Hoppa í meginmál
mos.is - Forsíða

22. desember 2010 kl. 16:30,
2. hæð Helgafell


Fundinn sátu

  • Karl Tómasson Forseti
  • Hafsteinn Pálsson (HP) 2. varaforseti
  • Haraldur Sverrisson aðalmaður
  • Bryndís Haraldsdóttir (BH) aðalmaður
  • Kolbrún G Þorsteinsdóttir (KGÞ) 1. varabæjarfulltrúi
  • Jón Jósef Bjarnason (JJB) aðalmaður
  • Jónas Sigurðsson (JS) aðalmaður
  • Stefán Ómar Jónsson (SÓJ) framkvæmdastjóri stjórnsýslusviðs

Fundargerð ritaði

Stefán Ómar Jónsson bæjarritari

. Sam­þykkt sam­hljóða að taka á dagskrá fund­ar­gerð 291. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar.


Dagskrá fundar

Fundargerðir til staðfestingar

  • 1. Bæj­ar­ráð Mos­fells­bæj­ar - 1009201012014F

    Fund­ar­gerð 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs lögð fram til af­greiðslu á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar eins og ein­stök er­indi bera með sér.

    • 1.1. Fjár­hags­áætlun 2011 201007117

      Í sam­ræmi við um­ræð­ur á síð­asta bæj­ar­ráðs­fundu er fjár­hags­áætlun á dagskrá næsta fund­ar sem er hugs­að­ur sem upp­lýs­inga­fund­ur. Sömu fylgiskjöl gilda og fylgja fund­ar­boði bæj­ar­stjórn­ar.

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, varð­andi miðlun upp­lýs­inga um fjár­hags­áætlun,&nbsp;lögð fram á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;

    • 1.2. Er­indi Ragn­ars Að­al­steins­son­ar varð­andi út­gáfu bygg­ing­ar­leyf­is 200810296

      Hér er lögð fyr­ir nið­ur­staða dóm­kvaddra mats­manna varð­andi Laxa­tungu 33. Hjálagt er minn­is­blað frá Lex.

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, um að una mati dóm­kvaddra mats­manna,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;

    • 1.3. Hjúkr­un­ar­heim­ili í Mos­fells­bæ 200802201

      Lagt er fyr­ir bæj­ar­ráð minn­is­blað fram­kvæmda­stjóra um­hverf­is­sviðs um til­lögu að höfn­un til­boða ásamt grein­ar­gerð fram­kvæmda­stjóra stjórn­sýslu­sviðs um sama efni.

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, um að hafna öll­um fram­komn­um til­boð­um,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;

    • 1.4. Kær­u­nefnd út­boðs­mála, kæra VSB ehf. 201012104

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, um að fela stjórn­sýslu­sviði að svara kær­u­nefnd,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;

    • 1.5. Er­indi Yf­ir­fa­st­eigna­mats­nefnd­ar varð­andi um­sögn vegna kæru 201003365

      Frestað á 1008. fundi bæj­ar­ráðs. Sömu fylgiskjöl gilda.

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, um áskor­un til stjórn­ar Sam­bands ísl. sveit­ar­fé­laga,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;

    • 1.6. Er­indi Lög­reglu­stjór­ans, um­sagn­ar­beiðni vegna brennu 201012047

      Frestað á 1008. fundi bæj­ar­ráðs. Sömu fylgiskjöl gilda.

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, varð­andi um­sögn um er­indi lög­reglu­stjóra,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;

    • 1.7. Er­indi Lög­reglu­stjór­ans,um­sagn­ar­beiðni vegna flug­elda­sýn­ing­ar á Þrett­ánda 201012169

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;<DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, varð­andi um­sögn um er­indi lög­reglu­stjóra,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;</DIV&gt;

    • 1.8. Er­indi Lög­reglu­stjór­ans,um­sagn­ar­beiðni vegna flug­elda­sýn­ing­ar, ára­mót 201012165

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;<DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, varð­andi um­sögn um er­indi lög­reglu­stjóra,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;</DIV&gt;

    • 1.9. Er­indi Lög­reglu­stjór­ans,um­sagn­ar­beiðni vegna skotelda­sölu að Völu­teig 23 201012174

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;<DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, varð­andi um­sögn um er­indi lög­reglu­stjóra,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;</DIV&gt;

    • 1.10. Er­indi Lög­reglu­stjór­ans,um­sagn­ar­beiðni vegna skotelda­sölu við Há­holt 201012173

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;<DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, varð­andi um­sögn um er­indi lög­reglu­stjóra,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;</DIV&gt;

    • 1.11. Er­indi Lög­reglu­stjór­ans,um­sagn­ar­beiðni vegna tíma­bund­ins áfeng­isveit­inga­leyf­is 201012170

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;<DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, varð­andi um­sögn um er­indi lög­reglu­stjóra,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;</DIV&gt;

    • 1.12. Ráðn­ing bæj­ar­stjóra 201006126

      Niðurstaða þessa fundar:

      <DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;Har­ald­ur Sverris­son bæj­ar­stjóri vék af fundi und­ir þess­um dag­skrárlið.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Til máls tóku: JJB, BH og&nbsp;JS.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Bók­un bæj­ar­full­trúa Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar.&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Ráðn­ing bæj­ar­stjóra.</DIV&gt;<DIV&gt;Kjör­tíma­bil sveit­ar­stjórn­ar­manna eru 4 ár, það á öll­um fram­bjóð­end­um að vera ljóst,&nbsp; Íbúa­hreyf­ing­in er and­víg því að sveit­ar­stjórn­ar­menn tryggi sér laun um­fram þann tíma nema þeg­ar ekki verði við ráð­ið s.s. þeg­ar að stjórn­ar­tíma­bil stang­ast á við kjör­tíma­bil­ið í stjórn­um utan bæj­ar­fé­lags­ins.<BR&gt;Íbúa­hreyf­ing­in er auk þess and­víg hvers­kon­ar starfs­loka­samn­ing­um um­fram þann rétt sem venju­leg­ir laun­þeg­ar hafa.<BR&gt;Þá gagn­rýn­ir íbúa­hreyf­ing­in fram­setn­ingu meiri­hlut­ans í grein í Mos­fell­ingi þar sem lát­ið er líta út fyr­ir að Kjararáð og ráðu­neyt­is­sjór­ar hafi eitt­hvað með laun bæj­ar­stjóra að gera. Þarna er eng­in teng­ing á milli og laun bæj­ar­stjóra eru al­far­ið ákvörð­un bæj­ar­ráðs og bæj­ar­stjórn­ar og þar ræð­ur meiri­hlut­inn.</DIV&gt;<DIV&gt;Jón Jósef Bjarna­son bæj­ar­full­trúi Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Bók­un S-lista Sam­fylk­ing­ar.</DIV&gt;<DIV&gt;Ég vísa til af­stöðu&nbsp;S-lista&nbsp;Sam­fylk­ing­ar við af­greiðslu á ráðn­ing­ar­samn­ingi bæj­ar­stjóra.</DIV&gt;<DIV&gt;Jón­as Sig­urðs­son bæj­ar­full­trúi S-lista.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Bók­un D- og V-lista.</DIV&gt;<DIV&gt;Það er öll­um ljóst að kjör­tíma­bil sveit­ar­stjórn­ar­manna er 4 ár.&nbsp; Al­mennt er í upp­hafi hvers kjör­tíma­bils ráð­inn bæj­ar­stjóri sem þá verð­ur emb­ætt­is­mað­ur sveit­ar­fé­lags­ins.&nbsp; Hefð er fyr­ir því að bið­launa­rétt­ur bæj­ar­stjóra Mos­fells­bæj­ar sé 6 mán­uð­ir vegna eðl­is starfs­ins.&nbsp; Þetta er jafn­framt við­ur­kennt ákvæði í ráðn­ing­ar­samn­ing­um bæj­ar­stjóra al­mennt að ógleymd­um rétt­ind­um þing­manna.</DIV&gt;<DIV&gt;Launa­kjör bæj­ar­stjóra skv. ráðn­ing­ar­samn­ingi eru tengd launa­flokki ráðu­neyt­is­stjóra eins og víða er gert í sveit­ar­fé­lög­um til þess að um breyt­ing­ar á kjör­um gildi ákvarð­an­ir kjara­ráðs.&nbsp; Teng­ing við kjararáð hef­ur leitt til lækk­un­ar á kjör­um bæj­ar­stjóra.</DIV&gt;<DIV&gt;Í lokin er rétt að árétta að laun bæj­ar­stjóra sam­kvæmt nýj­um samn­ingi hafa lækkað um 17%.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Af­greiðsla 1009. fund­ar bæj­ar­ráðs, um leið­rétt­ingu á prentvillu í ráðn­ing­ar­samn­ingi,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með fimm at­kvæð­um gegn einu at­kvæði. Jón­as Sig­urðs­son bæj­ar­full­trúi S-lista sit­ur hjá við af­greiðslu þessa dag­skrárliðs.</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

    • 2. Fræðslu­nefnd Mos­fells­bæj­ar - 246201012012F

      Fund­ar­gerð 246. fund­ar fræðslu­nefnd­ar lögð fram til af­greiðslu á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar eins og ein­stök er­indi bera með sér.

      • 2.1. Fjár­hags­áætlun 2011 201007117

        Niðurstaða þessa fundar:

        <DIV&gt;<DIV&gt;Fjár­hags­áætlun 2011 lögð fram á&nbsp;246. fundi fræðslu­nefnd­ar. Lagt fram&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;

      • 3. Menn­ing­ar­mála­nefnd Mos­fells­bæj­ar - 155201012011F

        Fund­ar­gerð 155. fund­ar menn­ing­ar­mála­nefnd­ar lögð fram til af­greiðslu á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar eins og ein­stök er­indi bera með sér.

        • 3.1. Fjár­hags­áætlun 2011 201007117

          Niðurstaða þessa fundar:

          <DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;Fjár­hags­áætlun 2011 lögð fram á&nbsp;155. fundi menn­ing­ar­mála­nefnd­ar. Lagt fram&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

        • 3.2. Hand­bók menn­ing­ar­mála­nefnd­ar 201011100

          Niðurstaða þessa fundar:

          <DIV&gt;Af­greiðsla 155. fund­ar menn­ing­ar­mála­nefnd­ar, þar sem kynnt var hand­bók nefnd­ar­inn­ar, lögð fram&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;

        • 3.3. Stefnu­mót­un í menn­ing­ar­mál­um 200603117

          Niðurstaða þessa fundar:

          <DIV&gt;Af­greiðsla 155. fund­ar menn­ing­ar­mála­nefnd­ar, þar sem stefnu­mót­un var kynnt, lögð fram&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;

        • 4. Þró­un­ar- og ferða­mála­nefnd - 16201012015F

          Fund­ar­gerð 16. fund­ar þró­un­ar- og ferða­mála­nefnd­ar lögð fram til af­greiðslu á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar eins og ein­stök er­indi bera með sér.

          • 4.1. Fjár­hags­áætlun 2011 201007117

            Niðurstaða þessa fundar:

            <DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;Fjár­hags­áætlun 2011 lögð fram á&nbsp;16. fundi þró­un­ar- og ferða­mála­nefnd­ar. Lagt fram&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

          • 4.2. Sjón­varps­þátt­ur­inn Tríó - ósk um styrk 201011058

            Niðurstaða þessa fundar:

            <DIV&gt;Af­greiðsla 16. fund­ar þró­un­ar- og ferða­mála­nefnd­ar, um að vísa er­ind­inu til fram­kvæmda­stjóra menn­ing­ar­sviðs,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;

          • 5. Skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd Mos­fells­bæj­ar - 291201012020F

            Fund­ar­gerð 291. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar lögð fram til af­greiðslu á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar eins og ein­stök er­indi bera með sér.

            • 5.1. Bók­fell lnr. 123661, ósk um breyt­ingu á deili­skipu­lagi 201010050

              Til­laga að deili­skipu­lagi var aug­lýst skv. 25. gr. s/b-laga 29. októ­ber 2010 með at­huga­semda­fresti til 10. des­em­ber 2010. Eng­in at­huga­semd barst.

              Niðurstaða þessa fundar:

              <DIV&gt;Af­greiðsla 291. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar, um sam­þykkt á deili­skipu­lagi í sam­ræmi við 25. gr. s/b-laga,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;

            • 5.2. Bugðu­tangi 21, um­sókn um bygg­ing­ar­leyfi 200911439

              Um­sókn um leyfi fyr­ir bygg­ingu sól­skála o.fl. var send í grennd­arkynn­ingu 18. nóv­em­ber 2010 með at­huga­semda­fresti til 17. desemb­ar 2010. Með­fylgj­andi tvær at­huga­semd­ir bár­ust; frá Reyni Sig­urðs­syni og Sól­rúnu Garð­ars­dótt­ur dags. 14. des­em­ber 2010 og frá Gunn­ari Har­alds­syni og Ástu Benný Hjalta­dótt­ur dags. 12. des­em­ber 2010.

              Niðurstaða þessa fundar:

              <DIV&gt;Er­ind­inu var frestað á&nbsp;291. fundi skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar. Frestað&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;

            • 5.3. Leir­vogstunga, ósk um breyt­ingu á deili­skipu­lagi vegna skóla­lóð­ar til bráða­birgða o.fl. 201012221

              Lögð fram til­laga Gylfa Guð­jóns­son­ar arki­tekts f.h. Leir­vogstungu ehf. að breyt­ingu á deili­skipu­lagi. Breyt­ing­in varð­ar legu og út­fær­lsu tengi­veg­ar frá Vest­ur­lands­vegi inn í hverf­ið og lóð­ir beggja vegna hans.

              Niðurstaða þessa fundar:

              <DIV&gt;Af­greiðsla 291. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar, um að aug­lýsa deili­skipu­lags­breyt­ingu,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;

            • 5.4. Há­holt 35-37, Bygg­inga­leyfi fyr­ir Fram­halds­skóla í Mos­fells­bæ 201011273

              Á fund­inn kem­ur Að­al­heið­ur Atla­dótt­ir arki­tekt og kynn­ir stöð­una á hönn­un fram­halds­skól­ans.

              Niðurstaða þessa fundar:

              <DIV&gt;Er­ind­ið kynnt á&nbsp;291. fundi skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar. Lagt fram&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;

            • 5.5. Deili­skipu­lag mið­bæj­ar Mos­fells­bæj­ar 200504043

              Lagt fram bréf Skipu­lags­stofn­un­ar dags. 5. maí 2010, þar sem sett­ar eru fram at­huga­semd­ir við skipu­lags­gögn deili­skipu­lags Mið­bæj­ar, sem stofn­un­inni voru send til yf­ir­ferð­ar í fram­haldi af sam­þykkt bæj­ar­stjórn­ar á deili­skipu­lag­inu 7. apríl 2010. Einn­ig lögð fram breytt gögn þar sem kom­ið hef­ur ver­ið til móts við at­huga­semd­ir Skipu­lags­stofn­un­ar. Helstu breyt­ing­ar á grein­ar­gerð eru þær að við bæt­ast 5 nýj­ar grein­ar sem verða nr. 3.1 og 3.17 - 3.20. Á upp­drætti er af­mörk­un skipu­lags­svæð­is að Skeið­holti leið­rétt og skráð­ar inn upp­lýs­ing­ar um nýt­ingu og lóð­ar­stærð­ir á þeg­ar byggð­um lóð­um.

              Niðurstaða þessa fundar:

              <DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;Til máls tóku: JS, BH, JJB og HSv.</DIV&gt;<DIV&gt;Bæj­ar­full­trúi S-lista Sam­fylk­ing­ar vill&nbsp;láta bóka að hann&nbsp;tek­ur und­ir bók­un full­trúa Sam­fylk­ing­ar í nefnd­inni.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Af­greiðsla 291. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar,&nbsp;um sam­þykkt skipu­lags­gagna og að fela skipu­lags­full­trúa að ann­ast gildis­töku­ferli skipu­lags­ins,&nbsp;sam­þykkt á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar með fimm at­kvæð­um gegn einu. </DIV&gt;<DIV&gt;Jón­as Sig­urðs­son bæj­ar­full­trúi S-lista Sam­fylk­ing­ar sit­ur hjá.</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

            • 5.6. Þver­holt 2, um­sókn um leyfi fyr­ir göng­um frá vöru­mót­töku á jarð­hæð að skrif­stofu­húsi. 201012187

              Reit­ir 3 Kringl­unni 4-12 sækja um leyfi til að byggja jarð­göng und­ir torg að aust­ur­hluta Þver­holts 2 sam­kvæmt fram­lögð­um gögn­um.
              Fyr­ir ligg­ur skrif­legt sam­þykki meiri­hluta eig­enda fast­eigna á lóð­inni.

              Niðurstaða þessa fundar:

              <DIV&gt;<DIV&gt;Er­ind­inu var frestað á&nbsp;291. fundi skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar. Frestað&nbsp;á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;

            • 6. Af­greiðslufund­ur skipu­lags- og bygg­ing­ar­full­trúa - 190201012016F

              Fund­ar­gerð 19. af­greiðslufund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­full­trúa lögð fram til af­greiðslu á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar eins og ein­stök er­indi bera með sér.

              Fundargerðir til kynningar

              • 7. Fund­ar­gerð 151. fund­ar Strætó bs.201012182

                Fund­ar­gerð 151. fund­ar Strætó bs. lögð fram á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.

                • 8. Fund­ar­gerð 281. fund­ar Sorpu bs.201012186

                  Fund­ar­gerð 281. fund­ar Sorpu&nbsp;bs. lögð fram á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.

                  • 9. Fund­ar­gerð 357. fund­ar Sam­taka sveit­ar­fé­laga á höf­uð­borg­ar­svæð­inu201012218

                    Til máls tóku: HSv, JS,&nbsp;BH og&nbsp;KGÞ.

                    Fund­ar­gerð 357. fund­ar SSH lögð fram á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.

                    • 10. Fund­ar­gerð 782. fund­ar Sam­bands ís­lenskra sveit­ar­fé­laga201012216

                      Fund­ar­gerð 782. fund­ar Sam­bands ísl. sveit­ar­fé­laga lögð fram á 549. fundi bæj­ar­stjórn­ar.

                      Almenn erindi

                      • 11. Fjár­hags­áætlun 2011 - seinni um­ræða201007117

                        Fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar og stofnana sem bæjarstjórn vísar til annarar umræðu í bæjarstjórn þann 22. desember nk.

                        <DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;<DIV&gt;For­seti gaf bæj­ar­stjóra orð­ið og fór bæj­ar­stjóri yfir fyr­ir­liggj­andi rekstr­ar- og fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar og stofn­ana hans fyr­ir árið 2011.</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Til máls tóku: HSv, JS, JJB, BH, KT, KGÞ og HP.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Til­laga.<BR&gt;Bæj­ar­full­trú­ar meiri­hluta D og V-lista leggja til að drög­um að fjár­hags­áætlun fyr­ir árið&nbsp; 2011 verði breytt á þann hátt að kom­ið verði til móts við ósk­ir og ábend­ing­ar Ung­menna­fé­lags­ins Aft­ur­eld­ing­ar hvað varð­ar lækk­un beinna styrkja til íþrótta- og tóm­stunda­fé­laga. Því verði fram­lag til þessa mála­flokks hækkað um 2,5 mkr. frá áður fram­lögð­um drög­um.<BR&gt;Fram­kvæmda­stjóra menn­ing­ar­sviðs verði fal­ið að út­færa þessa breyt­ingu á við­eig­andi lykla.<BR&gt;Jafn­framt verði leit­ast við, við út­færslu á sam­þykkt íþrótta- og tóm­stunda­nefnd­ar frá því fyrr á þessu ári varð­andi sam­st­arf um út­leigu á tím­um og gerð tíma­töflu fyr­ir íþróttamið­stöð­ina að Varmá, að skapa Aft­ur­eld­ingu auk­inn tekju­grund­völl sem kem­ur enn frek­ar til móts við sjón­ar­mið fé­lags­ins.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Til­lag­an borin upp og sam­þykkt með sjö at­kvæð­um.<BR&gt;......................</DIV&gt;<DIV&gt;Til­laga S-lista Sam­fylk­ing­ar um breyt­ingu á fyr­ir­liggj­andi drög­um að fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar fyr­ir árið 2011.</DIV&gt;<DIV&gt;Rekstr­aráætlun:<BR&gt;1. Ekki verði um að ræða fyr­ir­hug­aða skerð­ingu á fram­lagi til sér­kennslu og stuðn­ings­þjón­ustu&nbsp;&nbsp; <BR&gt;grunn­skól­anna.<BR&gt;2. Frí­stunda­á­vís­an­ir til barna og ung­linga verði ekki skert­ar.<BR&gt;3. Ekki verði skerð­ing á fram­lagi bæj­ar­ins til UMFA eins og gert er ráð fyr­ir.</DIV&gt;<DIV&gt;Þess í stað verði út­gjöld lækk­uð með eft­ir­far­andi hætti:<BR&gt;1. Út­gjöld til kynn­ing­ar­mála og aug­lýs­inga verði lækk­uð veru­lega.<BR&gt;2. Hagrætt verði í verk­efn­um á um­verf­is­sviði.<BR&gt;3. Hagrætt verði í verk­efn­um mill­i­stjórn­enda hjá stofn­un­um bæj­ar­ins.<BR&gt;4. Lækk­un á hlunn­ind­um stjórn­enda.<BR&gt;5. Lækk­un launa yfir- og mill­i­stjórn­enda&nbsp; með laun yfir 600.000 á mán­uði með samn­ing­um við við­kom­andi.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Eign­færð fjár­fest­ing:<BR&gt;Ekki verði gert ráð fyr­ir fjár­mun­um vegna golf­skála í eign­færðri fjár­fest­ingu þar sem samn­ing­ur­inn við Kjöl þarfn­ast end­ur­skoð­un­ar.<BR&gt;Jón­as Sig­urðs­son.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Meiril­hluti D og V lista legg­ur til eft­ir­far­andi máls­með­ferð um til­lög­ur S-lista varð­andi breyt­ingu að fjár­hags­áætlun fyr­ir árið 2011.<BR&gt;Varð­andi hag­ræð­ingu í sér­kennslu þá taka bæj­ar­full­trúr­ar D og V-lista und­ir sjón­ar­mið um mik­il­vægi sér­kennslu og stuðn­ings­þjón­ustu skól­anna. Bent er á að í Mos­fells­bæ fá 30% barna ein­hvers­kon­ar sér­kennslu með­an lands­með­al­tal er um 25% og því sé ekki úti­lokað að hægt sé að hagræða í tengsl­um við þetta verk­efni grunn­skól­anna.&nbsp; </DIV&gt;<DIV&gt;Engu að síð­ur er lagt til að hag­ræð­ing og breytt þjón­usta verði ekki ein­göngu bund­in við sér­kennslu og fækk­un skipt­i­stunda, en skól­un­um fal­ið að finna leið­ir varð­andi hag­ræð­ingu í launa­kostn­aði grunn­skól­anna til að koma til móts við hag­ræð­ing­ar­kröfu fjár­hags­áætl­un­ar­inn­ar.&nbsp;&nbsp; Fram­kvæmda­stjóra fræðslu­sviðs og fræðslu­nefnd verði fal­ið að skoða mál­ið á ár­inu 2011 með það að mark­miði að út­færsl­an verði með þeim hætti að gæði þjón­ust­unn­ar verði ekki skert.</DIV&gt;<DIV&gt;Ekki er tek­ið und­ir til­lögu S-lista um að fall­ið verði frá lækk­un frí­stunda­á­vís­un­ar úr 18 þús kr. í 15 þús. kr. Í reynd er um að ræða að draga til baka þá hækk­un sem sam­þykkt var á frí­stunda­á­vís­inni árið 2009.&nbsp; Rétt er að benda á í þessu sam­bandi að þrátt fyr­ir að tekj­ur sveit­ar­fé­lags­ins séu nú komn­ar tölu­vert nið­ur fyr­ir það sem þær voru áður en frí­stunda­á­vís­an­ir voru tekn­ar upp er sveit­ar­fé­lag­ið að taka virk­an þátt í kostn­aði barna við íþrótta- og tómt­und­ast­arf.&nbsp; Það er fagn­að­ar­efni að það sé hægt mið­að við nú­ver­andi að­stæð­ur.</DIV&gt;<DIV&gt;Varð­andi til­lögu á fram­lagi til UMFA er vísað til til­lagna okk­ar um breyt­ing­ar á fjár­hags­áætlun um bein fram­lög til íþrótta- og tóm­stunda­fé­laga.</DIV&gt;<DIV&gt;Í fjár­hags­áætl­un­inni er gert ráð fyr­ir að eign­fært fram­lag vegna fram­kvæmda við golf­skála og íþrótta­að­stöðu því tengt verði um 40% lægri en samn­ing­ur þar um ger­ir ráð fyr­ir.&nbsp; Það er ekki skyn­sam­legt að slá þess­ari fram­kvæmd frek­ar á frest, þar sem skipu­lag á þessu svæði ger­ir ekki ráð fyr­ir golf­skála á þeim stað sem hann er nú, auk þess sem sú að­staða er orð­in úr­sér­geng­in og nær ónýt. Brýnt er einn­ig að bær­inn fái til af­nota það svæði þar sem nú­ver­andi skáli er ásamt æf­inga­svæði sem mun hafa fjár­hags­leg­an ávinn­ing fyr­ir sveit­ar­fé­lag­ið þeg­ar þar að kem­ur.</DIV&gt;<DIV&gt;Hvað varð­ar hug­mynd­ir S-lista um út­gjalda­lækk­un vilja bæj­ar­full­trú­ar D og V-lista taka fram að í fjár­hags­áætlun fyr­ir árið 2011 er gert ráð fyr­ir um 40% lækk­un á aug­lýs­inga­kostn­aði og starfs­hlut­fall kynn­ing­ar­stjóra lækki um 40%. Á um­hverf­is­sviði er gert ráð fyr­ir veru­legri hag­ræð­ingu og lækk­un kostn­að­ar.&nbsp; Þetta er gert með fækk­un stöðu­gilda á svið­inu, lægri fram­lög­um til op­inna svæða, leik­valla og stað­ar­dag­skrár­verk­efna og minni að­keyptri vinnu svo eitt­hvað sé nefnt.&nbsp; Hvað varð­ar hag­ræð­ingu hjá mill­i­stjórn­end­um á stofn­un­um og það sem er nefnt er hlunn­indi milli- og yf­ir­stjórn­enda skal á það bent að stjórn­kerfi stofn­an­anna er til sí­felldr­ar end­ur­skoð­unn­ar og hef­ur ver­ið breytt á und­an­förn­um miss­er­um, m.a. hef­ur stjórn­end­um fækkað.&nbsp; Launa­lækk­un,&nbsp; sem er upp á 3-7%, hjá stjórn­end­um bæj­ar­ins hef­ur ver­ið fram­lengd og laun bæj­ar­stjóra hafa lækkað um 17%.&nbsp;&nbsp;<BR&gt;Bæj­ar­full­trú­ar D og V-lista er að sjálf­sögðu opn­ir fyr­ir hug­mynd­um og um­ræð­um um frek­ari hag­ræð­ingu á þess­um svið­um og því telj­um við eðli­legt að þessi mál verði rædd frek­ar í bæj­ar­ráði þar sem full­trúa S-lista gef­ist kost­ur á að kynna frek­ari út­færslu á þess­um hug­mynd­um.</DIV&gt;<DIV&gt;Bæj­ar­full­trú­ar D og V-lista.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Til­laga bæj­ar­full­trúa S-lista borin upp og felld með fimm at­kvæð­um gegn tveim­ur at­kvæð­um.</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Til­laga bæj­ar­full­trúa D og V-lista um máls­með­ferð borin upp og sam­þykkt með fimm at­kvæð­um.<BR&gt;......................</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Til­laga S- lista Sam­fylk­ing­ar.<BR&gt;Að regl­ur Mos­fells­bæj­ar um fjár­hags­að­stoð verði end­ur­skoð­að­ar m.a. með til­liti til:<BR&gt;- Að skoð­að verði að grunn­fjár­hæð fjár­hags­að­stoð­ar verði sú sama og fjár­hæð at­vinnu­leys­is­bóta hverju sinni. Reikn­að­ur verði út auk­inn kostn­að­ur ann­ars veg­ar með við­mið við grunn­atvinn­leys­is­bæt­ur ein­göngu og hins veg­ar með við­mið við tekju­tengd­ar at­vinnu­leys­is­bæt­ur.<BR&gt;- Að tek­ið verði til­lit til af­borg­un­ar­byrði lána við­kom­andi þeg­ar tekjustaða&nbsp; er met­in.<BR&gt;- Að tek­ið verði til­lit til vand­kvæða við sölu eigna þeg­ar eignastaða við­kom­andi er met­in.<BR&gt;- Önn­ur efn­is­at­riði sem ástæða er til að fjalla um í ljósi að­stæðna fjöl­skyldna og ein­stak­linga í fjár­hags­vanda sem skap­ast hafa af efna­hags­hrun­inu.<BR&gt;Jón­as Sig­urðs­son.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Borin er fram máls­með­ferð­ar­til­laga þess efn­is að til­lögu bæj­ar­full­trúa S-lista Sam­fylk­ing­ar verði vísað til&nbsp; fram­kvæmda­stjóra fjöl­skyldu­sviðs til skoð­un­ar og fari síð­an til um­fjöll­un­ar í fjöl­skyldu­nefnd og það­an til bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Máls­með­ferð­ar­til­lag­an borin upp og sam­þykkt með sex at­kvæð­um.<BR&gt;......................</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Helstu nið­ur­stöðu­töl­ur í fyr­ir­liggj­andi rekstr­ar- og fjár­hags­áætlun fyr­ir árið 2011 eru eft­ir­far­andi í þús. kr.:</DIV&gt;<DIV&gt;Tekj­ur: 5.072.479 <BR&gt;Gjöld: 4.654.986<BR&gt;Fjár­magns­gjöld: 399.569<BR&gt;Rekstr­arnið­ur­staða: 17.925</DIV&gt;<DIV&gt;Eign­ir í árslok: 11.860.869<BR&gt;Eig­ið fé í árslok: 3.606.756<BR&gt;Fjár­fest­ing­ar: 498.000 <BR&gt;-------------------------------------------------------------<BR&gt;Álagn­ingar­pró­sent­ur út­svars og fast­eigna­gjalda fyr­ir árið 2011 eru eft­ir­far­andi:<BR&gt;Út­svars­pró­senta árið 2011 14,48%<BR&gt;&nbsp; <BR&gt;Fast­eigna­gjöld íbúð­ar­hús­næð­is (A - skatt­flokk­ur)<BR&gt;Fast­eigna­skatt­ur A&nbsp;&nbsp; 0,265%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Vatns­gjald 0,110%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Hol­ræ­sa­gjald 0,130%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Lóð­ar­leiga A&nbsp; 0,340%&nbsp; af fast­eigna­mati lóð­ar<BR&gt;Sorp­hirðu­gjald&nbsp; kr. 17.500&nbsp; pr. íbúð fyr­ir 240L tunnu<BR&gt;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; <BR&gt;Fast­eigna­gjöld stofn­ana skv. 3. gr. reglu­gerð­ar 1160/2005 (B - skatt­flokk­ur)<BR&gt;Fast­eigna­skatt­ur B 1,320%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Vatns­gjald 0,110%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Hol­ræ­sa­gjald 0,130%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Lóð­ar­leiga B 1,100%&nbsp; af fast­eigna­mati lóð­ar</DIV&gt;<DIV&gt;Fast­eigna­gjöld ann­ars hús­næð­is (C - skatt­flokk­ur)<BR&gt;Fast­eigna­skatt­ur C 1,500%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Fast­eigna­skatt­ur, hest­hús 0,450% af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Vatns­gjald 0,110%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Hol­ræ­sa­gjald&nbsp; 0,130%&nbsp; af fast­eigna­mati húss og lóð­ar<BR&gt;Lóð­ar­leiga C 1,100%&nbsp; af fast­eigna­mati lóð­ar<BR&gt;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; <BR&gt;Gjald­dag­ar fast­eigna­gjalda eru níu, fimmtánda dag hvers mán­að­ar frá 15. janú­ar til og með 15. sept­em­ber.&nbsp; Eindagi fast­eigna­gjalda er þrjá­tíu dög­um eft­ir gjald­daga og fell­ur all­ur skatt­ur árs­ins í gjald­daga ef vanskil verða. Sé fjár­hæð fast­eigna­gjalda und­ir kr. 20.000 er gjald­dagi þeirra 15. janú­ar með eindaga 14. fe­brú­ar.<BR&gt;-------------------------------------------------------------<BR&gt;Eft­ir­far­andi breyt­ing er gerð á regl­um um af­slátt af fast­eigna­gjöld­um til elli- og ör­orku­líf­eyr­is­þega hvað varð­ar 9. og 10. grein, að­r­ar grein­ar óbreytt­ar frá gild­andi regl­um:</DIV&gt;<DIV&gt;9. gr.<BR&gt;Tekju­mörk elli- og ör­orku­líf­eyr­is­þega á ár­inu 2011 eru sem hér seg­ir:&nbsp; <BR&gt;2011&nbsp;Tekj­ur ein­stak­linga á ár­inu 2010&nbsp; &nbsp;2011&nbsp;Tekj­ur hjóna á ár­inu 2010</DIV&gt;<DIV&gt;Af­slátt­ur&nbsp;Frá&nbsp;Til&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; &nbsp;&nbsp; Af­slátt­ur&nbsp;Frá&nbsp;Til<BR&gt;100%&nbsp;0&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; 2.331.999&nbsp; &nbsp;100%&nbsp;0&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; 3.264.999<BR&gt;80%&nbsp;2.332.000&nbsp;2.565.999&nbsp; &nbsp;80%&nbsp;3.265.000&nbsp;3.591.999<BR&gt;60%&nbsp;2.566.000&nbsp;2.796.999&nbsp; &nbsp;60%&nbsp;3.592.000&nbsp;3.914.999<BR&gt;40%&nbsp;2.797.000&nbsp;3.019.999&nbsp; &nbsp;40%&nbsp;3.915.000&nbsp;4.227.999<BR&gt;20%&nbsp;3.020.000&nbsp;3.231.999&nbsp; &nbsp;20%&nbsp;4.228.000&nbsp;4.523.999</DIV&gt;<DIV&gt;10. gr.<BR&gt;Regl­ur þess­ar taka gildi frá 1. janú­ar 2011.<BR&gt;-------------------------------------------------------------<BR&gt;Eft­ir­tald­ar gjald­skrár liggja fyr­ir og taka breyt­ing­um um 1.1.2011.<BR&gt;&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá fyr­ir ljós­rit­un á bæj­ar­skrif­stof­um<BR&gt;Gjaldskrá hita­veitu (hækk­ar 1.7.2011 um 6%)&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá skipu­lags- og bygg­ing­ar­mála í Mos­fells­bæ&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá um hunda­hald&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá sorp­hirðu&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá vatns­veitu&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá gæslu­valla&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá íþróttamið­stöðva Mos­fells­bæj­ar&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá v styrks til fjöl­skyldna ungra barna&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá fyr­ir leik­skóla Mos­fells­bæj­ar&nbsp;<BR&gt;Há­marks gjald for­eldra vegna gæslu hjá dag­for­eldri með þjón­ustu­samn­ing&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá fyr­ir mötu­neyti grunn­skóla&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá ávaxta­bita í grunn­skóla&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá í frí­stunda­selj­um&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá skóla­hljóm­sveit­ar</DIV&gt;<DIV&gt;Gjaldskrá bóka­safns&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá tón­list­ar­deild­ar Lista­skóla Mos&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá dag­vist aldr­aðra&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá ferða­þjón­usta í fé­lags­starfi aldr­aðra&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá ferða­þjón­usta fatl­aðra&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá fé­lags­leg heima­þjón­usta&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá heimsend­ing fæð­is&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá húsa­leiga í fé­lags­leg­um íbúð­um&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá húsa­leiga í íbúð­um aldr­aðra&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá hús­næð­is­full­trúa&nbsp;<BR&gt;Gjaldskrá nám­skeið­is­gjalda í fé­lags­st. aldr­aðra</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Upp er bor­ið til sam­þykkt­ar of­an­greint, þ.e. rekstr­ar- og fjár­hags­áætlun Mos­fells­bæj­ar fyr­ir árið 2011, álagn­ingar­pró­sent­ur út­svars og fast­eigna­gjalda fyr­ir árið 2011 og of­an­greind­ar gjald­skrár. </DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Sam­þykkt með fimm at­kvæð­um gegn einu at­kvæði.</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Bók­un bæj­ar­full­trúa M-lista Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar.<BR&gt;Það er ljóst að efna­hags­hrun­ið hef­ur kom­ið við Mos­fells­bæ eins og aðra, en Íbúa­hreyf­ing­in tel­ur að nú­ver­andi meiri­hluti velti öllu farg­inu yfir á íbúa í stað þess að taka til í rekstr­in­um og yf­ir­stjórn sveit­ar­fé­lags­ins.</DIV&gt;<DIV&gt;Hækk­un fast­eigna­skatta á íbúð­ar­hús­næði um 20%, at­vinnu­hús­næð­is um 15%, gjald­skrár gæslu­valla um 25%, gjaldskrá leik­skóla um 8%, gjaldskrá dag­for­eldra um 7%, mötu­neyt­is­gjald grunn­skóla­barna um 10%, ávaxta til grunn­skóla­barna um 29%, gjaldskrá í frí­stunda­seli um 7%, gjald­skrár fyr­ir dag­vist aldr­aðra, akst­urs í tengsl­um við fé­lags­st­arf aldr­aðra um 11%, stakra ferða fyr­ir elli­líf­eyr­is­þega um 100% og ann­an akst­ur elli­líf­eyr­is­þega um 1100%, gjald fyr­ir heimsend­an mat um 33%, gjaldskrá nám­skeiða fyr­ir aldr­aða um 36%. <BR&gt;Þessi upp­taln­ing þyk­ir okk­ur ekki í sam­ræmi við aðra máls­grein grein­ar­gerð­ar bæj­ar­stjóra sem fylg­ir fjár­hags­áætl­un­inni, en þar seg­ir, megin­á­hersl­ur í fjár­hags­áætlun 2011 er að standa vörð um grunn- og vel­ferð­ar­þjón­ustu.</DIV&gt;<DIV&gt;Meiri­hlut­inn stend­ur þó vörð um suma hluti, áætlað er að hækka fram­lag til golf­klúbbs­ins Kjal­ar um 11% og merkja þeim 13 millj­ón­ir án þess að þeir hafi beð­ið um það og án þess að bæj­ar­ráð eða bæj­ar­stjórn sé kunn­ugt um í hvað þess­ir fjár­mun­ir eigi að fara. Meiri­hlut­inn og Sam­fylk­ing­in neit­ar að rifta samn­ingi við golf­klúbb­inn um gerð golf­skála sem vitað er að verð­ur ekki byggð­ur. Og á sama tíma er skor­ið nið­ur um 11% hjá UMFA. <BR&gt;Þá hækk­ar bæj­ar­stjóri um 2 launa­flokka.</DIV&gt;<DIV&gt;Íbúa­hreyf­ing­in harm­ar að ekki skuli hafa ver­ið far­ið í að marka skýra stefnu í hug­bún­að­ar­mál­um bæj­ar­ins í tengsl­um við fjár­hags­áætl­un­ar­gerð en eins og Íbúa­hreyf­ing­in hef­ur ít­rekað bent á er tölu­verð­ur og var­an­leg­ur sparn­að­ur af opn­um hug­bún­aði bæði í rekstri skóla og öðr­um rekstri bæj­ar­fé­lags­ins en ekki síð­ur fyr­ir fjöl­skyld­ur með börn í skól­um. Auk þess að spara gjald­eyri og auka at­vinnu í land­inu. </DIV&gt;<DIV&gt;Íbúa­hreyf­ing­in lýs­ir einn­ig þung­um áhyggj­um á efna­hag sveit­ar­fé­lags­ins vegna áhrifa&nbsp; sjálf­skuld­arábyrgð­ar sem fyrr­ver­andi bæj­ar­stjórn und­ir­gekkst fyr­ir hönd Mos­fells­bæj­ar á 240 millj­óna króna kúlu­láni Helga­fells­bygg­inga ehf. en það lán gjald­fell­ur næsta haust. </DIV&gt;<DIV&gt;Íbúa­hreyf­ing­in styð­ur til­lögu S lista um breyt­ing­ar á for­gangs­röð nið­ur­skurð­ar í fjár­hags­áætlun.<BR&gt;Jón Jósef Bjarna­son.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Bók­un S- lista Sam­fylk­ing­ar við af­greiðslu fjár­hags­áætl­un­ar fyr­ir árið 2011.</DIV&gt;<DIV&gt;Fár­hags­áætl­un­in sem hér hef­ur ver­ið af­greidd bygg­ir á sýn meiri­hlut­ans um for­gangs­röðun og áhersl­ur í starf­semi og þjón­ustu bæj­ar­ins. Eins og síð­ast­lið­in tvö ár hafa af­leið­ing­ar efna­hags­hruns­ins af­ger­andi áhrif á&nbsp; áætl­un­ina. Við slík­ar að­stæð­ur er enn mik­il­væg­ara en áður í anda hverra gilda er for­gangsr­að­að í þjón­ustu bæj­ar­ins. Ég tel að í fjár­hags­áætl­un­inni&nbsp; hafi m.a. ekki ver­ið nægj­an­lega&nbsp; horft til mál­efna barna og ung­linga og þá einkum þeirra sem höll­um fæti standa sem og til mik­il­vægi þess að þétt sé hald­ið utan um þenn­an hóp með til­liti til þeirra að­stæðna sem nú ríkja í sam­fé­lag­inu. <BR&gt;Vegna þessa lagði ég fram bein­ar til­lög­ur um breyt­ing­ar á drög­um að áætl­un­inni í þessa átt sem ekki var fall­ist á og er það mið­ur.<BR&gt;Jón­as Sig­urðs­son.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;Bók­un V- og D-lista</DIV&gt;<DIV&gt;Bók­un bæj­ar­full­trúa Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar vek­ur furðu.&nbsp; Full­trú­um fram­boðs­ins hef­ur ver­ið tíð­rætt um um opna og gagn­sæja um­ræðu og nauð­syn þess að veitt­ar séu rétt­ar upp­lýs­ing­ar til íbúa bæj­ar­fé­lags­ins.&nbsp; </DIV&gt;<DIV&gt;Í ræðu og riti hef­ur full­trú­un­um hins­veg­ar held­ur bet­ur orð­ið á í þeim efn­um.</DIV&gt;<DIV&gt;Bók­un Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar nú er enn ein sönn­un þess. Of langt mál væri að til­taka allt sem rang­fært er í þess­ari bók­un en hér eru nokk­ur dæmi:<BR&gt;Leik­skóla­gjölda hækka um 7% en ekki 8%<BR&gt;Hækk­un álagn­ing­arstuðla fast­eigna­gjalda er fyrst og fremst til að mæta lækk­un fast­eigna­mats.<BR&gt;Upp­taln­ing á tug­um, hundruða eða jafn­vel þús­und pró­senta hækk­un­um eru til komn­ar til að vekja tor­tryggni bæj­ar­búa. En þar er fyrst og fremst um veru­lega lág­ar upp­hæð­ir að ræða.<BR&gt;Jafn­ræði er í breyt­ing­um á fram­lög­um til íþrótta- og tóm­stunda­fé­laga eins og marg oft hef­ur ver­ið út­skýrt fyr­ir bæj­ar­full­trúa Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar.<BR&gt;Laun bæj­ar­stjóra eru að lækka sbr bók­un okk­ar fyrr á fund­in­um. <BR&gt;Varð­andi svo­kallað kúlu­lán til Helga­fells­bygg­inga þá er um að ræða upp­gjör á við­skipta­skuld sem bær­inn hef­ur veð fyr­ir eins og full­trú­um Íbúa­hreyf­ing­ar­inn­ar er full­kunn­ugt um.</DIV&gt;<DIV&gt;Meiri­hluti D- og V-lista harm­ar þessi vinnu­brögð sem eru ekki til þess að auka trú­verð­ug­leika stjórn­mála­manna sem full þörf er á að gera við nú­ver­andi að­stæð­ur.&nbsp; </DIV&gt;<DIV&gt;Það er á ábyrgð bæj­ar­full­trúa að koma fram með stað­reynd­ir en ekki rang­færsl­ur.</DIV&gt;<DIV&gt;Hvað bók­un S-lista varð­ar vís­ar meiri­hluti V- og D lista til máls­með­ferð­ar­til­lögu okk­ar.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;Bók­un D- og V-lista vegna fjár­hags­áætl­un­ar 2011</DIV&gt;<DIV&gt;Megin­á­hersl­ur fjár­hags­áætl­un­ar Mos­fells­bæj­ar fyr­ir árið 2011, sem hér er lögð fram, eru að standa vörð um grunn- og vel­ferð­ar­þjón­ustu Mos­fells­bæj­ar en jafn­framt að skila halla­laus­um rekstri.</DIV&gt;<DIV&gt;Eft­ir mikla hag­ræð­ingu und­an­farin tvö ár var ljóst að þær ákvarð­an­ir sem sveit­ar­fé­lag­ið stæði frammi fyr­ir væru langt frá því auð­veld­ar. Mos­fells­bær leit­aði til íbúa eft­ir leið­um til hag­ræð­ing­ar og var hald­inn sér­stak­ur íbúa­fund­ur um fjár­hags­áætlun. Á íbúa­fund­in­um kom fram ein­dreg­in ósk um að standa vörð um vel­ferð. Fjár­hags­áætlun 2011 ber þess vitni að eft­ir því var far­ið eins og kost­ur var. Fjár­fram­lög til&nbsp; mála­flokks­ins aukast milli ára í sam­ræmi við aukna þörf á að­stoð og þjón­ustu á því sviði á með­an um tals­verða hag­ræð­ingu er að ræða á flest­um öðr­um svið­um. Íbú­ar létu jafn­framt í ljós ósk­ir um að ekki yrði hagrætt í skóla­mál­um eða dag­vist­ar­mál­um barna. Reynt var að koma til móts við þá ósk­ir eins og frekast var unnt. Til marks um það hækka út­gjöld til mála­flokks­ins um 2% á milli ára án til­lits til verð­lags­breyt­inga.</DIV&gt;<DIV&gt;Veru­leg hag­ræð­ing­ar­krafa hef­ur ver­ið gerð á yf­ir­stjórn sveit­ar­fé­lags­ins, sem og stjórn­un­ar­deild­ir stofn­ana. Starfs­fólk Mos­fells­bæj­ar tek­ur að sér auk­inn fjölda verk­efna og lagt hef­ur ver­ið áhersla á enn frek­ara sam­st­arf milli stofn­ana og deilda í því skyni að ná sem mestri hag­ræð­ingu.</DIV&gt;<DIV&gt;Helstu áhersl­ur í fjár­hags­áætlun 2011 eru eft­ir­far­andi:<BR&gt;&nbsp;Að hald­ið verði áfram að byggja upp okk­ar sam­fé­lag og þjón­ustu þrátt fyr­ir erfitt ár­ferði eft­ir því sem hægt er.&nbsp;&nbsp;<BR&gt;Að standa vörð um skóla- og æsku­lýðs­st­arf og að for­gangsr­að­að verði í þágu barna og vel­ferð­ar.<BR&gt;&nbsp;Að veltufé frá rekstri sé já­kvætt og að af­koma bæj­ar­ins án óreglu­legra tekna verði í jafn­vægi.<BR&gt;&nbsp;Að sam­drætti á tekj­um verði m.a. mætt með sparn­aði og hag­ræð­ingu í rekstri og að sér­stak­lega verði hagrætt í yf­ir­stjórn og stjórn­un al­mennt, ásamt í eigna­lið­um og rekstri fast­eigna.<BR&gt;&nbsp;Að fram­kvæmd­ir hefj­ist við bygg­ingu nýs fram­halds­skóla í mið­bæ Mos­fells­bæj­ar og hjúkr­un­ar­heim­ili að Hlað­hömr­um í sam­vinnu við rík­is­vald­ið.&nbsp;<BR&gt;Að sam­komulag um lækk­un launa stjórn­enda bæj­ar­ins um 3-7% gildi áfram að und­an­skild­um bæj­ar­stjóra en laun hans hafa lækkað alls um 17% skv. nýj­um ráðn­ing­ar­samn­ingi.</DIV&gt;<DIV&gt;Dæmi um að­gerð­ir sem nauð­syn­legt verð­ur að ráð­ast í eru eft­ir­far­andi:<BR&gt;&nbsp;Gjald­skrár hækka um 5-10%<BR&gt;&nbsp;Út­svar hækk­ar úr 13,19% í 13,28%<BR&gt;&nbsp;Álagn­ing­arstuðl­ar fast­eigna­gjalda verða hækk­að­ir til að mæta lækk­un fast­eigna­mats.<BR&gt;&nbsp;Heim­greiðsl­ur verða lagð­ar af.<BR&gt;&nbsp;Frí­stunda­á­vís­an­ir lækka úr kr. 18.000 í kr. 15.000.<BR&gt;&nbsp;Gjald­frjáls­um tíma í fimm ára deild fækk­ar úr 8 í 3.<BR&gt;&nbsp;Samn­ing­ar um fjár­fest­ing­ar í íþrótta­mann­virkj­um verða end­ur­skoð­að­ir, svo og styrkt­ar­samn­ing­ar.</DIV&gt;<DIV&gt;Meiri­hluti D- og V-lista&nbsp; þakk­ar fram­kvæmda­stjór­um sviða, for­stöðu­mönn­um stofn­ana og öðr­um þeim starfs­mönn­um sem komu að vinnu við fjár­hags­áætl­un­ina fyr­ir óeig­ingjarna vinnu og sýnd­an skiln­ing á að­stæð­un­um.</DIV&gt;<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;<DIV&gt;<BR&gt;For­seti ósk­aði bæj­ar­full­trú­um, starfs­mönn­um öll­um og fjöl­skyld­um þeirra gleði­legra jóla og far­sæld­ar á kom­andi ári og sleit síð­an fundi.</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

                        Fleira var ekki gert. Fundi slitið kl. 18:30