Hoppa í meginmál
mos.is - Forsíða

Veitu­deild Mos­fells­bæj­ar sér um allt al­mennt við­hald veitu­kerf­is í bæj­ar­land­inu.


Reikn­ing­ar

Þjón­ustu­ver Hita­veitu Mos­fells­bæj­ar tek­ur á móti fyr­ir­spurn­um um reikn­inga.

  • 516-6170
  • Opið virka daga: 09:00-16:00

Bil­an­ir

Þjón­ustu­ver Mos­fells­bæj­ar tek­ur á móti til­kynn­ing­um um bil­an­ir í vatns- og hita­lögn­um auk ann­arra neyð­ar­til­vika á opn­un­ar­tíma bæj­ar­skrif­stofa.

Utan opn­un­ar­tíma bæj­ar­skrif­stofa er neyð­ar­núm­er 566-8450.

Senda inn ábendingu vegna vatns-, hita- og/eða fráveitu


Til­kynn­ing­ar frá Veit­um

Veit­ur Mos­fells­bæj­ar nota þrjár leið­ir til að koma til­kynn­ing­um um bil­an­ir eða rof á þjón­ustu til bæj­ar­búa; vef og Face­book síðu bæj­ar­ins og SMS skila­boð.

Íbú­ar sem eru skráð­ir hjá 1819.is fá send SMS skila­boð með upp­lýs­ing­um í tengsl­um við þjón­ustu Veitna. Skila­boð­in eru send á þá íbúa sem eru með skráð núm­er á svæð­inu sem um ræð­ir.

Íbú­ar sem vilja fá SMS send­ing­ar vegna veitu­mála þurfa að vera með farsím­ann sinn skráð­an hjá 1819.is fyr­ir við­kom­andi heim­il­is­fang. Hægt er að hafa núm­er­ið fal­ið á vef 1819.is en fá samt SMS vegna veitu­mála.

Mos­fells­bær hvet­ur alla bæj­ar­búa til að skrá a.m.k. eitt farsíma­núm­er við hvert heim­il­is­fang.


Um­sókn­ir

Um­sókn um leið­rétt­ingu vegna bil­un­ar í hita­kerfi

Umsóknin er á þjónustugátt Mosfellsbæjar. Í um­sókn­inni þarf að skrá inn lýs­ingu á bilun og hvern­ig hún at­vik­að­ist. Einn­ig þarf við­gerð­ar­skýrsla frá pípu­lagn­ing­ar­meist­ara að fylgja með.

Um­sókn um heim­lögn

Um­sókn um nýja teng­ingu við hita­veitu eða færslu heimæða er á þjón­ustugátt Mos­fells­bæj­ar.

Leið­bein­ing­ar fyr­ir um­sókn um heim­lögn

  1. Skrá­ir þig inn á þjón­ustugátt­ina með ra­f­ræn­um skil­ríkj­um.
  2. Smell­ir á flokk­inn „Um­sókn­ir“.
  3. Smell­ir á hlekk­inn „08 Fram­kvæmd og skipu­lag“.
  4. Smell­ir á hlekk­inn „Um­sókn um heim­lögn (heitt og kalt vatn)“.
  5. Fyll­ir út formið og smell­ir á „Senda um­sókn“.

Reikn­ing­ur fyr­ir um­sókn mun birt­ast í net­banka orku­kaup­anda. Um­sókn­in telst ekki gild fyrr en greiðsla hef­ur borist.

Gera má ráð fyr­ir þrem vik­um frá greiðslu þar til heim­lögn er tengd nýju mann­virki. Tek­ið verð­ur til­lit til bygg­ing­ar­stöðu mann­virk­is varð­andi dag­setn­ingu teng­ing­ar og mun starfs­mað­ur veitna upp­lýsa um­sækj­anda áætl­aða dag­setn­ingu. Svo teng­ing geti átt sér stað þarf lagna­leið að vera greið, lóð gróf­jöfn­uð, hús fok­helt og vegg­ur inntaks­grind­ar full­frá­geng­inn.


Veit­ur.is


Tengiskil­mál­ar


Spurt og svarað


Hönn­un­ar­leið­bein­ing­ar til veitu­hönn­uða

Út­gáfu­dag­setn­ing 07.05.2021


Um Hita­veitu Mos­fells­bæj­ar

Hita­veita Mos­fells­bæj­ar var stofn­uð árið 1943 og er eign Mos­fells­bæj­ar, und­ir yf­ir­stjórn bæj­ar­stjórn­ar en rekstr­ar­stjórn henn­ar er falin for­stöðu­manni tækni- og um­hverf­is­sviðs.

Veitu­svæði hita­veit­unn­ar er lög­sagn­ar­um­dæmi Mos­fells­bæj­ar og hef­ur hita­veit­an einka­rétt til dreif­ing­ar og sölu á heitu vatni á veitu­svæði sínu.

Til­gang­ur hita­veit­unn­ar er að afla, selja og veita heitu vatni um veitu­svæði sitt og reka aðra þá starf­semi sem því teng­ist.


Gjald­skrár


Regl­ur og sam­þykkt­ir

Netspjall

Opið virka daga
mán. – fim. 8:00-16:00
fös. 8:00-13:00

Þjónustuver 525-6700

Opið virka daga
mán. – fim. 8:00-16:00
fös. 8:00-13:00