18. júní 2008 kl. 18:15,
fundarherbergi bæjarstjórnar
Fundinn sátu
Fundargerð ritaði
Björn Þráinn Þórðarson framkvæmdastjóri fræðslusviðs
Dagskrá fundar
Almenn erindi
1. Skólastjórastaða í Lágafellsskóla200804287
Á fundinum var lögð fram umsögn bæjarstjóra og framkvæmdastjóra sviðs þar sem fram kemur eftirfarandi: %0D%0D"Á grundvelli ráðningarviðtala, umsókna einstaklinga, gagna ráðgjafa frá Capacent (...), er það niðurstaða bæjarstjóra og framkvæmdastjóra fræðslusviðs að mæla með Efemíu Gísladóttur, deildarstjóra við Hvolsskóla, í skólastjórastarf Lágafellsskóla. %0D %0DEfemía hefur menntun, reynslu og hæfileika sem hún hefur nýtt til framsækins skólastarfs. Hún hefur stjórnunarhæfileika, sérstaka hæfni til samstarfs, metnað og áhuga á skólaþróun í samræmi við kröfur sem gerðar eru til skólastjórnenda Lágafellsskóla. Efemía Gísladóttir telst hæfust úr hópi umsækjenda til að stýra áframhaldandi uppbyggingu Lágafellsskóla að mati undirritaðra."%0D%0DFræðslunefnd leggur til við bæjarstjórn að Efemía Gísladóttir verði ráðin skólastjóri Lágafellsskóla.
2. Íslensku menntaverðlaunin 2008200804080
Fundurinn fer fram í framhaldi bæjarstjórnarfundar - tímasetning með fyrirvara um að bæjarstjórnarfundi verðið lokið.
Forseti Íslands Ólafur Ragnar Grímsson afhenti Íslensku menntaverðlaunin við hátíðlega athöfn í Lágafellsskóla 3. júní sl. Í flokki ungra kennara hlaut verðlaun kennari úr Varmárskóla, Halldór B. Ívarsson sem starfað hefur í Varmárskóla frá árinu 1999. Í umsögn dómnefndar segir m.a.: %0D%0D„Halldór nýtur virðingar og trausts samstarfsmanna, ekki síst fyrir hæfileikann til að setja sig í annarra spor og leita sameiginlegra lausna á viðfangsefnum. Halldór er verðugur fulltrúi ungra kennara. Með eljusemi leggur hann alúð við sérhvert verk með hag og velferð nemenda að leiðarljósi.“%0D%0DFræðslunefnd Mosfellsbæjar óskar Halldóri og Varmárskóla innilega til hamingju með þessa viðurkenningu sem og Lágafellsskóla til hamingju með glæsilegt kvöld í alla staði. Viðurkenning þessi er skólastarfi í Mosfellsbæ til mikils sóma.%0D%0D