Hoppa í meginmál
mos.is - Forsíða

Mál númer 200902065

  • 4. mars 2009

    Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #507

    Far­ið verð­ur yfir stöðu mála - en mál­ið var kynnt á síð­asta fundi.

    <DIV&gt;%0D<DIV&gt;Til máls tóku: JS og HS.</DIV&gt;%0D<DIV&gt;Af­greiðsla 218. fund­ar fræðslu­nefnd­ar lögð fram á 507. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;

    • 4. mars 2009

      Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #507

      Far­ið verð­ur yfir stöðu mála - en mál­ið var kynnt á síð­asta fundi.

      <DIV&gt;%0D<DIV&gt;Til máls tóku: JS og HS.</DIV&gt;%0D<DIV&gt;Af­greiðsla 218. fund­ar fræðslu­nefnd­ar lögð fram á 507. fundi bæj­ar­stjórn­ar.</DIV&gt;</DIV&gt;

      • 24. febrúar 2009

        Fræðslu­nefnd Mos­fells­bæj­ar #218

        Far­ið verð­ur yfir stöðu mála - en mál­ið var kynnt á síð­asta fundi.

        %0D%0DFar­ið yfir drög að áætlun sér­fræði­þjón­ustu um við­brögð við álagi.

        • 18. febrúar 2009

          Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #506

          <DIV&gt;%0D<DIV&gt;%0D<DIV&gt;Til máls tóku: JS, HS, HBA, HP, GDA og KT.</DIV&gt;%0D<DIV&gt;Af­greiðsla 217. fund­ar fræðslu­nefnd­ar stað­fest á 506. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

          • 18. febrúar 2009

            Bæj­ar­stjórn Mos­fells­bæj­ar #506

            <DIV&gt;%0D<DIV&gt;%0D<DIV&gt;Til máls tóku: JS, HS, HBA, HP, GDA og KT.</DIV&gt;%0D<DIV&gt;Af­greiðsla 217. fund­ar fræðslu­nefnd­ar stað­fest á 506. fundi bæj­ar­stjórn­ar með sjö at­kvæð­um.</DIV&gt;</DIV&gt;</DIV&gt;

            • 10. febrúar 2009

              Fræðslu­nefnd Mos­fells­bæj­ar #217

              <DIV&gt;Á fund­inn&nbsp;komu skóla­sál­fræð­ing­ar Skóla­skrif­stofu.&nbsp; Far­ið var yfir stöðu mála sál­fræði­þjón­ustu við leik- og grunn­skóla í Mos­fells­bæ, en tölu­verð aukn­ing hef­ur orð­ið á eft­ir­spurn eft­ir þess­ari þjón­ustu.</DIV&gt;%0D<DIV&gt;&nbsp;</DIV&gt;%0D<DIV&gt;Fræðslu­nefnd fel­ur Skóla­skrif­stofu&nbsp;að leggja fram hug­mynd­ir&nbsp;um hvern­ig koma má til móts við&nbsp;aukna eft­ir­spurn eft­ir þjón­ustu.&nbsp;</DIV&gt;