Hoppa í meginmál
mos.is - Forsíða

Mál númer 201007117

  • 22. desember 2010

    Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #549

    <DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;Fjár­hags­áætlun 2011 lögð fram á&nbsp;16. fundi þró­un­ar- og ferða­mála­nefnd­ar. Lagt fram&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

    • 22. desember 2010

      Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #549

      <DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;Fjár­hags­áætlun 2011 lögð fram á&nbsp;155. fundi menn­ing­ar­mála­nefnd­ar. Lagt fram&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

      • 22. desember 2010

        Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #549

        <DIV&gt;<DIV&gt;Fjár­hags­áætlun 2011 lögð fram á&nbsp;246. fundi fræðslu­nefnd­ar. Lagt fram&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;

        • 22. desember 2010

          Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #549

          Í sam­ræmi við um­ræð­ur á síð­asta bæj­ar­ráðs­fundu er fjár­hags­áætlun á dagskrá næsta fund­ar sem er hugs­að­ur sem upp­lýs­inga­fund­ur. Sömu fylgiskjöl gilda og fylgja fund­ar­boði bæj­ar­stjórn­ar.

          <DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, varð­andi miðlun upp­lýs­inga um fjár­hags­áætlun,&nbsp;lögð fram á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;

          • 22. desember 2010

            Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #549

            Fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar og stofn­ana sem bæj­ar­stjórn vís­ar til ann­ar­ar um­ræðu í bæj­ar­stjórn þann 22. des­em­ber nk.

            <DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;For­seti gaf bæj­ar­stjóra orð­ið og fór bæj­ar­stjóri yfir fyr­ir­liggj­andi rekstr­ar- og fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar og stofn­ana hans fyr­ir árið 2011.</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Til máls tóku: HSv, JS, JJB, BH, KT, KGÞ og HP.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Til­laga.<BR&gt;Bæj­ar­full­trú­ar meiri­hluta D og V-lista leggja til að drög­um að fjár­hags­áætlun fyr­ir árið&nbsp; 2011 verði breytt á þann hátt að kom­ið verði til móts við ósk­ir og ábend­ing­ar Ung­menna­fé­lags­ins Aft­ur­eld­ing­ar hvað varð­ar lækk­un beinna styrkja til íþrótta- og tóm­stunda­fé­laga. Því verði fram­lag til þessa mála­flokks hækkað um 2,5 mkr. frá áður fram­lögð­um drög­um.<BR&gt;Fram­kvæmda­stjóra menn­ing­ar­sviðs verði fal­ið að út­færa þessa breyt­ingu á við­eig­andi lykla.<BR&gt;Jafn­framt verði leit­ast við, við út­færslu á sam­þykkt íþrótta- og tóm­stunda­nefnd­ar frá því fyrr á þessu ári varð­andi sam­st­arf um út­leigu á tím­um og gerð tíma­töflu fyr­ir íþróttamið­stöð­ina að Varmá, að skapa Aft­ur­eld­ingu auk­inn tekju­grund­völl sem kem­ur enn frek­ar til móts við sjón­ar­mið fé­lags­ins.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Til­lag­an borin upp og sam­þykkt með sjö at­kvæð­um.<BR&gt;......................</DIV&gt;<DIV&gt;Til­laga S-lista Sam­fylk­ing­ar um breyt­ingu á fyr­ir­liggj­andi drög­um að fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar fyr­ir árið 2011.</DIV&gt;<DIV&gt;Rekstr­aráætlun:<BR&gt;1. Ekki verði um að ræða fyr­ir­hug­aða skerð­ingu á fram­lagi til sér­kennslu og stuðn­ings­þjón­ustu&nbsp;&nbsp; <BR&gt;grunn­skól­anna.<BR&gt;2. Frí­stunda­á­vís­an­ir til barna og ung­linga verði ekki skert­ar.<BR&gt;3. Ekki verði skerð­ing á fram­lagi bæj­ar­ins til UMFA eins og gert er ráð fyr­ir.</DIV&gt;<DIV&gt;Þess í stað verði út­gjöld lækk­uð með eft­ir­far­andi hætti:<BR&gt;1. Út­gjöld til kynn­ing­ar­mála og aug­lýs­inga verði lækk­uð veru­lega.<BR&gt;2. Hagrætt verði í verk­efn­um á um­verf­is­sviði.<BR&gt;3. Hagrætt verði í verk­efn­um mill­i­stjórn­enda hjá stofn­un­um bæj­ar­ins.<BR&gt;4. Lækk­un á hlunn­ind­um stjórn­enda.<BR&gt;5. Lækk­un launa yfir- og mill­i­stjórn­enda&nbsp; með laun yfir 600.000 á mán­uði með samn­ing­um við við­kom­andi.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Eign­færð fjár­fest­ing:<BR&gt;Ekki verði gert ráð fyr­ir fjár­mun­um vegna golf­skála í eign­færðri fjár­fest­ingu þar sem samn­ing­ur­inn við Kjöl þarfn­ast end­ur­skoð­un­ar.<BR&gt;Jón­as Sig­urðs­son.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Meiril­hluti D og V lista legg­ur til eft­ir­far­andi máls­með­ferð um til­lög­ur S-lista varð­andi breyt­ingu að fjár­hags­áætlun fyr­ir árið 2011.<BR&gt;Varð­andi hag­ræð­ingu í sér­kennslu þá taka bæj­ar­full­trúr­ar D og V-lista und­ir sjón­ar­mið um mik­il­vægi sér­kennslu og stuðn­ings­þjón­ustu skól­anna. Bent er á að í Mos­fells­bæ fá 30% barna ein­hvers­kon­ar sér­kennslu með­an lands­með­al­tal er um 25% og því sé ekki úti­lokað að hægt sé að hagræða í tengsl­um við þetta verk­efni grunn­skól­anna.&nbsp; </DIV&gt;<DIV&gt;Engu að síð­ur er lagt til að hag­ræð­ing og breytt þjón­usta verði ekki ein­göngu bund­in við sér­kennslu og fækk­un skipt­i­stunda, en skól­un­um fal­ið að finna leið­ir varð­andi hag­ræð­ingu í launa­kostn­aði grunn­skól­anna til að koma til móts við hag­ræð­ing­ar­kröfu fjár­hags­áætl­un­ar­inn­ar.&nbsp;&nbsp; Fram­kvæmda­stjóra fræðslu­sviðs og fræðslu­nefnd verði fal­ið að skoða mál­ið á ár­inu 2011 með það að mark­miði að út­færsl­an verði með þeim hætti að gæði þjón­ust­unn­ar verði ekki skert.</DIV&gt;<DIV&gt;Ekki er tek­ið und­ir til­lögu S-lista um að fall­ið verði frá lækk­un frí­stunda­á­vís­un­ar úr 18 þús kr. í 15 þús. kr. Í reynd er um að ræða að draga til baka þá hækk­un sem sam­þykkt var á frí­stunda­á­vís­inni árið 2009.&nbsp; Rétt er að benda á í þessu sam­bandi að þrátt fyr­ir að tekj­ur sveit­ar­fé­lags­ins séu nú komn­ar tölu­vert nið­ur fyr­ir það sem þær voru áður en frí­stunda­á­vís­an­ir voru tekn­ar upp er sveit­ar­fé­lag­ið að taka virk­an þátt í kostn­aði barna við íþrótta- og tómt­und­ast­arf.&nbsp; Það er fagn­að­ar­efni að það sé hægt mið­að við nú­ver­andi að­stæð­ur.</DIV&gt;<DIV&gt;Varð­andi til­lögu á fram­lagi til UMFA er vísað til til­lagna okk­ar um breyt­ing­ar á fjár­hags­áætlun um bein fram­lög til íþrótta- og tóm­stunda­fé­laga.</DIV&gt;<DIV&gt;Í fjár­hags­áætl­un­inni er gert ráð fyr­ir að eign­fært fram­lag vegna fram­kvæmda við golf­skála og íþrótta­að­stöðu því tengt verði um 40% lægri en samn­ing­ur þar um ger­ir ráð fyr­ir.&nbsp; Það er ekki skyn­sam­legt að slá þess­ari fram­kvæmd frek­ar á frest, þar sem skipu­lag á þessu svæði ger­ir ekki ráð fyr­ir golf­skála á þeim stað sem hann er nú, auk þess sem sú að­staða er orð­in úr­sér­geng­in og nær ónýt. Brýnt er einn­ig að bær­inn fái til af­nota það svæði þar sem nú­ver­andi skáli er ásamt æf­inga­svæði sem mun hafa fjár­hags­leg­an ávinn­ing fyr­ir sveit­ar­fé­lag­ið þeg­ar þar að kem­ur.</DIV&gt;<DIV&gt;Hvað varð­ar hug­mynd­ir S-lista um út­gjalda­lækk­un vilja bæj­ar­full­trú­ar D og V-lista taka fram að í fjár­hags­áætlun fyr­ir árið 2011 er gert ráð fyr­ir um 40% lækk­un á aug­lýs­inga­kostn­aði og starfs­hlut­fall kynn­ing­ar­stjóra lækki um 40%. Á um­hverf­is­sviði er gert ráð fyr­ir veru­legri hag­ræð­ingu og lækk­un kostn­að­ar.&nbsp; Þetta er gert með fækk­un stöðu­gilda á svið­inu, lægri fram­lög­um til op­inna svæða, leik­valla og stað­ar­dag­skrár­verk­efna og minni að­keyptri vinnu svo eitt­hvað sé nefnt.&nbsp; Hvað varð­ar hag­ræð­ingu hjá mill­i­stjórn­end­um á stofn­un­um og það sem er nefnt er hlunn­indi milli- og yf­ir­stjórn­enda skal á það bent að stjórn­kerfi stofn­an­anna er til sí­felldr­ar end­ur­skoð­unn­ar og hef­ur ver­ið breytt á und­an­förn­um miss­er­um, m.a. hef­ur stjórn­end­um fækkað.&nbsp; Launa­lækk­un,&nbsp; sem er upp á 3-7%, hjá stjórn­end­um bæj­ar­ins hef­ur ver­ið fram­lengd og laun bæj­ar­stjóra hafa lækkað um 17%.&nbsp;&nbsp;<BR&gt;Bæj­ar­full­trú­ar D og V-lista er að sjálf­sögðu opn­ir fyr­ir hug­mynd­um og um­ræð­um um frek­ari hag­ræð­ingu á þess­um svið­um og því telj­um við eðli­legt að þessi mál verði rædd frek­ar í bæj­ar­ráði þar sem full­trúa S-lista gef­ist kost­ur á að kynna frek­ari út­færslu á þess­um hug­mynd­um.</DIV&gt;<DIV&gt;Bæj­ar­full­trú­ar D og V-lista.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Til­laga bæj­ar­full­trúa S-lista borin upp og felld með fimm at­kvæð­um gegn tveim­ur at­kvæð­um.</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Til­laga bæj­ar­full­trúa D og V-lista um máls­með­ferð borin upp og sam­þykkt með fimm at­kvæð­um.<BR&gt;......................</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Til­laga S- lista Sam­fylk­ing­ar.<BR&gt;Að regl­ur Mos­fells­bæj­ar um fjár­hags­að­stoð verði end­ur­skoð­að­ar m.a. með til­liti til:<BR&gt;- Að skoð­að verði að grunn­fjár­hæð fjár­hags­að­stoð­ar verði sú sama og fjár­hæð at­vinnu­leys­is­bóta hverju sinni. Reikn­að­ur verði út auk­inn kostn­að­ur ann­ars veg­ar með við­mið við grunn­atvinn­leys­is­bæt­ur ein­göngu og hins veg­ar með við­mið við tekju­tengd­ar at­vinnu­leys­is­bæt­ur.<BR&gt;- Að tek­ið verði til­lit til af­borg­un­ar­byrði lána við­kom­andi þeg­ar tekjustaða&nbsp; er met­in.<BR&gt;- Að tek­ið verði til­lit til vand­kvæða við sölu eigna þeg­ar eignastaða við­kom­andi er met­in.<BR&gt;- Önn­ur efn­is­at­riði sem ástæða er til að fjalla um í ljósi að­stæðna fjöl­skyldna og ein­stak­linga í fjár­hags­vanda sem skap­ast hafa af efna­hags­hrun­inu.<BR&gt;Jón­as Sig­urðs­son.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Borin er fram máls­með­ferð­ar­til­laga þess efn­is að til­lögu bæj­ar­full­trúa S-lista Sam­fylk­ing­ar verði vísað til&nbsp; fram­kvæmda­stjóra fjöl­skyldu­sviðs til skoð­un­ar og fari síð­an til um­fjöll­un­ar í fjöl­skyldu­nefnd og það­an til bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Máls­með­ferð­ar­til­lag­an borin upp og sam­þykkt með sex at­kvæð­um.<BR&gt;......................</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Helstu nið­ur­stöðu­töl­ur í fyr­ir­liggj­andi rekstr­ar- og fjár­hags­áætlun fyr­ir árið 2011 eru eft­ir­far­andi í þús. kr.:</DIV&gt;<DIV&gt;Tekj­ur: 5.072.479 <BR&gt;Gjöld: 4.654.986<BR&gt;Fjár­magns­gjöld: 399.569<BR&gt;Rekstr­arnið­ur­staða: 17.925</DIV&gt;<DIV&gt;Eign­ir í árslok: 11.860.869<BR&gt;Eig­ið fé í árslok: 3.606.756<BR&gt;Fjár­fest­ing­ar: 498.000 <BR&gt;-------------------------------------------------------------<BR&gt;Álagn­ingar­pró­sent­ur út­svars og fast­eigna­gjalda fyr­ir árið 2011 eru eft­ir­far­andi:<BR&gt;Út­svars­pró­senta árið 2011 14,48%<BR&gt;&nbsp; <BR&gt;Fast­eigna­gjöld íbúð­ar­hús­næð­is (A - skatt­flokk­ur)<BR&gt;Fast­eigna­skatt­ur A&nbsp;&nbsp; 0,265%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Vatns­gjald 0,110%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Hol­ræ­sa­gjald 0,130%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Lóð­ar­leiga A&nbsp; 0,340%&nbsp; af fast­eigna­mati lóð­ar<BR&gt;Sorp­hirðu­gjald&nbsp; kr. 17.500&nbsp; pr. íbúð fyr­ir 240L tunnu<BR&gt;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; <BR&gt;Fast­eigna­gjöld stofn­ana skv. 3. gr. reglu­gerð­ar 1160/2005 (B - skatt­flokk­ur)<BR&gt;Fast­eigna­skatt­ur B 1,320%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Vatns­gjald 0,110%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Hol­ræ­sa­gjald 0,130%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Lóð­ar­leiga B 1,100%&nbsp; af fast­eigna­mati lóð­ar</DIV&gt;<DIV&gt;Fast­eigna­gjöld ann­ars hús­næð­is (C - skatt­flokk­ur)<BR&gt;Fast­eigna­skatt­ur C 1,500%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Fast­eigna­skatt­ur, hest­hús 0,450% af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Vatns­gjald 0,110%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Hol­ræ­sa­gjald&nbsp; 0,130%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Lóð­ar­leiga C 1,100%&nbsp; af fast­eigna­mati lóð­ar<BR&gt;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; <BR&gt;Gjald­dag­ar fast­eigna­gjalda eru níu, fimmtánda dag hvers mán­að­ar frá 15. janú­ar til og með 15. sept­em­ber.&nbsp; Eindagi fast­eigna­gjalda er þrjá­tíu dög­um eft­ir gjald­daga og fell­ur all­ur skatt­ur árs­ins í gjald­daga ef vanskil verða. Sé fjár­hæð fast­eigna­gjalda und­ir kr. 20.000 er gjald­dagi þeirra 15. janú­ar með eindaga 14. fe­brú­ar.<BR&gt;-------------------------------------------------------------<BR&gt;Eft­ir­far­andi breyt­ing er gerð á regl­um um af­slátt af fast­eigna­gjöld­um til elli- og ör­orku­líf­eyr­is­þega hvað varð­ar 9. og 10. grein, að­r­ar grein­ar óbreytt­ar frá gild­andi regl­um:</DIV&gt;<DIV&gt;9. gr.<BR&gt;Tekju­mörk elli- og ör­orku­líf­eyr­is­þega á ár­inu 2011 eru sem hér seg­ir:&nbsp; <BR&gt;2011&nbsp;Tekj­ur ein­stak­linga á ár­inu 2010&nbsp; &nbsp;2011&nbsp;Tekj­ur hjóna á ár­inu 2010</DIV&gt;<DIV&gt;Af­slátt­ur&nbsp;Frá&nbsp;Til&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; &nbsp;&nbsp; Af­slátt­ur&nbsp;Frá&nbsp;Til<BR&gt;100%&nbsp;0&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; 2.331.999&nbsp; &nbsp;100%&nbsp;0&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; 3.264.999<BR&gt;80%&nbsp;2.332.000&nbsp;2.565.999&nbsp; &nbsp;80%&nbsp;3.265.000&nbsp;3.591.999<BR&gt;60%&nbsp;2.566.000&nbsp;2.796.999&nbsp; &nbsp;60%&nbsp;3.592.000&nbsp;3.914.999<BR&gt;40%&nbsp;2.797.000&nbsp;3.019.999&nbsp; &nbsp;40%&nbsp;3.915.000&nbsp;4.227.999<BR&gt;20%&nbsp;3.020.000&nbsp;3.231.999&nbsp; &nbsp;20%&nbsp;4.228.000&nbsp;4.523.999</DIV&gt;<DIV&gt;10. gr.<BR&gt;Regl­ur þess­ar taka gildi frá 1. janú­ar 2011.<BR&gt;-------------------------------------------------------------<BR&gt;Eft­ir­tald­ar gjald­skrár liggja fyr­ir og taka breyt­ing­um um 1.1.2011.<BR&gt;&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá fyr­ir ljós­rit­un á bæj­ar­skrif­stof­um<BR&gt;Gjaldskrá hita­veitu (hækk­ar 1.7.2011 um 6%)&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá skipu­lags- og bygg­ing­ar­mála í Mos­fells­bæ&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá um hunda­hald&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá sorp­hirðu&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá vatns­veitu&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá gæslu­valla&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá íþróttamið­stöðva Mos­fells­bæj­ar&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá v styrks til fjöl­skyldna ungra barna&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá fyr­ir leik­skóla Mos­fells­bæj­ar&nbsp;<BR&gt;Há­marks gjald for­eldra vegna gæslu hjá dag­for­eldri með þjón­ustu­samn­ing&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá fyr­ir mötu­neyti grunn­skóla&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá ávaxta­bita í grunn­skóla&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá í frí­stunda­selj­um&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá skóla­hljóm­sveit­ar</DIV&gt;<DIV&gt;Gjaldskrá bóka­safns&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá tón­list­ar­deild­ar Lista­skóla Mos&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá dag­vist aldr­aðra&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá ferða­þjón­usta í fé­lags­starfi aldr­aðra&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá ferða­þjón­usta fatl­aðra&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá fé­lags­leg heima­þjón­usta&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá heimsend­ing fæð­is&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá húsa­leiga í fé­lags­leg­um íbúð­um&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá húsa­leiga í íbúð­um aldr­aðra&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá hús­næð­is­full­trúa&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá nám­skeið­is­gjalda í fé­lags­st. aldr­aðra</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Upp er bor­ið til sam­þykkt­ar of­an­greint, þ.e. rekstr­ar- og fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar fyr­ir árið 2011, álagn­ingar­pró­sent­ur út­svars og fast­eigna­gjalda fyr­ir árið 2011 og of­an­greind­ar gjald­skrár. </DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Sam­þykkt með fimm at­kvæð­um gegn einu at­kvæði.</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Bók­un bæj­ar­full­trúa M-lista Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar.<BR&gt;Það er ljóst að efna­hags­hrun­ið hef­ur kom­ið við Mos­fells­bæ eins og aðra, en Íbúa­hreyf­ing­in tel­ur að nú­ver­andi meiri­hluti velti öllu farg­inu yfir á íbúa í stað þess að taka til í rekstr­in­um og yf­ir­stjórn sveit­ar­fé­lags­ins.</DIV&gt;<DIV&gt;Hækk­un fast­eigna­skatta á íbúð­ar­hús­næði um 20%, at­vinnu­hús­næð­is um 15%, gjald­skrár gæslu­valla um 25%, gjaldskrá leik­skóla um 8%, gjaldskrá dag­for­eldra um 7%, mötu­neyt­is­gjald grunn­skóla­barna um 10%, ávaxta til grunn­skóla­barna um 29%, gjaldskrá í frí­stunda­seli um 7%, gjald­skrár fyr­ir dag­vist aldr­aðra, akst­urs í tengsl­um við fé­lags­st­arf aldr­aðra um 11%, stakra ferða fyr­ir elli­líf­eyr­is­þega um 100% og ann­an akst­ur elli­líf­eyr­is­þega um 1100%, gjald fyr­ir heimsend­an mat um 33%, gjaldskrá nám­skeiða fyr­ir aldr­aða um 36%. <BR&gt;Þessi upp­taln­ing þyk­ir okk­ur ekki í sam­ræmi við aðra máls­grein grein­ar­gerð­ar bæj­ar­stjóra sem fylg­ir fjár­hags­áætl­un­inni, en þar seg­ir, megin­á­hersl­ur í fjár­hags­áætlun 2011 er að standa vörð um grunn- og vel­ferð­ar­þjón­ustu.</DIV&gt;<DIV&gt;Meiri­hlut­inn stend­ur þó vörð um suma hluti, áætlað er að hækka fram­lag til golf­klúbbs­ins Kjal­ar um 11% og merkja þeim 13 millj­ón­ir án þess að þeir hafi beð­ið um það og án þess að bæj­ar­ráð eða bæj­ar­stjórn sé kunn­ugt um í hvað þess­ir fjár­mun­ir eigi að fara. Meiri­hlut­inn og Sam­fylk­ing­in neit­ar að rifta samn­ingi við golf­klúbb­inn um gerð golf­skála sem vitað er að verð­ur ekki byggð­ur. Og á sama tíma er skor­ið nið­ur um 11% hjá UMFA. <BR&gt;Þá hækk­ar bæj­ar­stjóri um 2 launa­flokka.</DIV&gt;<DIV&gt;Íbúa­hreyf­ing­in harm­ar að ekki skuli hafa ver­ið far­ið í að marka skýra stefnu í hug­bún­að­ar­mál­um bæj­ar­ins í tengsl­um við fjár­hags­áætl­un­ar­gerð en eins og Íbúa­hreyf­ing­in hef­ur ít­rekað bent á er tölu­verð­ur og var­an­leg­ur sparn­að­ur af opn­um hug­bún­aði bæði í rekstri skóla og öðr­um rekstri bæj­ar­fé­lags­ins en ekki síð­ur fyr­ir fjöl­skyld­ur með börn í skól­um. Auk þess að spara gjald­eyri og auka at­vinnu í land­inu. </DIV&gt;<DIV&gt;Íbúa­hreyf­ing­in lýs­ir einn­ig þung­um áhyggj­um á efna­hag sveit­ar­fé­lags­ins vegna áhrifa&nbsp; sjálf­skuld­arábyrgð­ar sem fyrr­ver­andi bæj­ar­stjórn und­ir­gekkst fyr­ir hönd Mos­fells­bæj­ar á 240 millj­óna króna kúlu­láni Helga­fells­bygg­inga ehf. en það lán gjald­fell­ur næsta haust. </DIV&gt;<DIV&gt;Íbúa­hreyf­ing­in styð­ur til­lögu S lista um breyt­ing­ar á for­gangs­röð nið­ur­skurð­ar í fjár­hags­áætlun.<BR&gt;Jón Jósef Bjarna­son.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Bók­un S- lista Sam­fylk­ing­ar við af­greiðslu fjár­hags­áætl­un­ar fyr­ir árið 2011.</DIV&gt;<DIV&gt;Fár­hags­áætl­un­in sem hér hef­ur ver­ið af­greidd bygg­ir á sýn meiri­hlut­ans um for­gangs­röðun og áhersl­ur í starf­semi og þjón­ustu bæj­ar­ins. Eins og síð­ast­lið­in tvö ár hafa af­leið­ing­ar efna­hags­hruns­ins af­ger­andi áhrif á&nbsp; áætl­un­ina. Við slík­ar að­stæð­ur er enn mik­il­væg­ara en áður í anda hverra gilda er for­gangsr­að­að í þjón­ustu bæj­ar­ins. Ég tel að í fjár­hags­áætl­un­inni&nbsp; hafi m.a. ekki ver­ið nægj­an­lega&nbsp; horft til mál­efna barna og ung­linga og þá einkum þeirra sem höll­um fæti standa sem og til mik­il­vægi þess að þétt sé hald­ið utan um þenn­an hóp með til­liti til þeirra að­stæðna sem nú ríkja í sam­fé­lag­inu. <BR&gt;Vegna þessa lagði ég fram bein­ar til­lög­ur um breyt­ing­ar á drög­um að áætl­un­inni í þessa átt sem ekki var fall­ist á og er það mið­ur.<BR&gt;Jón­as Sig­urðs­son.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Bók­un V- og D-lista</DIV&gt;<DIV&gt;Bók­un bæj­ar­full­trúa Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar vek­ur furðu.&nbsp; Full­trú­um fram­boðs­ins hef­ur ver­ið tíð­rætt um um opna og gagn­sæja um­ræðu og nauð­syn þess að veitt­ar séu rétt­ar upp­lýs­ing­ar til íbúa bæj­ar­fé­lags­ins.&nbsp; </DIV&gt;<DIV&gt;Í ræðu og riti hef­ur full­trú­un­um hins­veg­ar held­ur bet­ur orð­ið á í þeim efn­um.</DIV&gt;<DIV&gt;Bók­un Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar nú er enn ein sönn­un þess. Of langt mál væri að til­taka allt sem rang­fært er í þess­ari bók­un en hér eru nokk­ur dæmi:<BR&gt;Leik­skóla­gjölda hækka um 7% en ekki 8%<BR&gt;Hækk­un álagn­ing­arstuðla fast­eigna­gjalda er fyrst og fremst til að mæta lækk­un fast­eigna­mats.<BR&gt;Upp­taln­ing á tug­um, hundruða eða jafn­vel þús­und pró­senta hækk­un­um eru til komn­ar til að vekja tor­tryggni bæj­ar­búa. En þar er fyrst og fremst um veru­lega lág­ar upp­hæð­ir að ræða.<BR&gt;Jafn­ræði er í breyt­ing­um á fram­lög­um til íþrótta- og tóm­stunda­fé­laga eins og marg oft hef­ur ver­ið út­skýrt fyr­ir bæj­ar­full­trúa Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar.<BR&gt;Laun bæj­ar­stjóra eru að lækka sbr bók­un okk­ar fyrr á fund­in­um. <BR&gt;Varð­andi svo­kallað kúlu­lán til Helga­fells­bygg­inga þá er um að ræða upp­gjör á við­skipta­skuld sem bær­inn hef­ur veð fyr­ir eins og full­trú­um Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar er full­kunn­ugt um.</DIV&gt;<DIV&gt;Meiri­hluti D- og V-lista harm­ar þessi vinnu­brögð sem eru ekki til þess að auka trú­verð­ug­leika stjórn­mála­manna sem full þörf er á að gera við nú­ver­andi að­stæð­ur.&nbsp; </DIV&gt;<DIV&gt;Það er á ábyrgð bæj­ar­full­trúa að koma fram með stað­reynd­ir en ekki rang­færsl­ur.</DIV&gt;<DIV&gt;Hvað bók­un S-lista varð­ar vís­ar meiri­hluti V- og D lista til máls­með­ferð­ar­til­lögu okk­ar.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Bók­un D- og V-lista vegna fjár­hags­áætl­un­ar 2011</DIV&gt;<DIV&gt;Megin­á­hersl­ur fjár­hags­áætl­un­ar Mos­fells­bæj­ar fyr­ir árið 2011, sem hér er lögð fram, eru að standa vörð um grunn- og vel­ferð­ar­þjón­ustu Mos­fells­bæj­ar en jafn­framt að skila halla­laus­um rekstri.</DIV&gt;<DIV&gt;Eft­ir mikla hag­ræð­ingu und­an­farin tvö ár var ljóst að þær ákvarð­an­ir sem sveit­ar­fé­lag­ið stæði frammi fyr­ir væru langt frá því auð­veld­ar. Mos­fells­bær leit­aði til íbúa eft­ir leið­um til hag­ræð­ing­ar og var hald­inn sér­stak­ur íbúa­fund­ur um fjár­hags­áætlun. Á íbúa­fund­in­um kom fram ein­dreg­in ósk um að standa vörð um vel­ferð. Fjár­hags­áætlun 2011 ber þess vitni að eft­ir því var far­ið eins og kost­ur var. Fjár­fram­lög til&nbsp; mála­flokks­ins aukast milli ára í sam­ræmi við aukna þörf á að­stoð og þjón­ustu á því sviði á með­an um tals­verða hag­ræð­ingu er að ræða á flest­um öðr­um svið­um. Íbú­ar létu jafn­framt í ljós ósk­ir um að ekki yrði hagrætt í skóla­mál­um eða dag­vist­ar­mál­um barna. Reynt var að koma til móts við þá ósk­ir eins og frekast var unnt. Til marks um það hækka út­gjöld til mála­flokks­ins um 2% á milli ára án til­lits til verð­lags­breyt­inga.</DIV&gt;<DIV&gt;Veru­leg hag­ræð­ing­ar­krafa hef­ur ver­ið gerð á yf­ir­stjórn sveit­ar­fé­lags­ins, sem og stjórn­un­ar­deild­ir stofn­ana. Starfs­fólk Mos­fells­bæj­ar tek­ur að sér auk­inn fjölda verk­efna og lagt hef­ur ver­ið áhersla á enn frek­ara sam­st­arf milli stofn­ana og deilda í því skyni að ná sem mestri hag­ræð­ingu.</DIV&gt;<DIV&gt;Helstu áhersl­ur í fjár­hags­áætlun 2011 eru eft­ir­far­andi:<BR&gt;&nbsp;Að hald­ið verði áfram að byggja upp okk­ar sam­fé­lag og þjón­ustu þrátt fyr­ir erfitt ár­ferði eft­ir því sem hægt er.&nbsp;&nbsp;<BR&gt;Að standa vörð um skóla- og æsku­lýðs­st­arf og að for­gangsr­að­að verði í þágu barna og vel­ferð­ar.<BR&gt;&nbsp;Að veltufé frá rekstri sé já­kvætt og að af­koma bæj­ar­ins án óreglu­legra tekna verði í jafn­vægi.<BR&gt;&nbsp;Að sam­drætti á tekj­um verði m.a. mætt með sparn­aði og hag­ræð­ingu í rekstri og að sér­stak­lega verði hagrætt í yf­ir­stjórn og stjórn­un al­mennt, ásamt í eigna­lið­um og rekstri fast­eigna.<BR&gt;&nbsp;Að fram­kvæmd­ir hefj­ist við bygg­ingu nýs fram­halds­skóla í mið­bæ Mos­fells­bæj­ar og hjúkr­un­ar­heim­ili að Hlað­hömr­um í sam­vinnu við rík­is­vald­ið.&nbsp;<BR&gt;Að sam­komulag um lækk­un launa stjórn­enda bæj­ar­ins um 3-7% gildi áfram að und­an­skild­um bæj­ar­stjóra en laun hans hafa lækkað alls um 17% skv. nýj­um ráðn­ing­ar­samn­ingi.</DIV&gt;<DIV&gt;Dæmi um að­gerð­ir sem nauð­syn­legt verð­ur að ráð­ast í eru eft­ir­far­andi:<BR&gt;&nbsp;Gjald­skrár hækka um 5-10%<BR&gt;&nbsp;Út­svar hækk­ar úr 13,19% í 13,28%<BR&gt;&nbsp;Álagn­ing­arstuðl­ar fast­eigna­gjalda verða hækk­að­ir til að mæta lækk­un fast­eigna­mats.<BR&gt;&nbsp;Heim­greiðsl­ur verða lagð­ar af.<BR&gt;&nbsp;Frí­stunda­á­vís­an­ir lækka úr kr. 18.000 í kr. 15.000.<BR&gt;&nbsp;Gjald­frjáls­um tíma í fimm ára deild fækk­ar úr 8 í 3.<BR&gt;&nbsp;Samn­ing­ar um fjár­fest­ing­ar í íþrótta­mann­virkj­um verða end­ur­skoð­að­ir, svo og styrkt­ar­samn­ing­ar.</DIV&gt;<DIV&gt;Meiri­hluti D- og V-lista&nbsp; þakk­ar fram­kvæmda­stjór­um sviða, for­stöðu­mönn­um stofn­ana og öðr­um þeim starfs­mönn­um sem komu að vinnu við fjár­hags­áætl­un­ina fyr­ir óeig­ingjarna vinnu og sýnd­an skiln­ing á að­stæð­un­um.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;For­seti ósk­aði bæj­ar­full­trú­um, starfs­mönn­um öll­um og fjöl­skyld­um þeirra gleði­legra jóla og far­sæld­ar á kom­andi ári og sleit síð­an fundi.</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

            • 16. desember 2010

              Þró­un­ar- og ferða­mála­nefnd #16

              Fjár­hags­áætl­un­in lögð fram.

              • 16. desember 2010

                Bæj­ar­ráð Mos­fells­bæj­ar #1009

                Í sam­ræmi við um­ræð­ur á síð­asta bæj­ar­ráðs­fundu er fjár­hags­áætlun á dagskrá næsta fund­ar sem er hugs­að­ur sem upp­lýs­inga­fund­ur. Sömu fylgiskjöl gilda og fylgja fund­ar­boði bæj­ar­stjórn­ar.

                Til máls tóku: HS, JJB, JBH, HSv,&nbsp;BH, SÓJ, JS og KT.

                Um­ræð­ur fóru fram um fjár­hags­áætl­un­ina sem var til fyrri um­ræðu á bæj­ar­stjórn­ar­fundi í gær­dag. Miðlað&nbsp;var ýms­um upp­lýs­ing­um sem snúa að áætl­un­inni.

                • 15. desember 2010

                  Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #548

                  Fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar fyr­ir árið 2011 - fyrri um­ræða. Fram­lögð gögn á 1008. fundi bæj­ar­ráðs gilda.

                  Á fund­inn und­ir þess­um dag­skrárlið voru mætt á fund­inn Björn Þrá­inn Þórð­ar­son (BÞÞ)&nbsp;fram­kvæmda­stjóri fræðslu­sviðs, Jó­hanna B. Han­sen (JBH)&nbsp;fram­kvæmda­stjóri um­hverf­is­sviðs, Unn­ur V. Ing­ólfs­dótt­ir (UVI)&nbsp;fram­kvæmda­stjóri fjöl­skyldu­sviðs og Pét­ur J. Lockton (PJL)&nbsp;fjár­mála­stjóri.

                  &nbsp;

                  Bæj­ar­stjóri fór yfir fyr­ir­liggj­andi rekstr­ar- og fjár­hags­áætlun bæj­ar­sjóðs og stofn­ana hans fyr­ir árið 2011 og gerði grein fyr­ir helstu at­rið­um eins og þau voru kynnt á vinnufundi bæj­ar­ráðs í sl. viku og þakk­aði að lok­um starfs­mönn­um fyr­ir fram­lag þeirra við und­ir­bún­ing áætl­un­ar­inn­ar.

                  For­seti bæj­ar­stjórn­ar tók und­ir orð bæj­ar­stjóra og þakk­aði starfs­mönn­um fyr­ir fram­lag þeirra til und­ir­bún­ings áætl­un­ar­inna.

                  Þeir bæj­ar­full­trú­ar sem tóku til máls tóku und­ir þakk­ir bæj­ar­stjóra og for­seta bæj­ar­stjórn­ar til starfs­manna.<BR>&nbsp;<BR>Til máls tóku: HSv,&nbsp;JJB, JS, PJL, JBH, BÞÞ, UVI,&nbsp;HP, KT, BH og&nbsp;HS.<BR>&nbsp;<BR>Sam­þykkt með sjö at­kvæð­um að vísa fjár­hags­áætl­un­inni til síð­ari um­ræðu í bæj­ar­stjórn á auka­fundi þann 22. des­em­ber nk.

                  • 15. desember 2010

                    Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #548

                    Drög að fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar 2011, sem snýr að um­hverf­is­nefnd, lögð fram til kynn­ing­ar.

                    <DIV&gt;<DIV&gt;Er­ind­ið lagt fram á 121. fundi um­hverf­is­nefnd­ar. Lagt fram á 548. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;

                    • 15. desember 2010

                      Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #548

                      Lögð fram drög að fjár­hags­áætlun skipu­lags- og bygg­ing­ar­mála 2011.

                      <DIV&gt;Er­ind­ið lagt fram á&nbsp;290. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar. Lagt fram á&nbsp;548. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;

                      • 15. desember 2010

                        Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #548

                        <DIV&gt;Er­ind­ið lagt fram á&nbsp;151. fund­ar íþrótta- og tóm­stunda­nefnd­ar. Lagt fram&nbsp;á 548. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;

                        • 15. desember 2010

                          Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #548

                          <DIV&gt;<DIV&gt;Er­ind­ið var lagt fram&nbsp;á 166. fundi fjöl­skyldu­nefnd­ar. Lagt fram&nbsp;á 548. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;

                          • 15. desember 2010

                            Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #548

                            Ver­ið er að leggja loka­hönd á fylgiskjöl með þessu er­indi og fara þau á fund­argátt­ina strax að svo búnu og ekki síð­ar en í fyrra­mál­ið.

                            <DIV&gt;Af­greiðsla 1008. fund­ar bæj­ar­ráðs, um að vísa fjár­hags­áætlun 2011 til fyrri um­ræðu í bæj­ar­stjórn,&nbsp;sam­þykkt á 548. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;

                            • 15. desember 2010

                              Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #548

                              Gögn varð­andi fjár­hags­áætlun koma frá fjár­mála­stjóra og verða sett á fund­argátt­ina í fyrra­mál­ið.

                              <DIV&gt;Af­greiðsla 1007. fund­ar bæj­ar­ráðs, um að vísa&nbsp;drög­um að fjár­hags­áætlun 2011 til kynn­ing­ar í nefnd­um bæj­ar­ins,&nbsp;sam­þykkt á 548. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;

                              • 14. desember 2010

                                Fræðslu­nefnd Mos­fells­bæj­ar #246

                                Fjár­hags­áætlun 2011 lögð fram.

                                Tekin var til um­fjöll­un­ar áætlun fræðslu­sviðs, Lista­skóla og Skóla­hljóm­sveit­ar, leik­skóla og grunn­skóla, ásamt öðr­um fjár­hags­deild­um á fræðslu­sviði.

                                • 13. desember 2010

                                  Menn­ing­ar­mála­nefnd Mos­fells­bæj­ar #155

                                  Fjár­hags­áætlun&nbsp;2011 vegna menn­ing­ar­mála lögð fram.

                                  • 9. desember 2010

                                    Um­hverf­is­nefnd Mos­fells­bæj­ar #121

                                    Drög að fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar 2011, sem snýr að um­hverf­is­nefnd, lögð fram til kynn­ing­ar.

                                    Til máls tóku: BBj, ÖJ, KDH, SiG, AMEE, GP, JBH, TGG

                                    Lögð fram til kynn­ing­ar drög að fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar 2011 sem snýr að um­hverf­is­mál­um.

                                    • 9. desember 2010

                                      Bæj­ar­ráð Mos­fells­bæj­ar #1008

                                      Ver­ið er að leggja loka­hönd á fylgiskjöl með þessu er­indi og fara þau á fund­argátt­ina strax að svo búnu og ekki síð­ar en í fyrra­mál­ið.

                                      &lt;DIV>&lt;DIV>&lt;DIV>&lt;DIV>&lt;DIV>&lt;DIV>&lt;DIV>&lt;DIV>Til máls tóku: HSv, JJB, PJL, SÓJ, BÞÞ, JBH, KT og&nbsp;JS.&lt;/DIV>&lt;DIV>Sam­þykkt með þrem­ur at­kvæð­um að vísa fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar til fyrri um­ræðu á næsta fundi bæj­ar­stjórn­ar þann 15. des­em­ber nk.&lt;/DIV>&lt;/DIV>&lt;/DIV>&lt;/DIV>&lt;/DIV>&lt;/DIV>&lt;/DIV>&lt;/DIV>

                                      • 9. desember 2010

                                        Íþrótta- og tóm­stunda­nefnd Mos­fells­bæj­ar #151

                                        Fjár­hags­áætl­un­in lögð fram.

                                        • 7. desember 2010

                                          Skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd Mos­fells­bæj­ar #290

                                          Lögð fram drög að fjár­hags­áætlun skipu­lags- og bygg­ing­ar­mála 2011.

                                          <SPAN class=xp­barcomm­ent>Lögð fram drög að fjár­hags­áætlun skipu­lags- og bygg­ing­ar­mála 2011.</SPAN>

                                          <SPAN class=xp­barcomm­ent>Fjár­hags­áætl­un­in lögð fram til kynn­ing­ar.</SPAN>

                                          • 2. desember 2010

                                            Bæj­ar­ráð Mos­fells­bæj­ar #1007

                                            Gögn varð­andi fjár­hags­áætlun koma frá fjár­mála­stjóra og verða sett á fund­argátt­ina í fyrra­mál­ið.

                                            Á fund­inn und­ir þessu dag­skrárlið var mætt­ur&nbsp;Pét­ur J. Lockton (PJL) fjár­mála­stjóri.

                                            &nbsp;

                                            Til máls tóku: HSv, JJB, JS, BH og HS.

                                            Sam­þykkt með þrem­ur at­kvæð­um að vísa drög­um að fjár­hags­áætlun til kynn­ing­ar hjá nefnd­um bæj­ar­ins.

                                            • 2. desember 2010

                                              Fjöl­skyldu­nefnd Mos­fells­bæj­ar #166

                                              Lagt fram.

                                              • 17. nóvember 2010

                                                Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #546

                                                Bæj­ar­stjóri kynn­ir stöðu vinnu við gerð fjár­hags­áætl­un­ar. Eng­in gögn fram­lögð.

                                                <DIV&gt;Er­ind­ið lagt fram&nbsp;á 546. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;

                                                • 11. nóvember 2010

                                                  Bæj­ar­ráð Mos­fells­bæj­ar #1004

                                                  Bæj­ar­stjóri kynn­ir stöðu vinnu við gerð fjár­hags­áætl­un­ar. Eng­in gögn fram­lögð.

                                                  Á fund­inn mætti und­ir þess­um dag­skrárlið Pét­ur J. Lockton fjár­mála­stjóri.

                                                  &nbsp;

                                                  &nbsp;

                                                  Til máls tóku: HSv, HS,&nbsp;ÓG, JJB, JS og BH

                                                  Um­ræð­ur fóru fram um&nbsp;stöðu og und­ir­bún­ing fjár­hags­áætl­un­ar fyr­ir árið 2011. Jafn­framt var rætt um tíma­setn­ing­ar vegna vinnufunda bæj­ar­ráðs.

                                                  • 20. október 2010

                                                    Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #544

                                                    Af­greiðsla 996. fund­ar bæj­ar­ráðs sam­þykkt á 544. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.

                                                    • 7. október 2010

                                                      Bæj­ar­ráð Mos­fells­bæj­ar #996

                                                      Til máls tóku: HSv, PJL, JJB, HS, JBH, UVI, SÓJ, JS, KT og BH.

                                                      Bæj­ar­stjóri fór yfir upp­legg að und­ir­bún­ingi og kom­andi vinnu vegna fjár­hags­áætl­un­ar fyr­ir árið 2011.

                                                      Jón­as Sig­urðs­son lagði fram nokk­ur efn­is­at­riði vegna þeirr­ar vinnu sem nú er að fara í gang vegna fjár­hags­áætl­un­ar fyr­ir árið 2011.

                                                      &nbsp;

                                                      Sam­þykkt með þrem­ur at­kvæð­um að unn­ið verði sam­kvæmt því upp­leggi sem bæj­ar­stjóri fór yfir á fund­in­um.