðurstaða: 340 m.kr.
Eignir í árslok: 22.239 m.kr.
Eigið fé í árslok: 7.472 m.kr.
Fjárfestingarhreyfingar: 2.295 m.kr.-------------------------------------------------------------
Útsvarsprósenta 2020
Samþykkt var fyrr á þessum fundi að útsvarshlutfall Mosfellsbæjar fyrir árið 2020 verði 14,48% af útsvarsstofni.-------------------------------------------------------------
Álagningarprósentur fasteignagjalda fyrir árið 2020 eru eftirfarandi:
Fasteignagjöld íbúðarhúsnæðis (A - skattflokkur)
Fasteignaskattur A 0,207% af fasteignamati húss og lóðar
Vatnsgjald 0,070% af fasteignamati húss og lóðar
Fráveitugjald 0,105% af fasteignamati húss og lóðar
Lóðarleiga A 0,316% af fasteignamati lóðarFasteignagjöld stofnana skv. 3. gr. reglugerðar 1160/2005 (B - skattflokkur)
Fasteignaskattur B 1,320% af fasteignamati húss og lóðar
Vatnsgjald 0,070% af fasteignamati húss og lóðar
Fráveitugjald 0,105% af fasteignamati húss og lóðar
Lóðarleiga B 1,100% af fasteignamati lóðarFasteignagjöld annars húsnæðis (C - skattflokkur)
Fasteignaskattur C 1,585% af fasteignamati húss og lóðar
Vatnsgjald 0,070% af fasteignamati húss og lóðar
Fráveitugjald 0,105% af fasteignamati húss og lóðar
Lóðarleiga C 1,100% af fasteignamati lóðar-------------------------------------------------------------
Gjalddagar fasteignagjalda eru níu, fimmtánda dag hvers mánaðar frá 15. janúar til og með 15. september. Eindagi fasteignagjalda er þrjátíu dögum eftir gjalddaga og fellur allur skattur ársins í gjalddaga ef vanskil verða. Sé fjárhæð fasteignagjalda undir kr. 40.000 er gjalddagi þeirra 15. janúar með eindaga 14. febrúar.
-------------------------------------------------------------
Eftirtaldar reglur taka breytingum og gilda frá 1.1.2020.
Reglur um afslátt af fasteignagjöldum til elli- og örorkulífeyrisþega.-------------------------------------------------------------
Eftirfarandi gjaldskrár liggja fyrir og taka breytingum þann 1.1.2020 nema annað sé tekið fram.
Gjaldskrá leikskóla Mosfellsbæjar, dagforeldra og sjálfstætt starfandi leikskóla
Bleyjugjald leikskóla
Gjaldskrá mötuneyta grunnskóla
Gjaldskrá ávaxtabita í grunnskólum
Gjaldskrá í frístundaselum grunnskóla
Gjaldskrá viðbótarvistun í frístundaseli
Gjaldskrá Listaskóla - tónlistardeild
Gjaldskrá Listaskóli - skólahljómsveit
Gjaldskrá skólagarðar
Gjaldskrá ÍTOM
Gjaldskrá Bókasafns Mosfellsbæjar
Gjaldskrá íþróttamiðstöðva og sundlauga
Gjaldskrá skipulags- og byggingarmála
Gjaldskrá akstursþjónusta eldra fólks.
Gjaldskrá fyrir fráveitugjald
Gjaldskrá sorphirðu
Gjaldskrá Vatnsveitu Mosfellsbæjar
Gjaldskrá- Rotþróargjald
Gjaldskrá Hitaveitu-------------------------------------------------------------
Forseti þakkaði starfsmönnum bæjarins sérstaklega fyrir framlag þeirra við undirbúning og gerð áætlunarinnar og tóku bæjarfulltrúar undir þakkir forseta til starfsmanna.
-------------------------------------------------------------
Fram hafa komið 15 breytingartillögur við fjárhagsáætlun:
---1. Tillaga bæjarfulltrúa Samfylkingar um frístundaávísun eldri borgara sem lögð var fram við fyrri umræðu: Tillögunni er hafnað með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn 4 atkvæðum annarra bæjarfulltrúa. Bókun V- og D- lista: Með vísan til umsagnar framkvæmdastjóra fræðslu- og frístundasviðs þar sem m.a. kemur fram að til standi að fara í sérstakt kynningarátak fyrir frístundaávísun fyrir 67 ára og eldri vegna lítillar nýtingar þykir rétt að tillögunni verði hafnað. Bókun S- C- M- og L- lista: Röksemdir meirihlutans um að lítil notkun frístundaávísunar sé nægjanleg ástæða fyrir því að fella tillögu um hækkun hennar er léttvæg. Gríðarlega nauðsynlegt er að gera enn betur í því að auglýsa frístundaávísunina fyrir bæjarbúum en gert hefur verið.---2. Tillaga bæjarfulltrúa Samfylkingar um félagslega heimaþjónustu sem lögð var fram við fyrri umræðu: Tillögunni er hafnað með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn atkvæði bæjarfulltrúa S- lista. Aðrir bæjarfulltrúar sitja hjá.
---3. Tillaga bæjarfulltrúa Samfylkingar um umboðsmann íbúa sem lögð var fram við fyrri umræðu: Tillögunni er hafnað með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn 2 atkvæðum S- og C- lista. Aðrir bæjarfulltrúar sitja hjá.
---4. Tillaga bæjarfulltrúa Samfylkingar um formlega fundi með hverfafélögum sem lögð var fram við fyrri umræðu: Lagt er til að tillögunni verði vísað til vinnu lýðræðis- og mannréttindanefndar við endurskoðun á aðgerðaáætlun vegna lýðræðisstefnu Mosfellsbæjar. Málsmeðferðartillagan er samþykkt með 8 atkvæðum. Bæjarfulltrúi M- lista situr hjá.
---5. Tillaga bæjarfulltrúa Viðreisnar um frístundaávísun sem lögð var fram við fyrri umræðu: Fram kemur breytingartillaga við tillöguna frá bæjarfulltrúa D- lista þar sem lagt er til að aldursviðmið frístundaávísunar verði fært niður í 5 ára aldur og upphæð ávísunarinnar fyrir 5 ára verði 26.000 á ári. Ekki er þörf á breytingum á fjárhagsáætlunar enda rúmast áætlaður kostnaður innan áætlunarinnar. Breytingartillagan er samþykkt með 8 atkvæðum. Fulltrúi M- lista situr hjá. Bókun M-lista: Fulltrúi Miðflokksins situr hjá, ekki vegna þess að hann er ekki sammála að gera betur við barnafólk sem er mikilvægt. En meirihlutinn hefði getað ljáð tillögu C lista stuðning eins og hún var óbreytt. Annað er að skreyta sig með fjöðrum annarra manna. D og V listi hefur hér gert tillögu C lista að sinni. Svo mætti gera enn betur fyrir barnafólk en gert er hér í Mosfellsbæ. Tillagan með framkomnum breytingum samþykkt með 9 atkvæðum.
---6. Tillaga bæjarfulltrúa Viðreisnar um samráðsgátt um fjárhagsáætlun sem lögð var fram við fyrri umræðu: Lagt er til að tillögunni verði vísað til þjónustu- og samskiptadeildar til frekari skoðunar og niðurstöður berist bæjarráði og lýðræðis- og mannréttindanefnd fyrir 1. mars n.k. Málsmeðferðartillagan er samþykkt með 9 atkvæðum.
---7. Tillaga bæjarfulltrúa Viðreisnar um sjóð til styrktar börnum til íþrótta- og tómstundaiðkunar sem lögð var fram við fyrri umræðu: Tillögunni er hafnað með 5 atkvæðum V- og D- lista. gegn 4 atkvæðum annarra bæjarfulltrúa.
---8. Tillaga bæjarfulltrúa Viðreisnar um þýðingu heimasíðu sem lögð var fram við fyrri umræðu: Lagt er til að tillögunni verði vísað til skoðunar hjá þjónustu- og samskiptadeild í tengslum við yfirstandandi endurskoðun og yfirferð á heimasíðu bæjarins. Málsmeðferðartillagan er samþykkt með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn atkvæði bæjarfulltrúa M- lista. Aðrir bæjarfulltrúar sitja hjá. Bókun M- lista: Fulltrúi Miðflokksins í Mosfellsbæ áréttar enn á ný að hér er meirihlutinn að forðast að taka pólitíska afstöðu til máls. Hér liggur fyrir tillaga um að þýða eigi heimasíðu Mosfellsbæjar á a.m.k. eitt erlent tungumál. Það ber að gera með a.m.k. lágmarksupplýsingum svo þorri fólks af erlendum uppruna geti kynnt sér þjónustu bæjarins, réttindi sín og skyldur. Tillagan sem liggur fyrir var skýr og óhætt að greiða um hana atkvæði til að sjá afstöðu meirihlutans sem hefur þegar tafið þýðingu heimasíðu bæjarins úr hófi.
---9. Tillaga bæjarfulltrúa Viðreisnar um 200 daga skóla sem lögð var fram við fyrri umræðu: Lagt er til að tillögunni verði vísað til fræðslu- og frístundasviðs til skoðunar í tengslum við yfirstandi vinnu við samræmingu á skólatíma grunnskólabarna sem fram fer samhliða endurskoðun á skólastefnu bæjarins. Málsmeðferðartillagan er samþykkt með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn atkvæði bæjarfulltrúa M- lista. Aðrir bæjarfulltrúar sitja hjá. Bókun M-lista: Fulltrú Miðflokksins vísar í fyrri bókun um meðferð mála sem bæjarfulltrúar koma fram með þar sem meirihlutinn beitir svokölluðum ,,málsmeðferðartillögum", sem eru frávísunartillögur í grunninn. Það gerir meirihlutinn trekk í trekk til að forðast að taka pólitíska afstöðu til mála og dylja skoðun sína og afstöðu. Með þessu fyrirkomulagi dylur meirihlutinn afstöðu sína og eykur á flækjustig flutningsmanna sem beinlínis er ekki lýðræðislegt. Það þarf að tryggja að pólitísk afstaða komi fram sem þessi lýðræðislegi vettvangur er til þess gerður að ná fram. Það er lágmarks krafa að leitað sé samþykkis höfundar tillögu um meðferð. Bókun V- og D- lista: Það að vísa tillögum til nefnda og embættismanna til úrvinnslu og frekari skoðunar er pólitísk afstaða og gert til þess að tryggja fagmennsku við viðkomandi mál sem þegar eru í vinnslu.
---10. Tillaga öldungaráðs (mál 201603286 Stöðugildum við heimaþjónustu aldraðra verði fjölgað um tvö): Tillögunni er hafnað með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn 4 atkvæðum annarra bæjarfulltrúa.
---11. Tillaga fulltrúa C-lista á 288. fundi fjölskyldunefndar (fjölgun funda fjölskyldunefndar): Tillögunni er hafnað með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn 2 atkvæðum S- og C- lista. Bæjarfulltrúar L- og M- lista sitja hjá.
---12. Tillaga fulltrúa C-lista á 288. fundi fjölskyldunefndar (innleiðing barnasáttmála SÞ): Lagt er til að tillögunni verði vísað til framkvæmdastjóra fjölskyldusviðs og framkvæmdastjóra fræðslu- og frístundasviðs í tengslum við vinnu við innleiðingu á barnasáttmála Sameinuðu Þjóðanna sem bæjarráð hefur þegar samþykkt að ráðist verði í. Málsmeðferðartillagan er samþykkt með 8 atkvæðum. Bæjarfulltrúi M- lista situr hjá.
---13. Tillaga frá umhverfisnefnd um loftgæðamælingar: Lagt til að tillögunni verði vísað til fjárhagsáætlunargerðar fyrir árið 2021. Málsmeðferðartillagan er samþykkt með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn atkvæði bæjarfulltrúa S- lista. Aðrir bæjarfulltrúar sitja hjá.
---14. Tillaga frá umhverfisnefnd um rafrænt eftirlitskerfi með viðhaldi leikvalla: Tillagan er felld með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn 3 atkvæðum bæjarfulltrúa S- C- og L- lista. Bæjarfulltrúi M- lista situr hjá.
---15. Tillaga frá umhverfisnefnd um fjármagn í fræðslu fyrir nefndina: Tillagan er felld með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn atkvæði bæjarfulltrúa S- lista. Aðrir bæjarfulltrúar sitja hjá.
---16. Tillaga bæjarfulltrúa Vina Mosfellsbæjar um breytingu á fjárfestingaráætlunar A- deildar um að inn komi nýr liður undir gatnagerð sem beri nafnið, Skammadalsvegur frá Helgafelli að Bjargsvegi, sem lögð var fram við síðari umræðu. Tillagan er felld með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn 3 atkvæðum bæjarfulltrúa L- C- og M- lista. Bæjarfulltrúi S- lista situr hjá.
---17. Tillaga bæjarfulltrúa Vina Mosfellsbæjar um breytingu á álagningarprósentu fasteignagjalda í skattflokki C, verslunar, skrifstofu- og iðnaðarhúsnæðis þannig að, í stað 1.585% af fasteignamati húss og lóðar, verði álagningarprósentan 1,500%, sem lögð var fram við síðari umræðu. Tillagan er felld með 5 atkvæðum V- og D- lista gegn 3 atkvæðum bæjarfulltrúa L- C- og M- lista. Bæjarfulltrúi S- lista situr hjá.
-------------------------------------------------------------
Forseti bar tillögu að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar fyrir árin 2020-2023 upp í heild sinni. Fjárhagsáætlunin var samþykkt með 5 atkvæðum fulltrúa V- og D-lista gegn atkvæði M- lista. Aðrir bæjarfulltrúar sitja hjá.---Bókun V- og D- lista:
Fjárhagsáætlunin fyrir árið 2020 gerir ráð fyrir að rekstrarafgangur verði 340 m.kr. Fyrirhugað er að framkvæma fyrir 2.970 m.kr. sem að mestu rennur til skóla-, gatna- og veitumannvirkja. Þetta eru mestu framkvæmdir sem sveitarfélagið hefur nokkru sinni ráðist í. Áætlunin gerir ráð fyrir að framlegð verði 10,6 % og að veltufé frá rekstri verði jákvætt um 1.277 m.kr. eða tæplega 10 % og skuldaviðmið skv. sveitarstjórnarlögum verði 79%. Áætlunin gerir ráð fyrir hóflegri hækkun gjaldskráa til samræmis við stefnumörkun lífskjarasamninganna en að leikskólagjöld lækki um 5%, auk þess sem álagningarprósentur fasteignagjalda lækka. Framtíðarsýn okkar er sú að Mosfellsbær sé fjölskylduvænt, heilsueflandi og framsækið bæjarfélag sem setur umhverfið í öndvegi og hefur þarfir og velferð íbúa að leiðarljósi. Fjárhagsáætlun ársins 2020 endurspeglar áherslur sem eru mikilvægur liður í að raungera þessa framtíðarsýn enda er traustur rekstur lykill þess að að vöxtur sveitarfélagsins sé efnahagslega, félagslega og umhverfislega sjálfbær. Nú þegar hagkerfið kólnar er gott að rekstur síðustu ára hafi einkennst af ráðdeild og fyrirhyggju enda veitir það okkur borð fyrir báru. Þjónusta við íbúa og viðskiptavini eflist stig af stigi, Helgafellsskóli í byggingu og fjölnota íþróttahús tekið í notkun. Allt er þetta gert til að mæta þörfum íbúa núna og til framtíðar, byggja upp gott samfélag og auka lífsgæði og velferð íbúa. Meðal áherslna í fjárhagsáætlun 2020 eru að: -Afgangur sé af rekstri bæjarins og að veltufé frá rekstri verði jákvætt um 10% af tekjum. -Álagningarhlutföll fasteignagjalda íbúðahúsnæðis lækki. -Gjaldskrár breytast í samræmi við stefnumörkun lífskjarasamninga og hækka ekki að raungildi og leikskólagjöld lækka um 5%. -Fasteignagjöld á atvinnurekstur lækki. -Auknum fjármunum verði varið til fræðslumála með áherslu á eflingu stoðþjónustu í skólum. -Fjölgað verði stöðugildum í Listaskólanum til að sinna kennslu úti í grunnskólunum. -Þjónustu við 12-18 mánaða börn aukin og ungbarnaplássum fjölgað um 25. Við viljum þakka öllu okkar flotta starfsfólki fyrir einurð og fagmennsku við undirbúning fjárhagsáætlunar ársins 2020. Þessi hópur, starfsfólk Mosfellsbæjar, leysir verkefni sín á grunni virðingar, jákvæðni, framsækni og umhyggju fyrir þeim verkefnum sem þeim eru falin.---Bókun bæjarfulltrúa Viðreisnar við fjárhagsáætlun 2020 til 2023:
Í því góðæri sem ríkt hefur undanfarinn ár voru það vonbrigði að skuldir lækkuðu ekki meira en raun varð. Nú eru skuldir 110 % af tekjum og gerir það Mosfellsbæ erfiðara um vik að takast á við kólnun hagkerfisins sem nú blasir við. Ýmislegt jákvætt er þó í þessari fjárhagsáætlun. Þannig styður Viðreisn fjölgun plássa fyrir ung börn á leikskólum Mosfellsbæjar og lækkun á leikskólagjöldum. Einnig fögnum við stuðningi við tillögu Viðreisnar um frístundaávísun fyrir 5 ára börn í Mosfellsbæ. Einnig eru fjárfestingar meiri en áður sem við teljum rétt miðað við núverandi efnahagsástand.---Bókun S-lista við afgreiðslu fjárhagsáætlunar 2020-2023:
Í fjárhagsáætlun ársins 2020 sem afgreidd er nú úr bæjarstjórn eftir seinni umræðu er ýmis verkefni og framkvæmdir að finna sem eru til hagsbóta fyrir íbúa Mosfellsbæjar eins og eðlilegt er og eindrægni ríkir um innan bæjarstjórnar. Samfylkingin lagði fram nokkrar tillögur við fyrri umræðu sem því miður fengu ekki framgang. Sérstaklega telur undirrituð þá ráðstöfun meirihlutans að fela starfsmanni á bæjarskrifstofu að vinna umsagnir um tillögu um umboðsmann íbúa og um framfylgni lýðræðisstefnu bæjarins sérkennilega. Bæði þessi mál eru hápólitísk í eðli sínu og ekki við hæfi að pólitískir fulltrúar skýli sér að baki starfsfólki stjórnsýslunnar í stað þess að taka pólitíska ákvörðun um að styðja tillögur eða hafna þeim.
Samfylkingin ítrekar þá afstöðu sem bæjarfulltrúar hennar hafa talað fyrir árum saman í bæjarstjórn Mosfellsbæjar að breytt verði vinnubrögðum við undirbúning fjárhagsáætlana, fagnefndir komi fyrr að málum og á skipulagðari hátt. Í fagnefndum ætti að ræða þann ramma sem bæjarráð setur fagsviðum eftir tillögugerð forstöðumanna og framkvæmdastjóra og umræður um þær. Fagnefndirnar ættu að leggja markvisst niður fyrir sér hvað þær leggja til að nýta sitt svigrúm í og gera um það tillögur til bæjarráðs, ásamt því að leggja fram rökstuddar tillögur um nýtt fjármagn, ef svo ber undir. Kjörnir bæjarfulltrúar tækju síðan við, forgangsröðuðu og tækju þannig hina endanlegu pólitísku ábyrgð.
Þessi fjárhagsáætlun er á ábyrgð Vinstri hreyfingarinnar græns framboðs og sjálfstæðismanna og byggir á þeirra pólitísku hugmyndafræði sem þeir flokkar vinna eftir í bæjarstjórn Mosfellsbæjar. Samráð var ekki haft við þá fulltrúa kjósenda sem sitja í minnihluta bæjarstjórnar við vinnslu þessarar fjárhagsáætlunar. Af þeim orsökum situr bæjarfulltrúi Samfylkingarinnar hjá við afgreiðslu fjárhagsáætlunar 2020-2023.Anna Sigríður Guðnadóttir
bæjarfulltrúi S-lista
---Bókun bæjarfulltrúa Vina Mosfellsbæjar við afgreiðslu fjárhagsáætlunar 2020.
Fjárhagsáætlun er einhver mikilvægasti punktur í starfssemi hvers sveitarfélags. Þar er lagt á ráðin um nýtingu tekjustofna og ráðstöfun skattfjár til hinna fjölmörgu verkefna. Það er því að mati Vina Mosfellsbæjar mikilvægt að um fjárhagsáætlun ríki sem viðtækust sátt og leitað sé eftir sjónarmiðum og þátttöku allra bæjarfulltrúa sem fara jú saman með stjórn sveitarfélagsins. Meirihluti D og V lista hafði ekki áhuga á samstarfi við bæjarfulltrúa minnihlutans um framsetningu fjárhagsáætlunar fyrir komandi ár frekar en við undirbúning fjárhagsáætlnar yfirstandandi árs og í því ljósi situr bæjarfulltrúi Vina Mosfellsbæjar hjá við afgreiðslu hennar. Af sömu ástæðu sat bæjarfulltrúi Vina Mosfellsbæjar hjá við ákvörðun um útsvarsprósentu sem afgreidd var undir fyrsta dagskrárlið þessa fundar. Bæjarfulltrúi Vina Mosfellsbæjar ítrekar þakkir sínar, frá fyrri umræðu, til þeirra fjölmörgu starfsmanna bæjarins sem komu að undirbúningi þessarar fjárhagsáætlunar.Stefán Ómar Jónsson
Bæjarfulltrúi
---Bókum M- lista: Fulltrúi Miðflokksins telur að fasteignagjöld og önnur gjöld á atvinnuhúsnæði, þrátt fyrir lækkun álagningarprósentu, hækki úr hófi. Einnig er ekki séð að áætlunin auki þjónustu við grunnskólabörn, foreldra þeirra og aðstandendur svo nokkru nemi til að tryggja gæði náms og aðstöðu bæði starfsfólks og nemenda. Varðandi þjónustu við eldri borgara má bæta þar í og tryggja aukna þjónustu. Þakka ber sviðsstjórum bæjarins fyrir vinnu við gerð þessarar áætlunar, öðrum starfsmönnum fyrir vel unnin verk og dugnað, oft undir þröngum kosti sem áætlun sem þessi skammtar þeim.- FylgiskjalBreyting áætlunar 2020 milli umræðna - yfirlit.pdfFylgiskjalUmsagnir stjórnenda um tillögur vegna fjárhagsáætlunar_2020.pdfFylgiskjalÞróunar- og nýsköpunarsjóður leik- og grunnskóla í Mosfellsbæ.pdfFylgiskjalTillögur L- lista við afgreiðslu fjárhagsáætlunar (2).pdfFylgiskjalSundurliðun málaflokka, deilda og lykla 2020.pdfFylgiskjalFjárhagsáætlun 2020 - 2023 samþykkt af bæjarstjórn 27.11.2019 opt.pdf
- 22. nóvember 2019
Skipulagsnefnd Mosfellsbæjar #502
Drög að fjárhagsáætlun 2020-2023 lögð fram til kynningar. Lagt áður fram á 501. fundi 8. nóvember þar sem umræður urðu um málið.
Lagt fram, umræður um málið.
- 20. nóvember 2019
Fræðslunefnd Mosfellsbæjar #370
Fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar fyrir árið 2020
Kynning á fjárhagsáætlun 2020
- 19. nóvember 2019
Umhverfisnefnd Mosfellsbæjar #205
Lögð fram til kynningar drög að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 frá fyrri umræðu bæjarstjórnar 30. október 2019
Jóhanna B. Hansen framkvæmdastjóri umhverfissviðs kynnti drög að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar fyrir 2020-2023.
Umhverfisnefnd leggur til að í fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020 verði bætt við fjármagni til uppsetningar á loftgæðamælistöð í samræmi við nýja umhverfisstefnu Mosfellsbæjar og áður framlagða kostnaðaráætlun, fjármagni til innleiðingar á rafrænu eftirlitskerfi fyrir leiksvæði og að ekki verði dregið úr fjárveitingu til fræðslumála fyrir umhverfisnefnd.
Umhverfisnefnd felur formanni nefndarinnar um að fylgja málinu eftir. - 19. nóvember 2019
Menningar- og nýsköpunarnefnd #14
Fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 til kynningar í menningar- og nýsköpunarnefnd.
Drög að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 frá fyrri umræðu bæjarstjórnar 30. október 2019 lögð fram kynnt og rædd. Auður Halldórsdóttir forstöðumaður bókasafns og menningarmála kynnti.
- 18. nóvember 2019
Öldungaráð Mosfellsbæjar #16
Fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020 sem snýr að málaflokki aldraðra kynnt fyrir Öldungaráði.
- 13. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #749
Drög að fjárhagsáætlun 2020-2023 lögð fram til kynningar.
Afgreiðsla 501. fundar skipulagsnefndar samþykkt á 749. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 13. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #749
Lagt fram til kynningar drög að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 frá fyrri umræðu bæjarstjórnar 30. október 2019.
Afgreiðsla 232. fundar íþrótta-og tómstundanefndar samþykkt á 749. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 13. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #749
Lagt fram til kynningar drög að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 frá fyrri umræðu bæjarstjórnar 30. október 2019
Afgreiðsla 369. fundar fræðslunefndar samþykkt á 749. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 13. nóvember 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #749
Rekstraráætlun fjölskyldusviðs 2020
Afgreiðsla 287. fundar fjölskyldunefndar samþykkt á 749. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 12. nóvember 2019
Fjölskyldunefnd Mosfellsbæjar #288
Rekstraráætlun fjölskyldusviðs 2020.
Framkvæmdastjóri fjölskyldusviðs kynnti drög að rekstraráætlun fjölskyldusviðs 2020.
Fulltrúi C lista lagði fram eftirfarandi tillögur vegna rekstraráætlunar fjölskyldusviðs 2020:
Fjölgun funda fjölskyldunefndar
Tillaga: Viðreisn í Mosfellsbæ leggur til að fundum fjölskyldunefndar verði fjölgað í 15 á árinu.
Greinargerð:
Ábyrgðarsvið fjölskyldunefnd Mosfellsbæjar er gríðarlega umfangsmikið þar sem undir nefndina falla málefni félagsþjónustu, barnaverndar, málefni aldraðra, málefni fatlaðra o.fl. Fjölskyldunefnd sinnir hlutverki félagsmálanefndar skv. lögum nr. 40/1991 um félagsþjónustu sveitarfélaga. Rétt er að benda á að samkvæmt ákvæðum fyrrgreindra laga ber fjölskyldunefnd að sinna eftirtöldum verkefnum:1. að fara með stjórn og framkvæmd félagsþjónustu í sveitarfélaginu,
2. að leitast við að tryggja að félagsleg þjónusta verði sem mest í samræmi við þarfir íbúa,
3. að gera tillögur til sveitarstjórnar um stefnumörkun á sviði félagsþjónustu í sveitarfélaginu,
4. að gera tillögur að fjárhagsáætlun til sveitarstjórnar um útgjaldaliði félagsmála,
5. að vinna með öðrum opinberum aðilum, svo og félögum, félagasamtökum og einstaklingum, að því að bæta félagslegar aðstæður og umhverfi í sveitarfélaginu,
6. að veita upplýsingar um félagsþjónustu í sveitarfélaginu,
7. að veita einstaklingum og fjölskyldum aðstoð með ráðgjöf, fjárhagslegri fyrirgreiðslu og annarri þjónustu,
8. að hafa yfirumsjón með starfsemi og rekstri stofnana á sviði félagsþjónustu í umboði sveitarstjórnar,
9. að beita sér fyrir forvörnum sem eru til þess fallnar að tryggja stöðu einstaklinga og fjölskyldna,
10. að stuðla að þjálfun og menntun starfsliðs, m.a. með námskeiðum.Til viðbótar við ofangreind verkefni er nefndin einnig barnaverndarnefnd auk þess sem nefndinni eru falin frekari verkefni samkvæmt samþykktum Mosfellsbæjar. Reynslan sýnir að einn fundur í mánuði er ekki nægjanlegur til þess að kjörnir nefndarmenn geti uppfyllt skyldur sínar samkvæmt þeim lögum og reglum sem þeim eru settar.
Til samanburðar má nefna að fjölskylduráð í Hafnarfirði fundar tvisvar sinnum í mánuði og velferðarráð í Kópavogi hefur fundaði 17 sinnum á síðasta ári en báðar þessar fastanefndir hafa nánast sömu verkefni með höndum og fjölskyldunefnd Mosfellsbæjar að því undanskildu að í Mosfellsbæ er fjölskyldunefnd einnig barnaverndarnefnd en í Hafnarfirði og Kópavogi er það sjálfstæð nefnd sem fer með málefni barnaverndar.
Til þess að fjölskyldunefnd Mosfellsbæjar geti uppfyllt lögbundin verkefni sín er því nauðsynlegt að fjölga fundum nefndarinnar.Kostnaðarauka vegna tillögunar þarf að mæta með auknum framlögum úr bæjarsjóði.
Innleiðing Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna
Tillaga: Viðreisn í Mosfellsbæ leggur til að hafin verið vinna við innleiðingu Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna á árinu 2020 í samvinnu við UNICEF.
Greinargerð:
Það er nauðsynlegt skref í innleiðingu Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna að sveitarfélögin innleiði sáttmálann í sitt regluverk og starfsemi, nánar tiltekið að sveitarfélagið líti ávallt til viðmiða sáttmálans í starfsemi sinni. Samkvæmt upplýsingum frá UNICEF á Íslandi þá tekur innleiðingarferlið 2 ár og skiptist í 8 þrep. Við teljum mikilvægt að koma þessu brýna verkefni af stað í ört vaxandi bæjarfélagi þar sem mikil fjölgun hefur orðið í hópi barna á síðustu árum. Æskilegt er að ljúka 1. þrep innleiðingar, staðfestingu á þátttöku og stofnun stýrihóps, á árinu 2020 og hefja vinnu við 2. þrep, kortlagningu.Ekki er gert ráð fyrir sérstökum kostnaði á árinu 2020 við 1 þrep.
Fjölskyldunefnd samþykkir með fimm atkvæðum að vísa tillögunum til síðari umræðu bæjarstjórnar um fjárhagsáætlun 2020.
Bókun C lista:
Aðalmaður Viðreisnar í fjölskyldunefnd Mosfellsbæjar bendir á að skv. 4. tl. 1. mgr. 11. gr. laga nr. 40/1991 um félagsþjónustu sveitarfélaga og samhljóða ákvæði í 4. tl. 3. gr. samþykktar fyrir fjölskyldunefnd Mosfellsbæjar, þá ber nefndinni að gera tillögu til sveitarstjórnar um útgjaldaliði félagsmála. Nefndin hefur því miður ekki átt aðkomu að gerð fjárhagsáætlunnar fyrr en drög að henni eru kynnt nefndinni eftir fyrstu umræðu í bæjarstjórn. Þar sem skýrt er kveðið á um þessa skyldu í lögum og samþykktum nefndarinnar verður ekki hjá því komist að gera alvarlegar athugasemdir við að ákvæðum sé ekki fylgt.Bókun S lista:
Samfylkingin tekur undir bókun fulltrúa Viðreisnar í fjölskyldunefnd Mosfellsbæjar enda er hún í samræmi við þær tillögur sem Samfylkingin hefur flutt árum saman í bæjarstjórn Mosfellsbæjar, að breytt verði vinnubrögðum við undirbúning fjárhagsáætlana, fagnefndir komi fyrr að málum og á skipulagðari hátt. Í fagnefndum ætti að ræða þann ramma sem bæjarráð setur fagsviðum eftir tillögugerð forstöðumanna og framkvæmdastjóra og umræður um þær. Fagnefndirnar ættu að leggja markvisst niður fyrir sér hvað þær leggja til að nýta sitt svigrúm í og gera um það tillögur til bæjarráðs ásamt því að leggja fram rökstuddar tillögur um nýtt fjármagn ef svo ber undir. Kjörnir bæjarfulltrúar tækju síðan við, forgangsröðuðu og tækju þannig hina endanlegu pólitísku ábyrgð.Bókun V og D lista
Í samræmi við tilvísuð ákvæði í bókun C lista er fjölskyldunefnd heimilt að bera fram tillögur sem þurfa þykir um fjárhagsáætlun. Nefndarmönnum er heimilt að bera fram tillögur nú og síðar, eða eftir því sem þörf þykir. Að mati meirihluta V og D lista ber fjölskyldunefnd ekki skylda skv. framangreindu ákvæði að koma með frumdrög að fjárhagsáætlun um útgjaldaliði félagsmála heldur ber nefndinni að bera fram tillögur eftir því sem þörf þykir um slíkar fyrirliggjandi áætlanir.
Til að mynda liggja fyrir tvær tillögur á þessum fundi frá C lista sem varða fjárhagsáætlun og samþykkt var að vísa til seinni umræðu í bæjarstjórn. Nefndarmönnum er heimilt að bera fram fleiri tillögur eftir því sem þurfa þykir. - 8. nóvember 2019
Skipulagsnefnd Mosfellsbæjar #501
Drög að fjárhagsáætlun 2020-2023 lögð fram til kynningar.
Lagt fram, umræður um málið.
- 6. nóvember 2019
Fræðslunefnd Mosfellsbæjar #369
Lagt fram til kynningar drög að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 frá fyrri umræðu bæjarstjórnar 30. október 2019
Framkvæmdastjóri fræðslu- og frístundasviðs kynnti drög að fjárhagsáætlun 2020 fyrir fræðslu- og frístundasvið.
Bókun frá L lista.
Áheyrnafulltrúi L-lista Vina Mosfellsbæjar harmar að jafn mikilvægt málefni eins og drög að fjárhagsáætlun bæjarins sé sett á dagskrá fundar einungis til kynningar. Fræðslunefnd fer fyrir málaflokki sem tekur til sín lang stærstan hluta af útgjöldum bæjarins og því mikilvægt að nefndin fái meira um það að segja hvernig útgjöldum til fræðslumála sé hagað.Bókun D og V lista.
Samkvæmt samþykktum um stjórn Mosfellsbæjar er fjárhagsáætlun á forræði bæjarráðs og bæjarstjórnar skv. sveitarstjórnarlögum. Fagnefndum og einstökum nefndarmönnum er að sjálfsögðu frjálst að koma með tillögur í tengslum við gerð fjárhagsáætlunar hvenær sem er.
Samkvæmt 3.gr. um samþykkt fyrir fræðslunefnd Mosfellsbæjar frá 2. mars 2011 er hlutverk fræðslunefndar að gera tillögur til bæjarstjórnar um stefnu í fræðslumálum og hafa eftirlit með að stefna bæjaryfirvalda sé haldin. Einnig er hlutverk fræðslunefndar að hafa eftirlit með stofnunum sem vinna að fræðslumálum. Bæjarstjórn getur vísað málum til álits og umræðu nefndarinnar. Það er ekki skilgreint hlutverk nefndarinnar að koma að fjárhagsáætlun með formlegum hætti.Bókun S og C lista.
Við tökum undir bókun L-lista um að of skammur tími sé nýttur í umræður um fjárhagsáætlun í fræðslunefnd þar sem hlutverk nefndarinnar er að vera faglegur vettvangur um fræðslumál í bænum. Það er hlutverk fræðslunefndar samkvæmt í 3.gr samþykkta um fræðslunefnd Mosfellsbæjar meðal annars að:
fara yfir tillögur forstöðumanna að fjárhagsáætlun hvers árs hvað varðar þá liði sem falla undir verksvið nefndarinnar og gæta þess í ákvörðunum sínum að halda áætlanir þegar að framkvæmdum kemur, auk þess sem okkur er ætlað að vera bæjarstjórn til ráðuneytis í fræðslumálum. Til þess að geta sinnt þessu teljum við mikilvægt að það fari fram umræður innan fræðslunefndarinnar en henni ekki einungis kynnt fjárhagsáætlunin.Samþykkt með öllum greiddum atkvæðum að leggja fjárhagsáætlun aftur fyrir nefndina á næsta fundi þann 20. nóvember.
- 5. nóvember 2019
Fjölskyldunefnd Mosfellsbæjar #287
Rekstraráætlun fjölskyldusviðs 2020
Afgreiðslu máls er frestað.
- 4. nóvember 2019
Íþrótta- og tómstundanefnd Mosfellsbæjar #232
Lagt fram til kynningar drög að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 frá fyrri umræðu bæjarstjórnar 30. október 2019.
Drög að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 frá fyrri umræðu bæjarstjórnar 30. október 2019 lögð fram kynnt og rædd. Linda Udengard framkvæmdastjóri fræðslu- og frístundasviðs kynnti.
- 30. október 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #748
Drög að fjárhagsáætlun 2020-2023 kynnt fyrir bæjarráði.
Afgreiðsla 1418. fundar bæjarráðs samþykkt á 748. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 30. október 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #748
Fjárfestingaáætlun 2020 til 2023 lögð fram til kynningar.
Afgreiðsla 1417. fundar bæjarráðs samþykkt á 748. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 30. október 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #748
Fyrri umræða bæjarstjórnar um fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023.
Haraldur Sverrisson, bæjarstjóri, kynnti drög að fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 sem bæjarráð vísaði til bæjarstjórnar til fyrri umræðu á 1418. fundi sínum 24. október 2019. Bæjarstjóri og forseti bæjarstjórnar þökkuðu starfsmönnum bæjarins sérstaklega fyrir framlag þeirra við undirbúning áætlunarinnar og tóku bæjarfulltrúar undir þakkir til starfsmanna.
***
Tillögur bæjarfulltrúa Önnu Sigríðar Guðnadóttur bæjarfulltrúa S-lista við fyrri umræðu um fjárhagsáætlun 2020-2023: 1. Tillaga: Bæjarfulltrúi Samfylkingarinnar leggur til að upphæð frístundaávísunar fyrir 67 ára og eldri verði 15.000 krónur árlega. Embættismönnum verði falið að reikna út hvaða áhrif þessi aðgerð hefur á tekjur bæjarins og koma með tillögur um hvernig megi mæta þessari breytingu innan ramma fjárhagsáætlunar. 2. Tillaga: Bæjarfulltrúi Samfylkingarinnar leggur til að félagsleg heimaþjónusta verði veitt þeim sem rétt eiga á henni endurgjaldslaust. Embættismönnum verði falið að reikna út hvaða áhrif þessi aðgerð hefur á tekjur bæjarins og koma með tillögur um hvernig megi mæta þessari breytingu innan ramma fjárhagsáætlunar. 3. Tillaga: Bæjarfulltrúi Samfylkingarinnar leggur til að ráðinn verði umboðsmaður íbúa í hlutastarf. Umboðsmaður verði sjálfstæður í störfum sínum gagnvart stjórnsýslu Mosfellsbæjar og óháður fyrirmælum um einstök mál. Umboðsmaður taki til meðferðar ábendingar og kvartanir bæjarbúa og annarra þeirra sem eiga í samskiptum við Mosfellsbæ um það sem betur mætti fara í stjórnsýslu og þjónustu bæjarins. Þá sjái umboðamaður um að leiðbeina íbúum í samskiptum við stjórnsýslu bæjarins og veita ráðgjöf varðandi samskipti þeirra við bæjarkerfið og þá málsmeðferð sem Mosfellsbæ er skylt að veita í máli hverju. Lagt er til að skoðað verði hvort starf umboðsmanns gæti ekki samrýmst starfsskyldum persónuverndarfulltrúa. Embættismönnum verði falið að reikna út hvaða áhrif þessi aðgerð hefur á tekjur bæjarins og koma með tillögur um hvernig megi mæta þessari breytingu innan ramma fjárhagsáætlunar. 4. Tillaga: Bæjarfulltrúi Samfylkingarinnar leggur til að á árinu 2020 hefji bæjarstjórn formlega fundi með stjórnum hverfafélaga sem starfa í bænum. Þá bjóði bærinn aðstoð sína við að stofna slík samtök þar sem þau hafa ekki þegar verið stofnuð, í samræmi við lið 2.a. i og ii í Lýðræðisstefnu bæjarins. Fundað yrði a.m.k. árlega með hverri stjórn. Þá auglýsi bæjarstjórn almenna fundi í hverfum bæjarins a.m.k. árlega þar sem sérstaklega yrðu tekin fyrir málefni sem tengjast viðkomandi hverfi og brenna á íbúum. Rökstuðningur fylgir tillögunum.
***
Tillögur bæjarfulltrúa Lovísu Jónsdóttur bæjarfulltrúa C-lista við fyrri umræðu um fjárhagsáætlun 2020-2023:
Tillaga 1: Viðreisn í Mosfellsbæ leggur til að á næsta ári verði frístundaávísun einnig veitt 4 og 5 ára börnum. Tillaga 2: Lagt er til að þjónustu- og samskiptadeild Mosfellsbæjar verði falið að undirbúa og opna samráðsgátt íbúa í tengslum við fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar fyrir árið 2021. Í samráðsgáttinni verður íbúum Mosfellsbæjar 16 ára og eldri gert kleift að koma með ábendingar og tillögur í tengslum við fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar með rafrænum hætti.Kjörnir fulltrúar munu svo hafa ábendingar frá íbúum til hliðsjónar við gerð fjárhagsáætlunar. Þjónustu- og samskiptadeild verði falið að setja fram tillögur um framkvæmd sem sendar verða bæjarráði til umfjöllunar ekki síðar en 1. mars 2020. Tillaga 3: Viðreisn í Mosfellsbæ leggur til að stofnaður verði sjóður til styrktar börnum til íþrótta- og tómstundar iðkunar í Mosfellsbæ. Sjóður þessi hefði til ráðstöfunar sem nemur allt að 1,5% af framlögum Mosfellsbæjar til íþróttafélaga í bænum. Úthlutað væri úr sjóðnum eftir þörfum og væri úthlutun í höndum Fjölskyldusviðs Mosfellsbæjar sem setur reglur um úthlutun úr sjóðnum og leggur fyrir bæjarráð. Tillaga 4: Lagt er til að heimasíða Mosfellsbæjar verði þýdd á ensku og pólsku. Hafist verði handa í upphafi árs 2020 við að þýða umsóknareyðublöð og viðmót í íbúagáttinni og vinnunni forgangsraðað þannig þau eyðublöð og upplýsingar sem varða þjónustu sem fólk helst sækir um, svo sem frístundaávísun, skólahald og félagsþjónustu, verði þýtt fyrst. Tillaga 5: Hafin verði undirbúningur að því að veita öllum nemendum 1. til 4. bekkjar í Mosfellsbæ tækifæri á samfeldum skóladegi og að skólaárið verði 200 dagar í öllum skólum Mosfellsbæjar. Rökstuðningur fylgir tillögunum.
***
Bæjarstjórn samþykkir með 9 atkvæðum að vísa tillögum bæjarfulltrúa S- og C- lista til umsagnar forstöðumanna viðkomandi fagsviða og að þeim fram komnum til seinni umræðu um fjárhagsáætlun 2020-2023.
***
Bæjarstjórn samþykkir með 9 atkvæðum að vísa fjárhagsáætlun til síðari umræðu sem verði 27. nóvember 2019 og þar verði einnig tekin ákvörðun um útsvar. - 24. október 2019
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1418
Drög að fjárhagsáætlun 2020-2023 kynnt fyrir bæjarráði.
Samþykkt með 3 atkvæðum að vísa fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar 2020-2023 til fyrri umræðu í bæjarstjórn.
- 17. október 2019
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1417
Fjárfestingaáætlun 2020 til 2023 lögð fram til kynningar.
Fjárfestingaáætlun 2020 til 2023 lögð fram til kynningar.
- 2. október 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #746
Íbúaspá 2020.
Afgreiðsla 1414. fundar bæjarráðs samþykkt á 746. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 2. október 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #746
Drög að áætlun skatttekna 2020 lögð fram til kynningar.
Afgreiðsla 1413. fundar bæjarráðs samþykkt á 746. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 26. september 2019
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1414
Íbúaspá 2020.
Lagt fram.
- 19. september 2019
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1413
Drög að áætlun skatttekna 2020 lögð fram til kynningar.
Lagt fram.
- 18. september 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #745
Lögð fram drög að dagskrá vinnu við fjárhagsáætlun 2020-2023.
Afgreiðsla 1412. fundar bæjarráðs samþykkt á 745. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 12. september 2019
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1412
Lögð fram drög að dagskrá vinnu við fjárhagsáætlun 2020-2023.
Fyrirliggjandi dagskrá vinnu við fjárhagsáætlun 2020-2023 samþykkt með 3 atkvæðum að því breyttu að Vinnufundur framkvæmdastjóra meðbæjarstjórn verði festur 25. okt.
- 26. júní 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #742
Frestað á síðasta fundi: Upphaf vinnu við fjárhagsáætlun 2020-2023.
Afgreiðsla 1402. fundar bæjarráðs samþykkt á 742. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 13. júní 2019
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1402
Frestað á síðasta fundi: Upphaf vinnu við fjárhagsáætlun 2020-2023.
Samþykkt með 3 atkvæðum að hefja vinnu við fjárhagsáætlun 2020-2023 í samræmi við fyrirliggjandi dagskrá.
- 12. júní 2019
Bæjarstjórn Mosfellsbæjar #741
Upphaf vinnu við fjárhagsáætlun 2020-2023.
Afgreiðsla 1401. fundar bæjarráðs samþykkt á 741. fundi bæjarstjórnar með níu atkvæðum.
- 6. júní 2019
Bæjarráð Mosfellsbæjar #1401
Upphaf vinnu við fjárhagsáætlun 2020-2023.
Frestað sökum tímaskorts.