Bæjarráð Mosfellsbæjar gekk nýverið á fund Kristjáns Möller samgönguráðherra í því skyni að benda á nauðsyn úrbóta í vegasamgöngum um Vesturlandsveg, einn hættulegasta þjóðveg landsins. Á fundinum gerði samgönguráðherra bæjarráði grein fyrir því að ekki væri unnt að ráðast í neinar vegaframkvæmdir á höfuðborgarsvæðinu á næstunni vegna niðurskurðar á fé til vegaframkvæmda.
Bæjarráð Mosfellsbæjar gekk nýverið á fund Kristjáns Möller samgönguráðherra í því skyni að benda á nauðsyn úrbóta í vegasamgöngum um Vesturlandsveg, einn hættulegasta þjóðveg landsins. Á fundinum gerði samgönguráðherra bæjarráði grein fyrir því að ekki væri unnt að ráðast í neinar vegaframkvæmdir á höfuðborgarsvæðinu á næstunni vegna niðurskurðar á fé til vegaframkvæmda.
Bæjarráð Mosfellsbæjar mótmælti því harðlega í sumar þegar tilkynnt var um forgangsröðun verkefna í vegagerð og í ljós kom að tvöföldun Vesturlandsvegar um Mosfellsbæ sé frestað sem og öðrum brýnum verkefnum á höfuðborgarsvæðinu. Nú er tilkynnt um að ákvörðun hafi verið tekin um að ráðast í gerð jarðganga í gegnum Vaðlaheiði, breikkun Suðurlandsvegar á 6,5 km kafla, framkvæmdir við Landeyjarhöfn, samgöngumiðstöð í Reykjavík og flugstöð á Akureyri.
Bæjarráð hefur bent á að tvöföldun hringtorgs og gerð hljóðmana meðfram Vesturlandsvegi, sem bjóða átti út í júlí sl. ásamt tvöföldun á kaflanum frá Hafravatnsvegi að Þingvallavegi, eru afar brýnar framkvæmdir fyrir íbúa Mosfellsbæjar, sem og þá sem ferðast um þennan fjölfarna vegarkafla. Yfir sumartímann aka um 16.000 bílar á dag þennan vegakafla á Vesturlandsvegi og samsvarar það1,4 milljónum bíla á tímabilinu júní til ágúst. Að mati Vegagerðar ríkisins er þetta brýnasta verkefnið við Vesturlandsveginn
Vesturlandsvegur er einn hættulegasti þjóðvegur landsins og liggur hann þvert í gegnum Mosfellsbæ. Á síðustu áratugum hafa orðið fjölmörg banaslys innan bæjarmarka Mosfellsbæjar. Á þeim stutta kafla sem fresta á framkvæmdum við hafa orðið þrjú banaslys og að auki fjöldi alvarlegra slysa á kaflanum frá Álafosshringtorgi að Þingvallahringtorgi. Umferð er mjög þung á þessum kafla og umferðateppa algeng á álagstímum. Á síðustu tveimur árum hafa orðið tíu umferðaróhöpp og minniháttar slys á kaflanum frá Álafosshringtorgi að Áslandi. Að auki verða íbúar við Vesturlandsveg fyrir verulegri lífsgæðaskerðingu vegna umferðarhávaða og tafa vegna mikillar umferðar í gegnum bæinn.
Í ljósi þessa er ótækt að fresta framkvæmdum við tvöföldun Vesturlandsvegar lengur en orðið er, þ.m.t. hringtorg við Álafossveg og gerð hljóðmana við Vesturlandsveginn.
Mosfellsbær skorar á stjórnvöld að endurskoða ákvörðun sína um forgangsröðun verkefna í vegagerð með bætt umferðaröryggi og arðsemi í huga.