Hoppa í meginmál
mos.is - Forsíða

Mál númer 200706042

  • 18. febrúar 2009

    Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #506

    Lögð fram bréf Skipu­lags­stofn­un­ar til Um­hverf­is­ráðu­neyt­is, dags. 12. nóv­em­ber 2008, og bréf Um­hverf­is­ráðu­neyt­is, dags. 12. des­em­ber 2008, varð­andi stað­fest­ingu breyt­ing­ar á að­al­skipu­lagi. Breyt­ing­in tók gildi með aug­lýs­ingu í B-deild Stjórn­ar­tíð­inda 23. des­em­ber 2008.

    Lagt fram til kynn­ing­ar á 247. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar. Lagt fram til kynn­ing­ar á 506. fundi bæj­ar­stjórn­ar.

    • 18. febrúar 2009

      Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #506

      Lögð fram bréf Skipu­lags­stofn­un­ar til Um­hverf­is­ráðu­neyt­is, dags. 12. nóv­em­ber 2008, og bréf Um­hverf­is­ráðu­neyt­is, dags. 12. des­em­ber 2008, varð­andi stað­fest­ingu breyt­ing­ar á að­al­skipu­lagi. Breyt­ing­in tók gildi með aug­lýs­ingu í B-deild Stjórn­ar­tíð­inda 23. des­em­ber 2008.

      Lagt fram til kynn­ing­ar á 247. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar. Lagt fram til kynn­ing­ar á 506. fundi bæj­ar­stjórn­ar.

      • 10. febrúar 2009

        Skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd Mos­fells­bæj­ar #247

        Lögð fram bréf Skipu­lags­stofn­un­ar til Um­hverf­is­ráðu­neyt­is, dags. 12. nóv­em­ber 2008, og bréf Um­hverf­is­ráðu­neyt­is, dags. 12. des­em­ber 2008, varð­andi stað­fest­ingu breyt­ing­ar á að­al­skipu­lagi. Breyt­ing­in tók gildi með aug­lýs­ingu í B-deild Stjórn­ar­tíð­inda 23. des­em­ber 2008.

        <DIV&gt;%0D<DIV&gt;<SPAN class=xp­barcomm­ent&gt;Lögð fram bréf Skipu­lags­stofn­un­ar til Um­hverf­is­ráðu­neyt­is, dags. 12. nóv­em­ber 2008, og bréf Um­hverf­is­ráðu­neyt­is, dags. 12. des­em­ber 2008, varð­andi stað­fest­ingu breyt­ing­ar á að­al­skipu­lagi. Breyt­ing­in tók gildi með aug­lýs­ingu í B-deild Stjórn­ar­tíð­inda 23. des­em­ber 2008.</SPAN&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<SPAN class=xp­barcomm­ent&gt;Lagt fram til kynn­ing­ar.</SPAN&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

        • 22. október 2008

          Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #499

          Tek­ið fyr­ir að nýju í fram­haldi af bók­un á 238. fundi. Lagð­ar fram um­sagn­ir skipu­lags­ráð­gjafa um at­huga­semd­ir og drög að svör­um við at­huga­semd­um.

          <DIV&gt;%0D<DIV&gt;%0D<DIV&gt;%0D<DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Til máls tók: JS.</FONT&gt; %0D<DIV&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;<BR&gt;</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Til­laga bæj­ar­full­trúa S-lista Sam­fylk­ing­ar.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Með vís­an í til­lögu full­trúa S-lista í skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd um mál þetta vilj­um við end­ur­flytja hana efn­is­lega í bæj­ar­stjórn þar sem hún hlaut ekki sam­þykki í nefnd­inni. Ger­um það að til­lögu okk­ar að þess­ar skipu­lags­breyt­ing­ar verði end­ur­skoð­að­ar m.a. með til­liti til þeirra at­huga­semda sem borist hafa. End­ur­skoð­un­in feli það í sér að horf­ið verði frá fyr­ir­ætl­un­um um lagn­ingu Tungu­veg­ar en þess í stað verði gert ráð fyr­ir teng­ingu með göngu- hjóla- og reiðstíg­um en jafn­framt verði gert ráð fyir lag­fær­ingu á Skeið­holti skv. til­lög­unni.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Jón­as Sig­urðs­son</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Hanna Bjart­mars.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;<BR&gt;</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Til­lag­an borin upp og felld með fjór­um at­kvæð­um gegn þrem­ur.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;</FONT&gt;<BR&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Bók­un S-lista Sam­fylk­ing­ar vegna Tungu­veg­ar.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Við bæj­ar­full­trú­ar S-lista hörm­um að ekki sé vilji af hálfu bæj­ar­full­trúa Sjálf­stæð­is­flokks og VG að end­ur­skoða fyr­ir­ætlan­ir um lag­fær­ingu Tungu­veg­ar.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Að okk­ar mati eru ekki nægj­an­leg­ar for­send­ur fyr­ir hendi fyr­ir fram­kvæmd­inni sem rétt­læti þann skaða á um­hverfi Var­már sem hún gæti oll­ið. Einkum eru það eft­ir­far­andi ástæð­ur sem liggja til grund­vall­ar af­stöðu okk­ar:</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<OL&gt;%0D<LI&gt;<FONT face=Arial&gt;Lausn er í sjón­máli um full­nægj­andi að­komu að hverf­inu út frá um­ferðarör­yggi með gerð mis­lægra gatna­móta við Vest­ur­landsveg.</FONT&gt;</LI&gt;%0D<LI&gt;<FONT face=Arial&gt;Nið­ur­staða um­hverf­is­skýrsl­unn­ar hvað varð­ar áhrif fram­kvæmd­ar­inn­ar á nátt­úru svæð­is­ins og líf­ríki eru á þann veg að áhrifin séu óveru­leg, eins og það er orð­að, að því til­skyldu að all­ar hugs­an­leg­ar mót­vægisað­gerð­ir tak­ist full­kom­lega. Sama á við um um­sagn­ir Um­hverf­is­stofn­un­ar og Skipu­lags­stofn­un­ar. Hins veg­ar er það ljóst af sam­an­burði kosta í um­hvef­is­skýrsl­unni að eng­in nei­kvæð áhrif verði hvað þetta varð­ar verði ekki af fram­kvæmd­inni. Í þessu ljósi telj­um við skyn­sam­legt að láta nátt­úr­una njóta vaf­ans.</FONT&gt;</LI&gt;%0D<LI&gt;<FONT face=Arial&gt;Að okk­ar mati rýr­ir fram­kvæmd­in veru­lega mögu­leika svæð­is­ins sem úti­vist­ar­svæð­is í hjarta bæj­ar­ins og þar með þá sér­stöðu sem Mos­fells­bær hef­ur að þessu leyti. Slík­ur skort­ur á fram­tíð­ar­sýn í úti­vist­ar- og um­hverf­is­mál­um sem fram­kvæmd­in ber með sér mun rýra lífs­gæði bæj­ar­búa til fram­tíð­ar lit­ið.</FONT&gt;</LI&gt;%0D<LI&gt;<FONT face=Arial&gt;Áhrif þess­ar­ar teng­ing­ar á bílaum­ferð og slysa­hættu við skóla- og íþrótta­svæði, aðliggj­andi íbúða­hverfi og að­stöðu hesta­manna telj­um við veru­lega van­met­in. Í þessu sam­bandi má jafn­framt benda á að til­lag­an ger­ir ráð fyr­ir legu veg­ar­ins yfir Varmá og Köldu­kvísl og áfram neð­an íbúða­hverf­is­ins í Leir­vogstungu að Leir­vogsá. Með þessu er opn­að fyr­ir mögu­leika á teng­ingu yfir Leir­vogsá að fyr­ir­hug­uðu bygg­ing­ar­svæði í Álfs­nesi. Ekki er víst að fyr­ir­ætlan­ir um að þar verði ekki um veg­teng­ingu að ræða haldi til fram­tíð­ar.</FONT&gt;</LI&gt;</OL&gt;%0D<P&gt;<FONT face=Arial&gt;Jón­as Sig­urðs­son</FONT&gt;</P&gt;%0D<P&gt;<FONT face=Arial&gt;Hanna Bjart­mars.</FONT&gt;</P&gt;%0D<P&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Bók­un full­trúa B-lista vegna Tungu­veg­ar frá mót­um Skeið­holts að Leir­vogstungu.<?xml:namespace pref­ix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /&gt;<o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<DIV&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<o:p&gt;<FONT face=Arial&gt;<BR&gt;</FONT&gt;</o:p&gt;</SPAN&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Full­trú­ar B-list­ans hafa ít­rekað lýst yfir því <SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;<BR&gt;</SPAN&gt;að lagn­ing tengi­braut­ar yfir eitt helsta úti­vist­ar­svæði Mos­fell­inga sé ekki álit­leg lausn á teng­ingu Leir­vogstungu­hverf­is­ins við mið­bæ Mos­fells­bæj­ar.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt; </SPAN&gt;Full­trú­arn­ir hafa hvatt til þess að leitað væri ann­arra leiða í þessu máli.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt; </SPAN&gt;<o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Sam­an­burð­ur á óraun­hæf­um kost­um lýsa m.a. slök­um vinnu­brögð­um og skamm­sýni í und­ir­bún­ingi og vinnslu þessa máls. <o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Að leggja tengi­braut yfir dýr­mætt úti­vist­ar­svæði og nátt­úruperlu í jaðri frið­lýsts svæð­is er gam­aldags hug­mynda­fræði og ber vott um gjald­þrota stefnu meiri­hluta Vinstri Grænna og Sjálf­stæð­is­manna í skipu­lags­mál­um.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt; </SPAN&gt;<o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Meiri­hlut­an­um væri nær að snúa sér að því að vernda raun­veru­leg verð­mæti, úti­vist­ar­svæði og nátt­úruperl­ur. <o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Í ljósi nýrra við­horfa í skipu­lags­mál­um ætti meiri­hlut­inn að taka boði okk­ar um að leita ann­arra leiða í þessu máli og tryggja þann­ig hags­muni íbúa Mos­fells­bæj­ar til lengri tíma <o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<o:p&gt;<FONT face=Arial&gt;<BR&gt;</FONT&gt;</o:p&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Marteinn Magnús­son </FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;&nbsp;</P&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<SPAN lang=IT style="mso-ansi-language: IT"&gt;<FONT size=3&gt;<FONT face="Times New Rom­an"&gt;Bók­un full­trúa V og D lista<o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<SPAN lang=IT style="mso-ansi-language: IT"&gt;<o:p&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;&nbsp;</FONT&gt;</o:p&gt;</SPAN&gt;<SPAN lang=IT style="mso-ansi-language: IT"&gt;<o:p&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;&nbsp;</FONT&gt;</o:p&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;Sam­komulag milli Mos­fells­bæj­ar og Leir­vogstungu ehf. um byggð í Leir­vogstungu var und­ir­ritað 16.fe­brú­ar 2006 og stað­fest sam­hljóða af öll­um flokk­um í<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp; </SPAN&gt;bæj­ar­stjórn. Í því sam­komu­lagi var m.a. kveð­ið á um <SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp;</SPAN&gt;lagn­ingu Tungu­veg­ar.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp; </SPAN&gt;Öll­um var vænt­an­lega ljóst hvar veg­ur­inn var og <SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp;</SPAN&gt;tóku bæj­ar­full­trú­ar því í raun af­stöðu til veg­ar­ins á þeim tíma. Þessi við­snún­ing­ur á við­horfi til veg­ar­ins vek­ur undr­un.</FONT&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<o:p&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;&nbsp;</FONT&gt;</o:p&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;Frá upp­hafi hef­ur ver­ið kapp­kostað sem aldrei fyrr<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp; </SPAN&gt;að vanda sem mest alla skipu­lags­vinnu við þetta verk­efni. Gert var ít­ar­legt um­hverf­is­mat skv. lög­um um um­hverf­is­mat áætl­ana og kost­ir metn­ir. Fengn­ir voru virt­ir sér­fræð­ing­ar til segja sitt álit á því hvaða áhrif lagn­ing veg­ar­ins hef­ur á gróð­ur­far, fugla­líf, líf­ríki ánna og um­hverfi veg­ar­ins al­mennt. Hvergi komu fram sér­stak­ar áhyggj­ur vegna þess­ara þátta í skýrsl­un­um.</FONT&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<o:p&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;&nbsp;</FONT&gt;</o:p&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;Ljóst má vera að áætl­að­ar veg­teng­ing­ar við Leir­vogstungu, æv­in­týra­garð­inn og íþrótta­svæð­ið á Tungu­bökk­um skipta mjög miklu máli svo að sam­göngu­kerfi Mos­fells­bæj­ar teng­ist á sem best­an og ör­ugg­ast­an hátt án við­komu á Vest­ur­lands­vegi, sem verð­ur fljót­lega tvö­fald­að­ur að Hval­fjarð­ar­göng­um.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp;</SPAN&gt;Tungu­veg­ur er ein­vörð­ungu til að tengja hverfi í Leir­vogstungu og íþrótta­svæð­ið á Tungu­bökk­um við skóla­svæði, mið­svæði og al­menna þjón­ustu bæj­ar­ins.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp; </SPAN&gt;Sér­stak­lega er get­ið um í af­greiðslu skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar að ekki verði um áfram­hald­andi teng­ingu við Álfsnes að ræða.</FONT&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<o:p&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;&nbsp;</FONT&gt;</o:p&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;All­ir geta skipt um skoð­un ef for­send­ur breyt­ast eða eitt­hvað kem­ur í ljós sem ekki lá fyr­ir við fyrri ákvarð­ana­töku. <SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp;</SPAN&gt;Í þessu til­felli er ekk­ert slíkt til stað­ar. Ekk­ert óvænt hef­ur kom­ið fram og all­ar skýrsl­ur fag­að­ila já­kvæð­ar. Til við­bót­ar við um­hverf­is­þátt­inn er rétt að benda á að við hönn­un á Leir­vogstungu­hverf­inu er gert ráð fyr­ir Tungu­veg­in­um og íbú­ar hverf­is­ins <?xml:namespace pref­ix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" /&gt;<st1:City&gt;<st1:place&gt;gera</st1:place&gt;</st1:City&gt; ráð fyr­ir veg­in­um þeg­ar þeir kaupa sín­ar lóð­ir og setjast þar að. Það hefði því ófyr­ir­sjá­an­leg­ar af­leið­ing­ar fyr­ir Mos­fells­bæ ef fall­ið yrði frá lagn­ingu veg­ar­ins. </FONT&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;</FONT&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;&nbsp;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<FONT face=Arial&gt;Af­greiðsla 240. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar stað­fest á 499. fundi bæj­ar­stjórn­ar með fjór­um&nbsp;at­kvæð­um gegn þrem­ur at­kvæð­um.</FONT&gt;</P&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

          • 22. október 2008

            Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #499

            Tek­ið fyr­ir að nýju í fram­haldi af bók­un á 238. fundi. Lagð­ar fram um­sagn­ir skipu­lags­ráð­gjafa um at­huga­semd­ir og drög að svör­um við at­huga­semd­um.

            <DIV&gt;%0D<DIV&gt;%0D<DIV&gt;%0D<DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Til máls tók: JS.</FONT&gt; %0D<DIV&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;<BR&gt;</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Til­laga bæj­ar­full­trúa S-lista Sam­fylk­ing­ar.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Með vís­an í til­lögu full­trúa S-lista í skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd um mál þetta vilj­um við end­ur­flytja hana efn­is­lega í bæj­ar­stjórn þar sem hún hlaut ekki sam­þykki í nefnd­inni. Ger­um það að til­lögu okk­ar að þess­ar skipu­lags­breyt­ing­ar verði end­ur­skoð­að­ar m.a. með til­liti til þeirra at­huga­semda sem borist hafa. End­ur­skoð­un­in feli það í sér að horf­ið verði frá fyr­ir­ætl­un­um um lagn­ingu Tungu­veg­ar en þess í stað verði gert ráð fyr­ir teng­ingu með göngu- hjóla- og reiðstíg­um en jafn­framt verði gert ráð fyir lag­fær­ingu á Skeið­holti skv. til­lög­unni.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Jón­as Sig­urðs­son</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Hanna Bjart­mars.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;<BR&gt;</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Til­lag­an borin upp og felld með fjór­um at­kvæð­um gegn þrem­ur.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;</FONT&gt;<BR&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Bók­un S-lista Sam­fylk­ing­ar vegna Tungu­veg­ar.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Við bæj­ar­full­trú­ar S-lista hörm­um að ekki sé vilji af hálfu bæj­ar­full­trúa Sjálf­stæð­is­flokks og VG að end­ur­skoða fyr­ir­ætlan­ir um lag­fær­ingu Tungu­veg­ar.</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<FONT face=Arial&gt;Að okk­ar mati eru ekki nægj­an­leg­ar for­send­ur fyr­ir hendi fyr­ir fram­kvæmd­inni sem rétt­læti þann skaða á um­hverfi Var­már sem hún gæti oll­ið. Einkum eru það eft­ir­far­andi ástæð­ur sem liggja til grund­vall­ar af­stöðu okk­ar:</FONT&gt;</DIV&gt;%0D<OL&gt;%0D<LI&gt;<FONT face=Arial&gt;Lausn er í sjón­máli um full­nægj­andi að­komu að hverf­inu út frá um­ferðarör­yggi með gerð mis­lægra gatna­móta við Vest­ur­landsveg.</FONT&gt;</LI&gt;%0D<LI&gt;<FONT face=Arial&gt;Nið­ur­staða um­hverf­is­skýrsl­unn­ar hvað varð­ar áhrif fram­kvæmd­ar­inn­ar á nátt­úru svæð­is­ins og líf­ríki eru á þann veg að áhrifin séu óveru­leg, eins og það er orð­að, að því til­skyldu að all­ar hugs­an­leg­ar mót­vægisað­gerð­ir tak­ist full­kom­lega. Sama á við um um­sagn­ir Um­hverf­is­stofn­un­ar og Skipu­lags­stofn­un­ar. Hins veg­ar er það ljóst af sam­an­burði kosta í um­hvef­is­skýrsl­unni að eng­in nei­kvæð áhrif verði hvað þetta varð­ar verði ekki af fram­kvæmd­inni. Í þessu ljósi telj­um við skyn­sam­legt að láta nátt­úr­una njóta vaf­ans.</FONT&gt;</LI&gt;%0D<LI&gt;<FONT face=Arial&gt;Að okk­ar mati rýr­ir fram­kvæmd­in veru­lega mögu­leika svæð­is­ins sem úti­vist­ar­svæð­is í hjarta bæj­ar­ins og þar með þá sér­stöðu sem Mos­fells­bær hef­ur að þessu leyti. Slík­ur skort­ur á fram­tíð­ar­sýn í úti­vist­ar- og um­hverf­is­mál­um sem fram­kvæmd­in ber með sér mun rýra lífs­gæði bæj­ar­búa til fram­tíð­ar lit­ið.</FONT&gt;</LI&gt;%0D<LI&gt;<FONT face=Arial&gt;Áhrif þess­ar­ar teng­ing­ar á bílaum­ferð og slysa­hættu við skóla- og íþrótta­svæði, aðliggj­andi íbúða­hverfi og að­stöðu hesta­manna telj­um við veru­lega van­met­in. Í þessu sam­bandi má jafn­framt benda á að til­lag­an ger­ir ráð fyr­ir legu veg­ar­ins yfir Varmá og Köldu­kvísl og áfram neð­an íbúða­hverf­is­ins í Leir­vogstungu að Leir­vogsá. Með þessu er opn­að fyr­ir mögu­leika á teng­ingu yfir Leir­vogsá að fyr­ir­hug­uðu bygg­ing­ar­svæði í Álfs­nesi. Ekki er víst að fyr­ir­ætlan­ir um að þar verði ekki um veg­teng­ingu að ræða haldi til fram­tíð­ar.</FONT&gt;</LI&gt;</OL&gt;%0D<P&gt;<FONT face=Arial&gt;Jón­as Sig­urðs­son</FONT&gt;</P&gt;%0D<P&gt;<FONT face=Arial&gt;Hanna Bjart­mars.</FONT&gt;</P&gt;%0D<P&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Bók­un full­trúa B-lista vegna Tungu­veg­ar frá mót­um Skeið­holts að Leir­vogstungu.<?xml:namespace pref­ix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /&gt;<o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<DIV&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<o:p&gt;<FONT face=Arial&gt;<BR&gt;</FONT&gt;</o:p&gt;</SPAN&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Full­trú­ar B-list­ans hafa ít­rekað lýst yfir því <SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;<BR&gt;</SPAN&gt;að lagn­ing tengi­braut­ar yfir eitt helsta úti­vist­ar­svæði Mos­fell­inga sé ekki álit­leg lausn á teng­ingu Leir­vogstungu­hverf­is­ins við mið­bæ Mos­fells­bæj­ar.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt; </SPAN&gt;Full­trú­arn­ir hafa hvatt til þess að leitað væri ann­arra leiða í þessu máli.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt; </SPAN&gt;<o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Sam­an­burð­ur á óraun­hæf­um kost­um lýsa m.a. slök­um vinnu­brögð­um og skamm­sýni í und­ir­bún­ingi og vinnslu þessa máls. <o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Að leggja tengi­braut yfir dýr­mætt úti­vist­ar­svæði og nátt­úruperlu í jaðri frið­lýsts svæð­is er gam­aldags hug­mynda­fræði og ber vott um gjald­þrota stefnu meiri­hluta Vinstri Grænna og Sjálf­stæð­is­manna í skipu­lags­mál­um.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt; </SPAN&gt;<o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Meiri­hlut­an­um væri nær að snúa sér að því að vernda raun­veru­leg verð­mæti, úti­vist­ar­svæði og nátt­úruperl­ur. <o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Í ljósi nýrra við­horfa í skipu­lags­mál­um ætti meiri­hlut­inn að taka boði okk­ar um að leita ann­arra leiða í þessu máli og tryggja þann­ig hags­muni íbúa Mos­fells­bæj­ar til lengri tíma <o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<o:p&gt;<FONT face=Arial&gt;<BR&gt;</FONT&gt;</o:p&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;Marteinn Magnús­son </FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;&nbsp;</P&gt;<SPAN style="FONT-SIZE: 11pt; COLOR: black"&gt;<FONT face=Arial&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<SPAN lang=IT style="mso-ansi-language: IT"&gt;<FONT size=3&gt;<FONT face="Times New Rom­an"&gt;Bók­un full­trúa V og D lista<o:p&gt;</o:p&gt;</FONT&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<SPAN lang=IT style="mso-ansi-language: IT"&gt;<o:p&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;&nbsp;</FONT&gt;</o:p&gt;</SPAN&gt;<SPAN lang=IT style="mso-ansi-language: IT"&gt;<o:p&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;&nbsp;</FONT&gt;</o:p&gt;</SPAN&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;Sam­komulag milli Mos­fells­bæj­ar og Leir­vogstungu ehf. um byggð í Leir­vogstungu var und­ir­ritað 16.fe­brú­ar 2006 og stað­fest sam­hljóða af öll­um flokk­um í<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp; </SPAN&gt;bæj­ar­stjórn. Í því sam­komu­lagi var m.a. kveð­ið á um <SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp;</SPAN&gt;lagn­ingu Tungu­veg­ar.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp; </SPAN&gt;Öll­um var vænt­an­lega ljóst hvar veg­ur­inn var og <SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp;</SPAN&gt;tóku bæj­ar­full­trú­ar því í raun af­stöðu til veg­ar­ins á þeim tíma. Þessi við­snún­ing­ur á við­horfi til veg­ar­ins vek­ur undr­un.</FONT&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<o:p&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;&nbsp;</FONT&gt;</o:p&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;Frá upp­hafi hef­ur ver­ið kapp­kostað sem aldrei fyrr<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp; </SPAN&gt;að vanda sem mest alla skipu­lags­vinnu við þetta verk­efni. Gert var ít­ar­legt um­hverf­is­mat skv. lög­um um um­hverf­is­mat áætl­ana og kost­ir metn­ir. Fengn­ir voru virt­ir sér­fræð­ing­ar til segja sitt álit á því hvaða áhrif lagn­ing veg­ar­ins hef­ur á gróð­ur­far, fugla­líf, líf­ríki ánna og um­hverfi veg­ar­ins al­mennt. Hvergi komu fram sér­stak­ar áhyggj­ur vegna þess­ara þátta í skýrsl­un­um.</FONT&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<o:p&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;&nbsp;</FONT&gt;</o:p&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;Ljóst má vera að áætl­að­ar veg­teng­ing­ar við Leir­vogstungu, æv­in­týra­garð­inn og íþrótta­svæð­ið á Tungu­bökk­um skipta mjög miklu máli svo að sam­göngu­kerfi Mos­fells­bæj­ar teng­ist á sem best­an og ör­ugg­ast­an hátt án við­komu á Vest­ur­lands­vegi, sem verð­ur fljót­lega tvö­fald­að­ur að Hval­fjarð­ar­göng­um.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp;</SPAN&gt;Tungu­veg­ur er ein­vörð­ungu til að tengja hverfi í Leir­vogstungu og íþrótta­svæð­ið á Tungu­bökk­um við skóla­svæði, mið­svæði og al­menna þjón­ustu bæj­ar­ins.<SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp; </SPAN&gt;Sér­stak­lega er get­ið um í af­greiðslu skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar að ekki verði um áfram­hald­andi teng­ingu við Álfsnes að ræða.</FONT&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<o:p&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;&nbsp;</FONT&gt;</o:p&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;All­ir geta skipt um skoð­un ef for­send­ur breyt­ast eða eitt­hvað kem­ur í ljós sem ekki lá fyr­ir við fyrri ákvarð­ana­töku. <SPAN style="mso-spacerun: yes"&gt;&nbsp;</SPAN&gt;Í þessu til­felli er ekk­ert slíkt til stað­ar. Ekk­ert óvænt hef­ur kom­ið fram og all­ar skýrsl­ur fag­að­ila já­kvæð­ar. Til við­bót­ar við um­hverf­is­þátt­inn er rétt að benda á að við hönn­un á Leir­vogstungu­hverf­inu er gert ráð fyr­ir Tungu­veg­in­um og íbú­ar hverf­is­ins <?xml:namespace pref­ix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" /&gt;<st1:City&gt;<st1:place&gt;gera</st1:place&gt;</st1:City&gt; ráð fyr­ir veg­in­um þeg­ar þeir kaupa sín­ar lóð­ir og setjast þar að. Það hefði því ófyr­ir­sjá­an­leg­ar af­leið­ing­ar fyr­ir Mos­fells­bæ ef fall­ið yrði frá lagn­ingu veg­ar­ins. </FONT&gt;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt"&gt;<FONT face="Times New Rom­an" size=3&gt;</FONT&gt;</FONT&gt;</SPAN&gt;&nbsp;</P&gt;%0D<P class=MsoN­ormal style="MARG­IN: 0cm 0cm 0pt; mso-layout-grid-align: none"&gt;<FONT face=Arial&gt;Af­greiðsla 240. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar stað­fest á 499. fundi bæj­ar­stjórn­ar með fjór­um&nbsp;at­kvæð­um gegn þrem­ur at­kvæð­um.</FONT&gt;</P&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

            • 14. október 2008

              Skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd Mos­fells­bæj­ar #240

              Tek­ið fyr­ir að nýju í fram­haldi af bók­un á 238. fundi. Lagð­ar fram um­sagn­ir skipu­lags­ráð­gjafa um at­huga­semd­ir og drög að svör­um við at­huga­semd­um.

              %0D%0D%0D%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent>Tek­ið fyr­ir að nýju í fram­haldi af bók­un á 238. fundi. Lagð­ar fram um­sagn­ir skipu­lags­ráð­gjafa um at­huga­semd­ir og drög að svör­um við at­huga­semd­um.</SPAN>%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent>JS lagði fram svohljóð­andi til­lögu S-lista: Geri það að til­lögu minni að þess­ar skipu­lags­breyt­ing­ar verði end­ur­skoð­að­ar m.a. með til­liti til þeirra at­huga­semda sem borist hafa. End­ur­skoð­un­in feli það í sér að horf­ið verði frá fyr­ir­ætl­un­um um lagn­ingu Tungu­veg­ar en þess í stað verði gert ráð fyr­ir teng­ingu með göngu- hjóla- og reiðstíg­um en jafn­framt verði gert ráð fyr­ir lag­fær­ingu á Skeið­holti skv. til­lög­unni. Jafn­framt minni ég á fyrri bók­an­ir mín­ar í mál­inu.</SPAN>%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent>Til­laga JS felld með 3 atkv. gegn tveim­ur.</SPAN>%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent></SPAN>&nbsp;%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent>%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent><FONT face=Arial size=3>Nefnd­in legg­ur til við bæj­ar­stjórn að til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi ásamt drög­um að svör­um verði sam­þykkt og send Skipu­lags­stofn­un til stað­fest­ing­ar­með­ferð­ar.</FONT></SPAN>%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent><FONT face=Arial size=3>Sam­þykkt með þrem­ur at­kvæð­um gegn tveim­ur.</FONT></SPAN>%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent><FONT face=Arial size=3></FONT></SPAN>&nbsp;</SPAN>%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent>MM ósk­aði bókað: <FONT face=Arial size=3>Það er álit full­trúa B-list­ans að lagn­ing tengi­braut­ar yfir eitt helsta úti­vist­ar­svæði Mos­fell­inga sé ekki álit­leg lausn á teng­ingu Leir­vogstungu­hverf­is­ins við mið­bæ Mos­fells­bæj­ar. Fyr­ir­hug­uð tengi­braut mun auka um­ferð um Skeið­holt og Skóla­braut og má ætla að aukin um­ferð um þess­ar göt­ur auki lík­urn­ar á um­ferðaró­höpp­um. Um­ferð­ar­þung­inn við og fram­hjá skól­um bæj­ar­ins er nú þeg­ar of mik­ill og ekki á bæt­andi. Það er álit full­trúa B-list­ans að ekki liggi nægj­an­leg rök fyr­ir lagn­ingu Tungu­veg­ar sem ak­veg­ar og skyn­sam­legra væri að leita ann­arra leiða í þessu máli.</FONT></SPAN>%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent><FONT face=Arial size=3></FONT></SPAN>&nbsp;%0D<SPAN class=xp­barcomm­ent><FONT face=Arial size=3>Full­trú­ar D- og V-lista óska bókað: <SPAN lang=IS style="FONT-SIZE: 12pt; FONT-FAMILY: " Times mso-ansi-language: mso-fareast-font-family: ?Times New Rom­an?; mso-fareast-language: IS; mso-bidi-language: AR-SA?>Mjög hef­ur ver­ið vandað til vinnu varð­andi skipu­lags­mál Tungu­veg­ar.<SPAN style="mso-spacerun: yes">&nbsp; </SPAN>Gert hef­ur ver­ið vandað um­hverf­is­mat skv. lög­un­um um um­hverf­is­mat áætl­ana og kost­ir metn­ir. Gerð­ar hafa ver­ið sér­stak­ar skýrsl­ur unn­ar af sér­fræð­ing­um varð­andi gróð­ur­far, fugla­líf og líf­ríki ánna.<SPAN style="mso-spacerun: yes">&nbsp; </SPAN>Nið­ur­staða þess­ar vand­aða um­hverf­is­mats er sú að lagn­ing veg­ar­ins á þeim stað sem skipu­lagstil­lag­an ger­ir ráð fyr­ir sé besti kost­ur­inn.<SPAN style="mso-spacerun: yes">&nbsp;Þær að­gerð­ir sem ráð­ist verð­ur í munu án efa auka um­ferðarör­yggi og verða til hags­bóta fyr­ir íbúa við Skeið­holt. Gert er ráð fyr­ir sér­stök­um&nbsp;ráð­stöf­un­um varð­andi um­ferð­ar­hraða, Skeið­holt gert að 30 km götu og und­ir­göng gerð. Þessi veg­teng­ing sem slík mun ekki valda um­ferð­ar­aukn­ingu við skóla bæj­ar­ins auk þess sem ör­yggi og teng­ing­ar hvað varð­ar íþrótta­svæð­ið að Tungu­bökk­um batn­ar.&nbsp;</SPAN>Ljóst má vera að veg­teng­ing­ar við Leir­vogstungu og íþrótta­svæð­ið á Tungu­bökk­um eru nauð­syn­leg­ar í sam­göngu­kerfi Mos­fells­bæj­ar.</SPAN></FONT></SPAN>

              • 24. september 2008

                Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #497

                Til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi var aug­lýst ásamt um­hverf­is­skýrslu og sam­hliða til­lögu að deili­skipu­lagi þann 22. júlí 2008 með at­huga­semda­fresti til 2. sept­em­ber 2008. At­huga­semd­ir bár­ust frá Ólafi G. Arn­alds, dags. 31. ág­úst 2008 og Brynj­ari Viggós­syni, dags. 2. sept­em­ber 2008. Einn­ig barst óund­ir­ritað bréf, dags. 29.09.2008, mótt. 2. spt­em­ber 2008, lagt fram af Valdi­mar Krist­ins­syni ásamt tveim­ur und­ir­skriftal­ist­um frá apríl s.l. með nöfn­um hest­húsa­eig­enda sem lýstu sig mót­fallna fyr­ir­hug­aðri veg­ar­lagn­ingu. Lögð fram um­sögn Skipu­lags­stofn­un­ar um um­hverf­is­skýrslu en beð­ið er um­sagn­ar Um­hverf­is­stofn­un­ar.

                <DIV&gt;%0D<DIV&gt;Til máls tóku: JS og&nbsp;HSv.</DIV&gt;%0D<DIV&gt;Af­greiðsla 238. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar stað­fest á 497. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;</DIV&gt;

                • 24. september 2008

                  Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #497

                  Til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi var aug­lýst ásamt um­hverf­is­skýrslu og sam­hliða til­lögu að deili­skipu­lagi þann 22. júlí 2008 með at­huga­semda­fresti til 2. sept­em­ber 2008. At­huga­semd­ir bár­ust frá Ólafi G. Arn­alds, dags. 31. ág­úst 2008 og Brynj­ari Viggós­syni, dags. 2. sept­em­ber 2008. Einn­ig barst óund­ir­ritað bréf, dags. 29.09.2008, mótt. 2. spt­em­ber 2008, lagt fram af Valdi­mar Krist­ins­syni ásamt tveim­ur und­ir­skriftal­ist­um frá apríl s.l. með nöfn­um hest­húsa­eig­enda sem lýstu sig mót­fallna fyr­ir­hug­aðri veg­ar­lagn­ingu. Lögð fram um­sögn Skipu­lags­stofn­un­ar um um­hverf­is­skýrslu en beð­ið er um­sagn­ar Um­hverf­is­stofn­un­ar.

                  <DIV&gt;%0D<DIV&gt;Til máls tóku: JS og&nbsp;HSv.</DIV&gt;%0D<DIV&gt;Af­greiðsla 238. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar stað­fest á 497. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;</DIV&gt;

                  • 16. september 2008

                    Skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd Mos­fells­bæj­ar #238

                    Til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi var aug­lýst ásamt um­hverf­is­skýrslu og sam­hliða til­lögu að deili­skipu­lagi þann 22. júlí 2008 með at­huga­semda­fresti til 2. sept­em­ber 2008. At­huga­semd­ir bár­ust frá Ólafi G. Arn­alds, dags. 31. ág­úst 2008 og Brynj­ari Viggós­syni, dags. 2. sept­em­ber 2008. Einn­ig barst óund­ir­ritað bréf, dags. 29.09.2008, mótt. 2. spt­em­ber 2008, lagt fram af Valdi­mar Krist­ins­syni ásamt tveim­ur und­ir­skriftal­ist­um frá apríl s.l. með nöfn­um hest­húsa­eig­enda sem lýstu sig mót­fallna fyr­ir­hug­aðri veg­ar­lagn­ingu. Lögð fram um­sögn Skipu­lags­stofn­un­ar um um­hverf­is­skýrslu en beð­ið er um­sagn­ar Um­hverf­is­stofn­un­ar.

                    <DIV&gt;%0D<DIV&gt;<SPAN class=xp­barcomm­ent&gt;Til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi var aug­lýst ásamt um­hverf­is­skýrslu og sam­hliða til­lögu að deili­skipu­lagi þann 22. júlí 2008 með at­huga­semda­fresti til 2. sept­em­ber 2008. At­huga­semd­ir bár­ust frá Ólafi G. Arn­alds, dags. 31. ág­úst 2008 og Brynj­ari Viggós­syni, dags. 2. sept­em­ber 2008. Einn­ig barst óund­ir­ritað bréf, dags. 29.09.2008, mótt. 2. spt­em­ber 2008, lagt fram af Valdi­mar Krist­ins­syni ásamt tveim­ur und­ir­skriftal­ist­um frá apríl s.l. með nöfn­um hest­húsa­eig­enda sem lýstu sig mót­fallna fyr­ir­hug­aðri veg­ar­lagn­ingu. Lögð fram um­sögn Skipu­lags­stofn­un­ar um um­hverf­is­skýrslu en beð­ið er um­sagn­ar Um­hverf­is­stofn­un­ar.</SPAN&gt;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;<SPAN class=xp­barcomm­ent&gt;Nefnd­in ósk­ar eft­ir um­sögn skipu­lags­ráð­gjafa og skipu­lags­full­trúa um fram­komn­ar at­huga­semd­ir.</SPAN&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

                    • 21. maí 2008

                      Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #491

                      Lögð fram að nýju til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi ásamt um­hverf­is­skýrslu. Forkynn­ingu fyr­ir íbú­um og hags­muna­að­il­um skv. 17. gr. s/b-laga, sbr. bók­un á 219. fundi, er lok­ið. Ath: Um­hverf­is­skýrsla er á fund­argátt.

                      Til máls tóku: JS, MM%0D%0DBók­un bæj­ar­full­trúa Sam­fylk­ing­ar vegna Tungu­veg­ar.%0DVið skoð­un á fyr­ir­liggj­andi um­hverf­is­skýrslu og sam­an­burði þeirra tveggja kosta sem fram kem­ur í skýrsl­unni er ljóst að út frá um­hverf­is- og úti­vist­ar­sjón­ar­mið­um er það betri kost­ur að hætta við lagn­ingu Tungu­veg­ar sem ak­veg­ar. Þess í stað yrði ein­göngu um að ræða lagn­ingu göngu-, hjól­reiða- og reið­veg­ar yfir um­rætt svæði sem og að lag­fær­ing yrði gerð á Skeið­holt­inu sam­kvæmt fyr­ir­liggj­andi til­lögu. Nú hill­ir und­ir gerð mis­lægra gatna­móta á Vest­ur­lands­vegi við Leir­vogstungu sem leys­ir úr þeirri slysa­hættu sem ver­ið hef­ur á þeim gatna­mót­um. Því væri rétt að meta slysa­hættu á akstri eft­ir Vest­ur­lands­vegi á móti hættu sem skap­ast við aukna um­ferð eft­ir Skeið­holti og gegn­um önn­ur nær­liggj­andi íbúð­ar­hverfi. Í ljósi þessa telj­um við rétt að þörf fyr­ir lagn­ingu Tungu­veg­ar sem ak­veg­ar verði end­ur­met­in. Það er ljóst að sú til­laga sem aug­lýst er til kynn­ing­ar hef­ur veru­legt forskot fram yfir aðra kosti sem born­ir eru sam­an, en út frá um­hverf­is­skýrsl­unni er það okk­ar skoð­un að til­lag­an sem sett er fram ætti að vera án Tungu­veg­ar sem ak­veg­ar. Því sitj­um við hjá við af­greiðslu til­lög­un­ar til kynn­ing­ar.%0DJón­as Sig­urðs­son%0DHanna Bjart­mars Arn­ar­dótt­ir. %0D%0DBók­un full­trúa B-lista vegna Tungu­veg­ar%0DÞað er álit full­trúa B-list­ans að lagn­ing tengi­braut­ar yfir eitt helsta úti­vist­ar­svæði Mos­fell­inga sé ekki álit­leg lausn á teng­ingu Leir­vogstungu­hverf­is­ins við mið­bæ Mos­fells­bæj­ar. Fyr­ir­hug­uð tengi­braut mun auka um­ferð um Skeið­holt og Skóla­braut og má ætla að aukin um­ferð um þess­ar göt­ur auki lík­urn­ar á um­ferðaró­höpp­um. Um­ferð­ar­þung­inn við og fram­hjá skól­um bæj­ar­ins er nú þeg­ar of mik­ill og ekki á bæt­andi. Það er álit full­trúa B-list­ans að ekki liggi nægj­an­leg rök fyr­ir lagn­ingu Tungu­veg­ar sem ak­veg­ar og skyn­sam­legra væri að leita ann­arra leiða í þessu máli. Því greiði ég at­kvæði gegn því að að­al­skipu­lagtil­laga vegna Tungu­veg­ar fari í aug­lýs­ingu. %0DMarteinn Magnús­son.%0D%0DBók­un D og V- lista.%0DUm­rædd­ur veg­ur, tengi­veg­ur frá Skeið­holti að Leir­vogstungu, var sett­ur á að­al­skipu­lag í nú­ver­andi mynd við síð­ustu end­ur­skoð­un þess á kjör­tíma­bil­inu 1998-2002. Fram­hald máls­ins var síð­an það að sam­ið var við Leir­vogstungu ehf um upp­bygg­ingu íbúða­hverf­is í Leir­vogstungu. Um­rædd­ur tengi­veg­ur er ein af for­send­um þess samn­ings. Samn­ing­ur þessi var sam­þykkt­ur ein­róma í bæj­ar­ráði og bæj­ar­stjórn.%0D%0DNú bregð­ur svo við að minni­hlut­inn í bæj­ar­stjórn treyst­ir sér ekki til að standa við þetta mál og greiða ann­að­hvort at­kvæði á móti því að þetta verk­efni fari í lög­bundna aug­lýs­ingu eða get­ur ekki tek­ið af­stöðu.%0D%0DNið­ur­staða um­hverf­is­skýrslu þessa verk­efn­is er skýr. Um­rædd­ur tengi­veg­ur er talin besta lausn­in hvað varð­ar um­ferðarör­yggi og nauð­syn­leg inn­byrð­is tengsl inn­an­bæjar. Lagn­ing Tungu­veg­ar er for­senda byggð­ar í Leir­vogstungu þar sem án hans yrði allri ak­andi um­ferð beint á stofn­braut með mikl­um um­ferð­ar­hraða og meira um­ferðarálagi en ásætt­an­legt er eins og seg­ir orð­rétt í um­hverf­is­skýrsl­unni. Einn­ig seg­ir í skýrsl­unni að áhrif veg­ar­ins á land og um­hverfi sé í lág­marki. %0D%0DMeð of­an­greint í huga tel­ur meiri­hluti D og V-lista það eðli­lega stjórn­sýslu að um­rætt verk­efni sé aug­lýst.%0D%0DAfgreiðsla 229. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar, stað­fest á 491. fundi bæj­ar­stjórn­ar með fjór­um at­kvæð­um gegn einu.

                      • 21. maí 2008

                        Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #491

                        Lögð fram að nýju til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi ásamt um­hverf­is­skýrslu. Forkynn­ingu fyr­ir íbú­um og hags­muna­að­il­um skv. 17. gr. s/b-laga, sbr. bók­un á 219. fundi, er lok­ið. Ath: Um­hverf­is­skýrsla er á fund­argátt.

                        Til máls tóku: JS, MM%0D%0DBók­un bæj­ar­full­trúa Sam­fylk­ing­ar vegna Tungu­veg­ar.%0DVið skoð­un á fyr­ir­liggj­andi um­hverf­is­skýrslu og sam­an­burði þeirra tveggja kosta sem fram kem­ur í skýrsl­unni er ljóst að út frá um­hverf­is- og úti­vist­ar­sjón­ar­mið­um er það betri kost­ur að hætta við lagn­ingu Tungu­veg­ar sem ak­veg­ar. Þess í stað yrði ein­göngu um að ræða lagn­ingu göngu-, hjól­reiða- og reið­veg­ar yfir um­rætt svæði sem og að lag­fær­ing yrði gerð á Skeið­holt­inu sam­kvæmt fyr­ir­liggj­andi til­lögu. Nú hill­ir und­ir gerð mis­lægra gatna­móta á Vest­ur­lands­vegi við Leir­vogstungu sem leys­ir úr þeirri slysa­hættu sem ver­ið hef­ur á þeim gatna­mót­um. Því væri rétt að meta slysa­hættu á akstri eft­ir Vest­ur­lands­vegi á móti hættu sem skap­ast við aukna um­ferð eft­ir Skeið­holti og gegn­um önn­ur nær­liggj­andi íbúð­ar­hverfi. Í ljósi þessa telj­um við rétt að þörf fyr­ir lagn­ingu Tungu­veg­ar sem ak­veg­ar verði end­ur­met­in. Það er ljóst að sú til­laga sem aug­lýst er til kynn­ing­ar hef­ur veru­legt forskot fram yfir aðra kosti sem born­ir eru sam­an, en út frá um­hverf­is­skýrsl­unni er það okk­ar skoð­un að til­lag­an sem sett er fram ætti að vera án Tungu­veg­ar sem ak­veg­ar. Því sitj­um við hjá við af­greiðslu til­lög­un­ar til kynn­ing­ar.%0DJón­as Sig­urðs­son%0DHanna Bjart­mars Arn­ar­dótt­ir. %0D%0DBók­un full­trúa B-lista vegna Tungu­veg­ar%0DÞað er álit full­trúa B-list­ans að lagn­ing tengi­braut­ar yfir eitt helsta úti­vist­ar­svæði Mos­fell­inga sé ekki álit­leg lausn á teng­ingu Leir­vogstungu­hverf­is­ins við mið­bæ Mos­fells­bæj­ar. Fyr­ir­hug­uð tengi­braut mun auka um­ferð um Skeið­holt og Skóla­braut og má ætla að aukin um­ferð um þess­ar göt­ur auki lík­urn­ar á um­ferðaró­höpp­um. Um­ferð­ar­þung­inn við og fram­hjá skól­um bæj­ar­ins er nú þeg­ar of mik­ill og ekki á bæt­andi. Það er álit full­trúa B-list­ans að ekki liggi nægj­an­leg rök fyr­ir lagn­ingu Tungu­veg­ar sem ak­veg­ar og skyn­sam­legra væri að leita ann­arra leiða í þessu máli. Því greiði ég at­kvæði gegn því að að­al­skipu­lagtil­laga vegna Tungu­veg­ar fari í aug­lýs­ingu. %0DMarteinn Magnús­son.%0D%0DBók­un D og V- lista.%0DUm­rædd­ur veg­ur, tengi­veg­ur frá Skeið­holti að Leir­vogstungu, var sett­ur á að­al­skipu­lag í nú­ver­andi mynd við síð­ustu end­ur­skoð­un þess á kjör­tíma­bil­inu 1998-2002. Fram­hald máls­ins var síð­an það að sam­ið var við Leir­vogstungu ehf um upp­bygg­ingu íbúða­hverf­is í Leir­vogstungu. Um­rædd­ur tengi­veg­ur er ein af for­send­um þess samn­ings. Samn­ing­ur þessi var sam­þykkt­ur ein­róma í bæj­ar­ráði og bæj­ar­stjórn.%0D%0DNú bregð­ur svo við að minni­hlut­inn í bæj­ar­stjórn treyst­ir sér ekki til að standa við þetta mál og greiða ann­að­hvort at­kvæði á móti því að þetta verk­efni fari í lög­bundna aug­lýs­ingu eða get­ur ekki tek­ið af­stöðu.%0D%0DNið­ur­staða um­hverf­is­skýrslu þessa verk­efn­is er skýr. Um­rædd­ur tengi­veg­ur er talin besta lausn­in hvað varð­ar um­ferðarör­yggi og nauð­syn­leg inn­byrð­is tengsl inn­an­bæjar. Lagn­ing Tungu­veg­ar er for­senda byggð­ar í Leir­vogstungu þar sem án hans yrði allri ak­andi um­ferð beint á stofn­braut með mikl­um um­ferð­ar­hraða og meira um­ferðarálagi en ásætt­an­legt er eins og seg­ir orð­rétt í um­hverf­is­skýrsl­unni. Einn­ig seg­ir í skýrsl­unni að áhrif veg­ar­ins á land og um­hverfi sé í lág­marki. %0D%0DMeð of­an­greint í huga tel­ur meiri­hluti D og V-lista það eðli­lega stjórn­sýslu að um­rætt verk­efni sé aug­lýst.%0D%0DAfgreiðsla 229. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar, stað­fest á 491. fundi bæj­ar­stjórn­ar með fjór­um at­kvæð­um gegn einu.

                        • 13. maí 2008

                          Skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd Mos­fells­bæj­ar #229

                          Lögð fram að nýju til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi ásamt um­hverf­is­skýrslu. Forkynn­ingu fyr­ir íbú­um og hags­muna­að­il­um skv. 17. gr. s/b-laga, sbr. bók­un á 219. fundi, er lok­ið. Ath: Um­hverf­is­skýrsla er á fund­argátt.

                          Lögð fram að nýju til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi ásamt um­hverf­is­skýrslu. Forkynn­ingu fyr­ir íbú­um og hags­muna­að­il­um skv. 17. gr. s/b-laga, sbr. bók­un á 219. fundi, er lok­ið.%0DLagt er til að til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi ásamt um­hverf­is­skýrslu verði aug­lýst til kynn­ing­ar í sam­ræmi við skipu­lags- og bygg­ing­ar­lög og lög um um­hverf­is­mat áætl­ana. Til­lag­an sam­þykkt með þrem­ur at­kvæð­um. MM greiddi at­kvæði á móti, JS sat hjá og ósk­ar bókað: Er fylgj­andi lag­fær­ingu á Skeið­holti skv. fyr­ir­liggj­andi hug­mynd­um. Tel að skoða þurfi bet­ur nauð­syn á lagn­ingu Tungu­veg­ar sem ak­veg­ar.

                          • 7. maí 2008

                            Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #490

                            Greint verð­ur frá 5 kynn­ing­ar­fund­um sem haldn­ir hafa ver­ið með íbú­um og hags­muna­að­il­um um til­lögu að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi, til­lögu að deili­skipu­lagi og um­hverf­is­skýrsl­ur.

                            Lagt fram á 490. fundi bæj­ar­stjórn­ar.

                            • 7. maí 2008

                              Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #490

                              Greint verð­ur frá 5 kynn­ing­ar­fund­um sem haldn­ir hafa ver­ið með íbú­um og hags­muna­að­il­um um til­lögu að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi, til­lögu að deili­skipu­lagi og um­hverf­is­skýrsl­ur.

                              Lagt fram á 490. fundi bæj­ar­stjórn­ar.

                              • 29. apríl 2008

                                Skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd Mos­fells­bæj­ar #228

                                Greint verð­ur frá 5 kynn­ing­ar­fund­um sem haldn­ir hafa ver­ið með íbú­um og hags­muna­að­il­um um til­lögu að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi, til­lögu að deili­skipu­lagi og um­hverf­is­skýrsl­ur.

                                Greint var frá 5 kynn­ing­ar­fund­um sem haldn­ir hafa ver­ið með íbú­um og hags­muna­að­il­um um til­lögu að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi, til­lögu að deili­skipu­lagi og um­hverf­is­skýrsl­ur.

                                • 30. janúar 2008

                                  Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #483

                                  Lögð fram til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi, sem fel­ur í sér lít­il­lega breytta legu Tungu­veg­ar og færslu á reið­leið vest­an Leir­vogstungu vest­ur fyr­ir veg­inn. Til­lög­unni fylg­ir um­hverf­is­skýrsla.%0DAth: Vegna um­fangs um­hverf­is­skýrslu er hún ein­göngu send að­al­mönn­um í nefnd­inni, en hún er einn­ig að­gengi­leg á fund­argátt­inni.

                                  Til máls tóku: JS, HSv, HS, HP, HBA og MM.%0DAfgreiðsla 219. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar, stað­fest á 483. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.

                                  • 30. janúar 2008

                                    Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #483

                                    Lögð fram til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi, sem fel­ur í sér lít­il­lega breytta legu Tungu­veg­ar og færslu á reið­leið vest­an Leir­vogstungu vest­ur fyr­ir veg­inn. Til­lög­unni fylg­ir um­hverf­is­skýrsla.%0DAth: Vegna um­fangs um­hverf­is­skýrslu er hún ein­göngu send að­al­mönn­um í nefnd­inni, en hún er einn­ig að­gengi­leg á fund­argátt­inni.

                                    Til máls tóku: JS, HSv, HS, HP, HBA og MM.%0DAfgreiðsla 219. fund­ar skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd­ar, stað­fest á 483. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.

                                    • 22. janúar 2008

                                      Skipu­lags- og bygg­ing­ar­nefnd Mos­fells­bæj­ar #219

                                      Lögð fram til­laga að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi, sem fel­ur í sér lít­il­lega breytta legu Tungu­veg­ar og færslu á reið­leið vest­an Leir­vogstungu vest­ur fyr­ir veg­inn. Til­lög­unni fylg­ir um­hverf­is­skýrsla.%0DAth: Vegna um­fangs um­hverf­is­skýrslu er hún ein­göngu send að­al­mönn­um í nefnd­inni, en hún er einn­ig að­gengi­leg á fund­argátt­inni.

                                      Á fund­inn komu Gylfi Guð­jóns­son, Hrund Skarp­héð­ins­dótt­ir og Bjarni Guð­munds­son og kynntu til­lögu að breyt­ingu á að­al­skipu­lagi, sem fel­ur í sér lít­il­lega breytta legu Tungu­veg­ar og færslu á reið­leið vest­an Leir­vogstungu vest­ur fyr­ir veg­inn. Til­lög­unni fylg­ir um­hverf­is­skýrsla.%0DNefnd­in sam­þykk­ir að til­lag­an verði sett í forkynn­ingu, sbr. 17. gr. s/b-laga.