Hoppa í meginmál
mos.is - Forsíða
5. júní 2025

Mið­viku­dag­inn 4. júní voru af­hent­ir styrk­ir úr Klöru­sjóði en markmið sjóðs­ins er að stuðla að ný­sköp­un og fram­þró­un í skóla- og frí­stund­astarfi í Mos­fells­bæ.

Í sjóð­inn geta sótt kenn­ar­ar, kenn­ara­hóp­ar, að­r­ir fag­að­il­ar sem starfa við skóla/frístund í Mos­fells­bæ, einn skóli eða fleiri skól­ar/fag­að­il­ar í sam­ein­ingu sem og fræðslu- og frí­stunda­svið í sam­starfi við skóla.

Veitt­ir eru styrk­ir einu sinni á ári úr sjóðn­um. Heild­ar­fram­lag sjóðs­ins árið 2025 eru 3,5 millj­ón­ir.

Að þessu sinni hlutu eft­ir­far­andi verk­efni styrk úr sjóðn­um:

Fé­lags­færni í fókus, Varmár­skóli

Markmið verk­efn­is­ins er að efla fé­lags­færni nem­enda í 3.-6. bekk með skipu­lagðri og mark­vissri kennslu í fé­lags­færni. Verk­efn­ið felst í að búa til heild­stæð­an kennslupakka þar sem hægt verð­ur að ganga að námsáætlun og náms­mark­mið­um fyr­ir fé­lags­færni með verk­efn­um úr ýms­um átt­um. Þann­ig er hug­mynd­in að tryggja að all­ir nem­end­ur fái tæki­færi til að þróa með sér lyk­il­hæfni í sam­skipt­um, sjálfs­þekk­ingu, sam­kennd og lausn vanda­mála. Verk­efn­ið hlýt­ur styrk að upp­hæð 700.000 krón­ur.

Hvörfin í Hegra­nesi, Kvísl­ar­skóli
Verk­efn­ið snýr að frá­gangi og út­gáfu á spil­inu „Hvörfin í Hegra­nesi“. Það bygg­ist á spil­inu „Var­úlfi“ en sögu­svið spils­ins er skóla­ferðalag í Skaga­fjörð þar sem huldu­fólk úr Hegra­nesi leyn­ist á með­al nem­enda og ger­ir til­raun til að nema þau á brott. Spil­ið er hugsað sem náms­gagn fyr­ir lífs­leikni­kennslu í 7. bekk sem styð­ur við lýð­ræð­is­leg vinnu­brögð og efl­ir borg­ara­lega vit­und nem­enda. Verk­efn­ið hlýt­ur styrk að upp­hæð 200.000 krón­ur sem er ætlað við að styðja við út­gáfu þess t.d. með því að standa und­ir prent­kostn­aði.

Soli­hull inn­leið­ing, geð­rækt í sam­rekn­um leik- og grunn­skóla, Krika­skóli 
Verk­efn­ið felst í inn­leið­ingu Soli­hull að­ferð­ar­inn­ar í Krika­skóla. Mark­mið­ið með því er að efla tengslamynd­un og gagn­kvæm sam­skipti milli barna og full­orð­inna í skól­um og auka þann­ig við vellíð­an, sjálfs­traust og virkni nem­enda, að skapa sam­ræmd vinnu­brögð inn­an skól­ans varð­andi hegð­un, líð­an og vel­ferð barna og að styðja við snemm­tæka íhlut­un m.a. með því að starfs­fólk skilji og bregð­ist við til­finn­ing­um og hegð­un barna á fag­leg­an og sam­ræmd­an hátt. Verk­efn­ið hlýt­ur styrk upp á 550.000 krón­ur.

Sterk­ari sam­an – sterk miðja, Lága­fells­skóli
Markmið verk­efn­is­ins er að efla fé­lags­færni og sjálfs­traust nem­enda. Fram­kvæmd­in felst í að þróa og leiða sex vikna nám­skeið fyr­ir nem­end­ur á mið­stigi þar sem áhersla er lögð á að efla sjálfs­þekk­ingu, seiglu, leið­toga­hæfni, sam­kennd og nú­vit­und með áherslu á verk­leg­ar æf­ing­ar og sam­vinnu. Byggt er á rann­sókn­ar­grunni og lögð áhersla á að sam­þætta nú­tíma­lega kennslu­hætti við þörf fyr­ir innri styrk nem­enda. Verk­efn­ið hlýt­ur styrk að upp­hæð 700.000 krón­ur.

Tón­list­arsmiðj­ur Lista­skóla Mos­fells­bæj­ar í leik­skól­um Mos­fells­bæj­ar
Markmið verk­efn­is­ins er að auka að­gengi leik­skóla­barna að fag­legri og mark­vissri tón­list­ar­kennslu, að styðja við skap­andi þroska barna, kynna gildi tón­list­ar og efla og styðja við vinnu leik­skóla­kenn­ara að tón­list­ar­sköp­un með börn­um. Verk­efn­ið felst í tón­list­arsmiðj­um með 5 ára börn­um í leik­skól­um Mos­fells­bæj­ar þar sem Þór­unn Día mun ann­ast kennsl­una fyr­ir hönd Lista­skól­ans. Smiðj­urn­ar eru hugs­að­ar sem upp­bygg­ing og fræðsla um heim tón­list­ar­inn­ar þar sem börn­in fá að upp­lifa gleði, tján­ingu og sköp­un í gegn­um virka þátt­töku í tón­list­ar­leikj­um, skap­andi verk­efn­um, spuna, sög­um og söng ásamt því að kynn­ast og læra að leika á hin ýmsu skóla­hljóð­færi. Verk­efn­ið hlýt­ur styrk að upp­hæð 1.200.000 krón­ur.

Upp­lýs­inga og tækni­mennt í nám­sveri í Lága­fells­skóla með áherslu á for­rit­un og sköp­un

Markmið verk­efn­is­ins er að veita nem­end­um í nám­sveri ung­linga­stigs Lága­fells­skóla fjöl­breytt­ar og að­gengi­leg­ar leið­ir til að til­einka sér grunn­atriði for­rit­un­ar, hönn­un­ar og sköp­un­ar í gegn­um notk­un á tækj­um og ákveð­inn­ar tækni og for­rit­um. Unn­ið er út frá hug­mynda­fræð­inni „frá hug­mynd til af­urð­ar“ og munu nem­end­ur læra for­rit­un, þróa hug­mynd, hanna lausn og vinna hana í raun­veru­leik­an­um. Verk­efn­ið hlýt­ur styrk að upp­hæð 150.000 krón­ur og er styrk­ur­inn hugs­að­ur til að hefja vinn­una og koma verk­efn­inu af stað.

Nafn sjóðs­ins Klöru­sjóð­ur er til heið­urs Klöru Klængs­dótt­ur (1920-2011). Klara út­skrif­að­ist frá Kenn­ara­skóla Ís­lands árið 1939 og hóf sama ár kennslu við Brú­ar­lands­skóla hér í bæ og starf­aði hún alla sína starfsævi sem kenn­ari í Mos­fells­bæ.


Mynd: Al­exía Guð­jóns­dótt­ir

Netspjall

Opið virka daga
mán. – fim. 8:00-16:00
fös. 8:00-13:00

Þjónustuver 525-6700

Opið virka daga
mán. – fim. 8:00-16:00
fös. 8:00-13:00